6 lọ serum cho da dầu giúp kiểm soát bã nhờn, se nhỏ lỗ chân lông

6 lọ serum cho da dầu giúp kiểm soát bã nhờn, se nhỏ lỗ chân lông

6 lọ serum cho da dầu giúp kiểm soát bã nhờn, se nhỏ lỗ chân lông

Nàng sở hữu làn da dầu rất nên tham khảo 6 lọ serum sau đây.

Serum chứa các dưỡng chất có nồng độ đậm đặc, nên giúp giải quyết nhiều vấn đề của làn da, chẳng hạn như xỉn màu, nếp nhăn, lỗ chân lông to… Đối với nàng da dầu, serum không chỉ cho hiệu quả chống lão hóa, mà còn giúp giảm bóng nhờn, nếu bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp. Dưới đây là 6 lọ serum được bác sĩ khuyên dùng cho làn da dầu, chị em rất nên tham khảo.

Vichy Mineral 89 Hyaluronic Acid Face Serum

"Hyaluronic acid là một chất hút ẩm hiệu quả. Điều này đồng nghĩa là nó giúp da duy trì độ căng mọng lâu hơn", theo bác sĩ Brendan Camp tại New York. Hyaluronic acid có trong lọ serum của Vichy. Sản phẩm cấp nước dồi dào cho làn da khô, nhưng cũng được bác sĩ khuyên dùng cho da dầu. Lọ serum sẽ bơm da căng mọng, đồng thời cải thiện hàng rào bảo vệ tự nhiên thêm khỏe mạnh. Sản phẩm có kết cấu mỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh chóng và không khiến làn da dầu trở nên bức bí hay nặng nề.

6 lọ serum cho da dầu giúp kiểm soát bã nhờn, se nhỏ lỗ chân lông - Ảnh 1.

Nơi mua: Watsons

Giá: 1.045k

L'Oréal Revitalift Vitamin C Vitamin E Salicylic Acid Serum

"Vitamin C và E trong lọ serum này hoạt động như các chất chống oxy hóa, giúp bảo vệ làn da khỏi những tác nhân gây hại. Trong khi đó, salicylic acid đóng vai trò cải thiện tình trạng lỗ chân lông to, và làm sáng da", bác sĩ Brendan Camp chia sẻ. Nếu nàng da dầu đang tìm kiếm một lọ serum chống lão hóa hiệu quả, đây chính là lựa chọn đáng tham khảo. Lọ serum giúp da thêm tươi sáng, trẻ trung. Ngoài ra, những nếp nhăn sẵn tồn tại cũng được xóa mờ hiệu quả. Lọ serum này không chứa dầu khoáng, không gây bít tắc lỗ chân lông, nàng da dầu có thể yên tâm dùng.

6 lọ serum cho da dầu giúp kiểm soát bã nhờn, se nhỏ lỗ chân lông - Ảnh 3.

Nơi mua: Shopee

Giá: 420k

La Roche-Posay 10% Pure Vitamin C Face Serum

Thành phần nổi bật của lọ serum nhà La Roche-Posay chính là vitamin C giúp làm mờ khuyết điểm, "thắp sáng" những vùng da tối màu, đồng thời ngăn chặn các tác nhân gây lão hóa. Bên cạnh đó, sản phẩm còn chứa salicylic acid giúp tăng hiệu quả trẻ hóa làn da, làm mờ nếp nhăn. Chăm chỉ dùng lọ serum này, bạn sẽ có được làn da căng khỏe, rạng rỡ, nhưng không lo bóng nhờn. Đừng chỉ bôi serum cho da mặt, bạn nên thoa lên vùng cổ để chống lão hóa toàn diện hơn.

6 lọ serum cho da dầu giúp kiểm soát bã nhờn, se nhỏ lỗ chân lông - Ảnh 5.

Nơi mua: La Roche-Posay

Giá: 1.400k

Glow Recipe Watermelon Glow Niacinamide Dew Drops Serum

Lọ serum của Glow Recipe có kết cấu mỏng nhẹ, thẩm thấu vào da nhanh chóng. Thành phần nổi bật của lọ serum là niacinamide có công dụng giảm dầu nhờn và khắc phục tình trạng tăng sắc tố da. Chiết xuất dưa hấu trong lọ serum sẽ nâng tông da tươi sáng, còn hyaluronic acid làm nhiệm vụ cấp ẩm. Với công thức chứa nhiều dưỡng chất, lọ serum sẽ mang đến cho bạn làn da căng mọng, tươi trẻ và bớt bóng nhờn.

6 lọ serum cho da dầu giúp kiểm soát bã nhờn, se nhỏ lỗ chân lông - Ảnh 7.

Nơi mua: Shopee

Giá: 1.195k

The Ordinary Hyaluronic Acid 2% + B5 Hydrating Serum

Lọ serum của The Ordinary là sản phẩm lý tưởng dành cho da dầu. Hyaluronic acid sẽ giúp cấp nước dồi dào, mà không gây bít tắc lỗ chân lông. Vitamin B5 có tác dụng tăng cường độ ẩm ở lớp màng ngoài cùng, giúp làn da mịn màng và duy trì vẻ căng mọng được lâu hơn. Theo thời gian, lọ serum còn giúp củng cố hàng rào bảo vệ da thêm khỏe mạnh, từ đó nếp nhăn cũng được xóa mờ và ngăn chặn. Bạn nên bôi serum sau bước làm sạch và thoa toner để làn da thẩm thấu hiệu quả các dưỡng chất.

6 lọ serum cho da dầu giúp kiểm soát bã nhờn, se nhỏ lỗ chân lông - Ảnh 9.

Nơi mua: Shopee

Giá: 225k

The Inkey List Niacinamide Oil Control Serum

Niacinamide được coi là thành phần tốt cho da dầu. Hoạt chất này giúp kiểm soát bã nhờn, trị mụn và giảm thiểu tình trạng tăng sắc tố da. Niacinamide tinh khiết chính là thành phần nổi bật trong lọ serum nhà The Inkey List với tỷ lệ 10%. Bên cạnh đó, lọ serum còn chứa hyaluronic acid để cấp ẩm, bơm da căng mọng. Sản phẩm có kết cấu mỏng nhẹ, nên bạn dễ dàng bôi chồng các món skincare kế tiếp mà không lo bí da.

6 lọ serum cho da dầu giúp kiểm soát bã nhờn, se nhỏ lỗ chân lông - Ảnh 11.

Nơi mua: UK Mart

Giá: 300k

Nguồn: Who What Wear

Ảnh: Sưu tầm