Midu bất ngờ diện váy cưới, chuẩn bị lên xe hoa?

Midu bất ngờ diện váy cưới, chuẩn bị lên xe hoa?

Midu bất ngờ diện váy cưới, chuẩn bị lên xe hoa?

Midu liên tục "thả thính" về ngày trọng đại khiến cư dân mạng không khỏi bàn tán.

Mới đây, trên trang cá nhân, Midu gây chú ý khi đăng tải loạt ảnh mặc váy cưới. Khoác lên mình trang phục lộng lẫy, nữ diễn viên khoe nhan sắc ngọt ngào. Dù đã ở độ tuổi 35 nhưng Midu vẫn khiến nhiều người trầm trồ vì nét trẻ trung, tươi tắn. Bên dưới bài đăng, cư dân mạng liên tục dành tặng lời khen có cánh trước visual cô dâu của Midu.

Tuy nhiên, nhiều người cũng thắc mắc không ngớt việc Midu bất ngờ mặc váy cưới. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên liên tục "thả thính" về ngày trọng đại với những status như "Ngày em đẹp nhất" hay "Học xong rồi, chuẩn bị lên xe bông về nhà chồng". Nhiều netizen cũng đưa ra những phỏng đoán về việc Midu kết hôn. Nhưng một bộ phận khác nhận định đây có thể là bộ ảnh mà nữ diễn viên chụp theo concept cô dâu mà thôi, chuyện trọng đại chờ chính chủ xác nhận.

Midu bất ngờ diện váy cưới, chuẩn bị lên xe hoa? - Ảnh 2.

Midu gây xuýt xoa khi diện chiếc váy cưới lộng lẫy


Midu bất ngờ diện váy cưới, chuẩn bị lên xe hoa? - Ảnh 3.
Midu bất ngờ diện váy cưới, chuẩn bị lên xe hoa? - Ảnh 3.

Nhan sắc ngọt ngào, mặn mà của nữ diễn viên nhận được nhiều lời khen

Midu bất ngờ diện váy cưới, chuẩn bị lên xe hoa? - Ảnh 4.

Dân mạng liên tục thắc mắc đặt câu hỏi về ngày trọng đại của Midu

Midu tên thật là Đặng Thị Mỹ Dung, sinh năm 1989. Cô là một trong những hot girl Sài thành thế hệ đầu và được biết đến nhiều hơn qua các bộ phim truyền hình và điện ảnh như Những Thiên Thần Áo Trắng, Thiên Mệnh Anh Hùng...

Midu còn được biết đến là một trong những sao nữ có học vấn khủng trong showbiz Việt. Cô từng đạt 29,5, điểm số gần như tuyệt đối trong kỳ thi tuyển sinh đại học. Midu đỗ "kép" 2 trường với thành tích đáng ngưỡng mộ là thủ khoa trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật TP.HCM và Á khoa trường Đại học Kiến trúc. Cuối cùng, Midu chọn học tại Đại học kiến trúc và tốt nghiệp Á khoa vào năm 2013.

Bên cạnh sự nghiệp nghệ thuật thì Midu còn là doanh nhân, giảng viên tại một trường Đại học. Mới đây, Midu thông báo vừa tốt nghiệp Á khoa Thạc sĩ. Ở tuổi 35, Midu vẫn là quý cô độc thân và thường được khen là "thần tiên tỷ tỷ". Midu cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ khi sở hữu khối tài sản kếch xù.

Midu bất ngờ diện váy cưới, chuẩn bị lên xe hoa? - Ảnh 5.

Midu vừa thông báo tốt nghiệp Thạc sĩ với thành tích Á khoa

Midu bất ngờ diện váy cưới, chuẩn bị lên xe hoa? - Ảnh 6.

Ở tuổi 35, Midu sở hữu nhan sắc và sự nghiệp ấn tượng. Nhiều người cũng đang chờ đợi ngày quý cô độc thân chính thức lên xe hoa