Centara Grand at CentralWorld - Điểm dừng chân lý tưởng cho cả gia đình khi du lịch Thái Lan

Centara Grand at CentralWorld - Điểm dừng chân lý tưởng cho cả gia đình khi du lịch Thái Lan

Centara Grand at CentralWorld - Điểm dừng chân lý tưởng cho cả gia đình khi du lịch Thái Lan

Tọa lạc giữa trung tâm thành phố Bangkok cùng ''hệ sinh thái'' dịch vụ, tiện ích đa dạng và phong phú, Centara Grand at CentralWorld chính là nơi cả gia đình có thể tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ cùng nhau.

Theo dữ liệu tìm kiếm trên Agoda đầu năm 2023, Thái Lan là quốc gia hiếm hoi có 4 điểm đến lọt Top 10 điểm nghỉ dưỡng quốc tế yêu thích của các gia đình Việt Nam. Trong đó, Bangkok đứng đầu danh sách nhờ có ẩm thực đặc sắc, các điểm vui chơi đa dạng, vị trí thuận lợi,... Đồng thời, thành phố này còn được ví như thiên đường của những "tín đồ shopping" với nhiều cửa hàng, khu chợ, trung tâm mua sắm sầm uất.

Centara Grand at CentralWorld - Điểm dừng chân lý tưởng cho cả gia đình khi du lịch Thái Lan - Ảnh 1.

Dù vậy, không ít gia đình khi đến đây vẫn còn phân vân trong việc lựa chọn điểm dừng chân cho cả nhà. Bởi lẽ mỗi thế hệ có một "khẩu vị du lịch" khác nhau, trong khi người trẻ muốn khám phá, trải nghiệm, trẻ nhỏ thích vui chơi, vận động thì người lớn tuổi lại cần được thư giãn, nghỉ ngơi. Nếu vẫn còn đắn đo, Centara Grand at CentralWorld sẽ là lựa chọn lý tưởng cho cả gia đình bạn bởi khả năng đáp ứng đa dạng nhu cầu vui chơi, giải trí và lưu trú của khách hàng ở mọi độ tuổi.

Phòng ở sang trọng, tiện nghi cho cả gia đình thoải mái tận hưởng

Là khách sạn 5 sao hàng đầu thuộc sự quản lý của Centara Hotels & Resorts, Centara Grand at CentralWorld có đến 505 phòng với diện tích mỗi phòng dao động từ 32 đến 410m2, mang đến không gian nghỉ dưỡng rộng rãi, thoải mái thậm chí với những gia đình có đông thành viên. Không chỉ được thiết kế sang trọng và trang bị đầy đủ tiện nghi, tất cả phỏng tại đây đều có tường kính với tầm nhìn ngoạn mục bao quát khung cảnh thành phố BangKok.

Centara Grand at CentralWorld - Điểm dừng chân lý tưởng cho cả gia đình khi du lịch Thái Lan - Ảnh 2.
Centara Grand at CentralWorld - Điểm dừng chân lý tưởng cho cả gia đình khi du lịch Thái Lan - Ảnh 3.

Bên cạnh đó, Centara Grand at CentralWorld còn gây ấn tượng bởi sự hiếu khách với đội ngũ nhân viên luôn nhiệt tình, tận tâm hỗ trợ mọi khách hàng kể từ khi bắt đầu cho đến khi kết thúc chuyến nghỉ dưỡng. Nhờ đó, du khách khi đến với Centara Grand at CentralWorld luôn cảm nhận được sự gần gũi, thân thuộc như ở nhà.

Centara Grand at CentralWorld - Điểm dừng chân lý tưởng cho cả gia đình khi du lịch Thái Lan - Ảnh 4.

Tọa lạc ngay giữa trung tâm Bangkok, Centara Grand at CentralWorld còn nằm gần các điểm vui chơi, giải trí nổi tiếng trong thành phố. Khách sạn này cũng liền kề hàng loạt trung tâm mua sắm và chỉ cách BTS Skytrain - Hệ thống tàu điện trên cao của Thái Lan hơn 5 phút đi bộ. Du khách lưu trú tại đây có thể dễ dàng di chuyển đến nhiều điểm tham quan khác, đặc biệt thuận tiện với những gia đình có trẻ nhỏ và người lớn tuổi.

Centara Grand at CentralWorld - Điểm dừng chân lý tưởng cho cả gia đình khi du lịch Thái Lan - Ảnh 5.

Tiện ích đa dạng, sẵn sàng chiều lòng gia đình đa thế hệ

Centara Grand at CentralWorld là một trong những số ít khách sạn tại Bangkok có khả năng đáp ứng đầy đủ nhu cầu, sở thích của từng thế hệ thành viên trong gia đình nhờ vào "hệ sinh thái" tiện ích, dịch vụ phong phú.

Nơi đây sở hữu chuỗi nhà hàng, quán cafe được đánh giá cao về không gian lẫn chất lượng món ăn, đồ uống. Có thể kể đến như: Ventisi – nhà hàng buffet các món Thái và Ý; Dynasty - Nhà hàng chuyên ẩm thực truyền thống Quảng Đông với hơn 100 món ăn; UNO MAS - Nhà hàng chuyên các món Tây Ban Nha và Địa Trung Hải; Lobby Lounge và Zing - tiệm café cùng các loại bánh nổi tiếng thế giới,… mang đến trải nghiệm ẩm thực độc đáo, đa dạng cho cả gia đình.

Centara Grand at CentralWorld - Điểm dừng chân lý tưởng cho cả gia đình khi du lịch Thái Lan - Ảnh 6.

UNO MAS - Nhà hàng chuyên các món Tây Ban Nha và Địa Trung Hải tại Centara Grand at CentralWorld

Bên cạnh đó, khách sạn này còn có những quán bar với tầm nhìn ấn tượng và độ uống đặc sắc, đầy sáng tạo như: Red Sky Bar - quán bar "view" 360 độ, CRU Champagne Bar - một trong những quán rượu champagne cao nhất thế giới,… Đây sẽ là "tọa độ" vô cùng lý tưởng cho những người trẻ thích "chill" và tận hưởng chút náo nhiệt cùng bạn bè.

Centara Grand at CentralWorld - Điểm dừng chân lý tưởng cho cả gia đình khi du lịch Thái Lan - Ảnh 7.

CRU Champagne Bar - một trong những quán rượu champagne cao nhất thế giới

Centara Grand at CentralWorld cũng dễ dàng đáp ứng nhu cầu của những du khách yêu thích các hoạt động thể thao, với hệ thống phòng gym đầy đủ trang thiết bị hiện đại, hồ bơi ngoài trời, sân tennis,… sẵn sàng cho mọi du khách đến và rèn luyện sức khỏe.

Centara Grand at CentralWorld - Điểm dừng chân lý tưởng cho cả gia đình khi du lịch Thái Lan - Ảnh 8.
Centara Grand at CentralWorld - Điểm dừng chân lý tưởng cho cả gia đình khi du lịch Thái Lan - Ảnh 9.

Spa Cenvaree với 60 liệu trình chăm sóc sức khỏe

Không bỏ lỡ bất kỳ nhu cầu của độ tuổi nào, Centara Grand at CentralWorld còn trang bị khu vui chơi trong nhà và ngoài trời dành cho trẻ nhỏ với nhiều hoạt động thú vị. Đồng thời, khách sạn này còn có phòng tắm hơi, Spa Cenvaree nổi tiếng với 60 liệu trình truyền thống lẫn hiện đại, đặc biệt thích hợp cho phụ nữ và những du khách lớn tuổi muốn thư giãn, chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp.

Xem thêm thông tin về Centara Grand at CentralWorld tại đây.