Mỹ nhân đẹp nhất Nhật Bản sau cú sốc chồng ngoại tình với 182 cô gái

Mỹ nhân đẹp nhất Nhật Bản sau cú sốc chồng ngoại tình với 182 cô gái

Sau khi chồng thú nhận cặp kè với 182 cô gái, người đẹp Nhật Bản - Nozomi Sasaki quyết định không ly hôn, giữ mái ấm cho con nhưng cuộc hôn nhân của cô vẫn không tránh khỏi những rạn nứt.

Sở hữu nhan sắc ngọt ngào, trong sáng nhưng không kém phần gợi cảm, Nozomi Sasaki được coi là biểu tượng sắc đẹp của Nhật Bản. Nữ diễn viên sinh năm 1988 luôn có mặt trong danh sách những nữ diễn viên hàng đầu Nhật Bản nhiều năm qua. 

Mỹ nhân đẹp nhất Nhật Bản sau cú sốc chồng ngoại tình với 182 cô gái - 1

Nhấn để phóng to ảnh

Diễn viên kiêm người mẫu Nozomi Sasaki được coi là biểu tượng sắc đẹp của Nhật Bản. 

Nozomi gia nhập làng giải trí năm 2007 với vai trò người mẫu rồi "lấn sân" sang điện ảnh. Nozomi Sasaki từng tham gia các bộ phim như Thiên sứ tình yêu, Lời nguyền bóng ma, Thầy giáo bất đắc dĩ, Lời nguyền, Số phận, Thiên thần, Sự dịu dàng của anh khi trời đổ mưa...

Cô từng có mặt trong danh sách "100 gương mặt đẹp nhất thế giới" của website điện ảnh TC Candler (Mỹ). Trong nhiều năm, cô được xem là "người tình trong mộng" của đàn ông tại đất nước mặt trời mọc. 

Tuy nhiên, người đàn ông mà Nozomi lựa chọn để kết hôn lại có nhan sắc vô cùng bình thường. Ken Watabe là diễn viên hài, hơn vợ 16 tuổi, bị nhận xét thua vợ cả về độ nổi tiếng cũng như nhan sắc. Nhiều khán giả còn nhận xét họ là "đôi đũa lệch" của làng giải trí Nhật Bản. 

Mỹ nhân đẹp nhất Nhật Bản sau cú sốc chồng ngoại tình với 182 cô gái - 2

Nhấn để phóng to ảnh

Năm 2018, Nozomi Sasaki kết hôn với nam diễn viên hơn cô 16 tuổi - Ken Watabe.

Song, Nozomi Sasaki vẫn khẳng định, Ken Watabe là lựa chọn thích hợp nhất với cô. Năm 2018, cô sinh cho chồng một cậu con trai kháu khỉnh và tạm rút lui khỏi làng giải trí để chăm sóc gia đình. 

Mỹ nhân hàng đầu Nhật Bản cũng quyết định thay đổi hình tượng sau khi kết hôn. Cô từ chối thực hiện những bộ sách ảnh nóng bỏng, lựa chọn trang phục thanh lịch và kín đáo. Dù ở phong cách nào hay qua một lần sinh nở, mỹ nhân sinh năm 1988 vẫn được khen đẹp xuất sắc và hấp dẫn. 

Năm 2020, làng giải trí và người hâm mộ Nhật Bản choáng váng trước thông tin Ken ngoại tình. Dù có vợ đẹp nhất Nhật Bản, nhưng Ken vẫn "léng phéng" với hơn 182 phụ nữ. 

Ken thừa nhận qua lại với diễn viên phim cấp 3, ca sĩ, vận động viên và nhân viên văn phòng... Có những mối quan hệ bắt đầu từ trước khi Ken lập gia đình, nhưng sau khi kết hôn anh ta vẫn tiếp tục phát sinh quan hệ. Nói về chuyện ngoại tình, Ken cho biết, anh có thể "đi lại" với những người phụ nữ khác nhưng vẫn yêu vợ. 

Mỹ nhân đẹp nhất Nhật Bản sau cú sốc chồng ngoại tình với 182 cô gái - 3

Nhấn để phóng to ảnh

Năm 2020, Ken Watabe thừa nhận phản bội vợ, qua lại với hơn 182 phụ nữ trước và sau khi kết hôn. 

Ken thú nhận được bác sĩ mắc chứng tâm lý liên quan đến quan hệ tình dục và đã tiến hành điều trị dứt điểm. Anh cũng hứa sẽ tận tâm với gia đình và chung thủy với vợ. Song, vụ scandal khiến anh nhận cả rổ "gạch đá" từ công chúng và bị đuổi khỏi làng giải trí. 

Gần một năm qua, Ken không còn xuất hiện trên truyền hình hay tham dự các sự kiện bởi những hình ảnh của nam diễn viên hài này khiến công chúng "phẫn nộ". Không chỉ bị loại khỏi nhiều chương trình, Ken còn phải nộp số tiền phạt lên tới hơn 100 triệu yên do vi phạm hợp đồng. Đầu năm 2021, Ken phải đi làm thêm ở chợ cá để kiếm tiền phụ giúp vợ nuôi con.

Mỹ nhân đẹp nhất Nhật Bản sau cú sốc chồng ngoại tình với 182 cô gái - 4

Nhấn để phóng to ảnh

Sau scandal ngoại tình rúng động của chồng, Nozomi Sasaki chấp nhận tha thứ cho anh, tiếp tục cuộc sống hôn nhân và quay lại làm việc trong làng giải trí. 

Về phần mình, Nozomi tuyên bố tha thứ cho chồng, tiếp tục cuộc hôn nhân với anh vì lợi ích của cậu con trai nhỏ. Trên truyền thông, cô cũng lên tiếng bảo vệ người đàn ông của mình và xin công chúng tôn trọng cuộc sống cá nhân, tránh làm phiền đến người thân, bạn bè và cậu con trai nhỏ của cô.

Một số nguồn tin cho hay, Nozomi Sasaki và Ken Watabe đã vướng tin đồn lục đục từ năm 2019. Khi đó, truyền thông Nhật Bản tiết lộ nam diễn viên hài sinh năm 1972 từ lâu đã không còn chung sống với bà xã kém 16 tuổi. 

Ken được cho rằng dọn ra một căn hộ riêng và hiếm khi tương tác với vợ. Nguyên nhân khiến cặp đôi rạn nứt là do hai người không còn hòa hợp trong chuyện chăn gối, mâu thuẫn trong tính cách và quan điểm hôn nhân. 

Mỹ nhân đẹp nhất Nhật Bản sau cú sốc chồng ngoại tình với 182 cô gái - 5

Nhấn để phóng to ảnh

Nữ diễn viên 33 tuổi giờ là trụ cột kinh tế của gia đình bởi "ông xã" bị dư luận chỉ trích và đuổi khỏi các chương trình. 

Cũng trong năm 2020, Nozomi nhanh chóng quay lại công việc sau khi chồng bị tẩy chay dù trước đó cô từng có ý định giải nghệ, tập trung chăm sóc gia đình. Cô tham gia nhiều show truyền hình, chụp hình thời trang và tham dự sự kiện. 

Mỹ nhân Nhật Bản trở thành người đối diện chính với truyền thông và là trụ cột kinh tế của gia đình sau scandal ngoại tình rúng động của "ông xã". 

Sau scandal ngoại tình, giới săn tin bắt gặp Nozomi và Ken cùng đưa con trai đi chơi ở công viên sau vụ việc. Tuy nhiên, theo truyền thông Nhật, cuộc hôn nhân của Nozomi không hoàn toàn ổn sau sóng gió ngoại tình. 

Mỹ nhân đẹp nhất Nhật Bản sau cú sốc chồng ngoại tình với 182 cô gái - 6

Nhấn để phóng to ảnh

HÌnh ảnh chung hiếm hoi của vợ chồng Nozomi Sasaki và Ken Watabe sau scandal ngoại tình rúng động năm 2020. 

Mỹ nhân Nhật Bản được phát hiện vừa mua một căn chung cư trị giá hơn 3 triệu USD (69 tỷ đồng) và đứng tên một mình. Cô còn lên kế hoạch rời khỏi ngôi nhà chung của hai vợ chồng và sang nước ngoài sống cùng con trai. Cuộc hôn nhân của mỹ nhân 33 tuổi không còn yên ấm do những tổn thương mà chồng gây ra. 

Khi được hỏi về điều quan trọng nhất với cuộc sống hiện tại trong một chương trình truyền hình, Nozomi không ngần ngại khẳng định: "Đó là công việc và tiền bạc, để tồn tại". Còn khi được hỏi tới gia đình, mỹ nhân Nhật Bản chỉ nhắc đến con trai, không đề cập đến chồng. 

Mỹ nhân đẹp nhất Nhật Bản sau cú sốc chồng ngoại tình với 182 cô gái - 7

Nhấn để phóng to ảnh

Nozomi Sasaki vừa tậu một căn hộ mới, giá hơn 3 triệu USD (69 tỷ đồng) và chỉ đứng tên một mình. Hôn nhân của cô bị đồn đại không còn yên ấm sau cú sốc ngoại tình. 

Mỹ nhân đẹp nhất Nhật Bản sau cú sốc chồng ngoại tình với 182 cô gái - 8

Nhấn để phóng to ảnh

Nozomi Sasaki cũng từ chối nhắc đến chồng trong các bài phỏng vấn và khẳng định điều quan trọng nhất với cô hiện tại là "công việc và tiền bạc, để tồn tại".

Mi Vân

Theo Daydaynews/Japan