Những điều cần lưu ý trước khi tiêm HA

Những điều cần lưu ý trước khi tiêm HA

Những điều cần lưu ý trước khi tiêm HA

Axit Hyaluronic, hay còn gọi là HA một phân tử ngậm nước đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì độ ẩm cho da.

Axit Hyaluronic (HA) là một phân tử ngậm nước đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì độ ẩm cho da. HA có thể được đưa vào da dưới dạng bôi thoa, điện di hoặc dạng tiêm. Khi đưa vào cơ thể dưới dạng tiêm, bên cạnh việc cải thiện độ ẩm và làm cho da căng bóng, khỏe mạnh, HA còn có thể giúp duy trì môi trường tế bào, lành thương, hay hỗ trợ tăng sinh collagen, elastin cho da.

polyad

ThS.BS Lê Hữu Điền, Giám đốc chuyên môn - Thẩm mỹ DrD. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Tuy nhiên, không phải HA nào cũng giống nhau. Một điểm quan trọng khi lựa chọn sản phẩm, đặc biệt là sản phẩm HA dạng tiêm, chính là trọng lượng phân tử. Bởi lẽ tùy vào trọng lượng cao hay thấp mà sản phẩm HA sẽ mang đến những công dụng riêng.

Hiện trên thị trường mới xuất hiện công nghệ làm đẹp mới Profhilo. Công nghệ kết nối các phân tử HA với trọng lượng cao và thấp lại với nhau thông qua một công nghệ liên kết nhiệt. Sau khi tiêm vào trong da giúp kéo dài và tối ưu hóa hiệu quả trẻ hóa.

ThS. BS Điền chia sẻ, profhilo là một sản phẩm đã có nhiều nghiên cứu invitro và báo cáo lâm sàng đánh giá có sự cải thiện rõ rệt về độ đàn hồi, độ ẩm của da. Bản thân ông từng điều trị cho nhiều khách hàng tại Việt Nam sau 1-2 liệu trình cho thấy công nghệ bước đầu giúp cải thiện độ ẩm, chất lượng da. Cồng dụng làm săn chắc da, tăng độ đàn hồi da rõ ràng trên những trường hợp tiêm đúng kỹ thuật, khách hàng phối hợp các biện pháp tránh nắng, thói quen sinh hoạt cân bằng.

T - 2

Công nghệ Profhilo giúp trẻ hóa da.

Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường đã có sự xuất hiện của những sản phẩm Profhilo trôi nổi, không rõ nguồn gốc. Nếu người tiêu dùng không may sử dụng phải những sản phẩm này sẽ làm tổn hại làn da. "Các biểu hiện viêm tấy đỏ, nổi cục do tiếp xúc với các thành phần không tinh khiết (hay bị biến đổi tính chất) có thể gặp khi dùng các sản phẩm không chính hãng. Ngoài ra, việc tiêm tại các cơ sở không đảm bảo cũng gây nhiều biến chứng: áp xe, hoại tử vị trí tiêm", bác sĩ Điền cho biết.

Chính vì vậy, những người có nhu cầu để trẻ hóa da cần tìm đến cơ sở uy tín, có đội ngũ bác sĩ có trình độ y khoa cao, sử dụng những sản phẩm được nhập khẩu và phân phối chính hãng. Sản phẩm Profhilo bảo quản lạnh (dưới 25 độ C), được vận chuyển trong thùng lạnh tới tay khách hàng trong một quy trình vận chuyển khép kín. Profhilo chính hãng có nhãn phụ, tem niêm phong và tem QR code với số series riêng biệt và không thể làm giả.