Mặt nạ Hàn đạt 1,5 triệu tim trên hệ thống Sephora: Được gọi là "chiến thần dưỡng ẩm", con gái bên Tây mê tít

Mặt nạ Hàn đạt 1,5 triệu tim trên hệ thống Sephora: Được gọi là "chiến thần dưỡng ẩm", con gái bên Tây mê tít

Mặt nạ Hàn đạt 1,5 triệu tim trên hệ thống Sephora: Được gọi là "chiến thần dưỡng ẩm", con gái bên Tây mê tít

Đây là hũ mặt nạ Hàn hiếm hoi lọt top sản phẩm bán chạy của hệ thống Sephora.

Không chỉ chinh phục thị trường nội địa nước nhà và thị trường châu Á, hũ mặt nạ này còn "chuốc say" hội mê làm đẹp trời Tây. Tại hệ thống Sephora, chị em khu vực châu Âu, Mỹ, Úc... dành vô số lời khen và đánh giá cao cho sản phẩm. Hiện, đây cũng là item Hàn Quốc hiếm hoi trong danh mục "skincare" lọt top đầu mang doanh thu ngất ngưởng về cho Sephora.

Và em nó chính là Lip Sleeping Mask Intense Hydration with Vitamin C - Mặt nạ ngủ cho môi của thương hiệu LANEIGE.

Mặt nạ Hàn đạt 1,5 triệu tim trên hệ thống Sephora: Được gọi là chiến thần dưỡng ẩm, con gái bên Tây mê tít - Ảnh 1.

Giống như vùng da mặt, da body... da môi là bộ phận rất cần được chăm sóc thường xuyên. Nếu không, rất dễ xảy ra tình trạng khô nứt, bong tróc thậm chí là chàm và thâm môi. Trong trường hợp này, kể cả bạn có tô son thì cũng chẳng thể che đi khuyết điểm, thậm chí càng làm cho tình hình tệ hơn. Một đôi môi không mềm mịn, khi đánh son sẽ không thể lên màu chuẩn, chưa kể còn làm hiện rõ vân môi trông rất kém duyên.

Bởi vậy, dưỡng môi là bước rất quan trọng trong chu trình skincare. Và mặt nạ ngủ cho môi của LANEIGE là sản phẩm giúp chị em sở hữu một đôi môi luôn căng mọng, mướt rượt, đàn hồi.

Mặt nạ Hàn đạt 1,5 triệu tim trên hệ thống Sephora: Được gọi là chiến thần dưỡng ẩm, con gái bên Tây mê tít - Ảnh 2.

Sản phẩm này có bảng thành phần lý tưởng với chiết xuất bơ hạt mỡ giàu vitamin A, E, F, khoáng chất, axit béo có lợi. Từ đó giúp cung cấp độ ẩm dồi dào giữ cho da môi luôn ngậm nước, hạn chế mất nước qua biểu bì, hỗ trợ thúc đẩy sản sinh collagen tự nhiên, cải thiện các dấu hiệu lão hóa và các triệu chứng khô nứt.

Đặc biệt, LANEIGE sử dụng công thức độc quyền Berry Mix Complex™ - chứa hàm lượng vitamin C từ các chiết xuất tự nhiên của quả mâm xôi, dâu tây, nam việt quất và quả việt quất để dưỡng ẩm sâu, làm dịu và cải thiện thâm sạm cho môi.

Các nàng đang gặp tình trạng môi khô sần, thiếu ẩm hay có màu kém tươi thì nhất định phải tậu ngay một em mặt nạ ngủ LANEIGE về nhà. Kiên trì sử dụng mỗi tối trước khi đi ngủ, bạn sẽ nhận thấy sự cải thiện rõ rệt chỉ sau khoảng 2 tuần sử dụng.

Sản phẩm được chia làm nhiều gam màu, mỗi màu có một mùi hương khác nhau như quả mọng, táo xanh, chocolate bạc hà, hương bưởi... Chị em ưng hương thơm nào thì hãy "pick" ngay một em để sử dụng. Đảm bảo là không thấy hối hận hay phí tiền đâu!

Tin vui là LANEIGE đã có store chính hãng ở Việt Nam.