Loạt món cà phê "hot trend" khiến giới trẻ Hà Thành mê mẩn, không thử ngay là hối hận lắm đấy

Loạt món cà phê "hot trend" khiến giới trẻ Hà Thành mê mẩn, không thử ngay là hối hận lắm đấy

Loạt món cà phê "hot trend" khiến giới trẻ Hà Thành mê mẩn, không thử ngay là hối hận lắm đấy

Từ cà phê muối đến cà phê bắp, loạt biến tấu ngon lạ mà độc đáo này đang được giới trẻ Hà Nội săn lùng thưởng thức.

Có thể nói cà phê là thức uống quốc dân của người Việt Nam và đó là một điều rất đáng tự hào đấy. Thú vui uống cà phê dường như là điều không thể thiếu đối với các bạn trẻ từ Bắc chí Nam. Ngoài cà phê truyền thống thân thuộc, hay phiên bản cốt dừa, cà phê trứng độc đáo, thì một loạt biến tấu thức uống này lại xuất hiện vừa lạ mà vừa quen được giới trẻ Hà Thành "lăng xê" nhiệt tình.

Nếu bạn đang tìm kiếm hương vị ly cà phê hot trend ở Hà Nội thì dưới đây là những gợi lý tưởng dành cho bạn. Chẳng cần phải bước chân ra khỏi nhà, chỉ cần một "click" trên ứng dụng đặt món ShopeeFood, bạn đã có cho mình một ly cà phê thơm ngon, thú vị với hàng loạt ưu đãi đi kèm đấy!

Cà phê muối

Cà phê muối xuất hiện trên thế giới từ lâu, còn tại Việt Nam thức uống lạ mà quen này được khởi phát ở Huế, do một cặp vợ chồng người địa phương sáng tạo vào năm 2010. Thời gian gần đây, đồ uống này tạo nên "cơn sốt" tại các tỉnh thành như Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng cho đến Hà Nội.

Loạt món cà phê hot trend khiến giới trẻ Hà Thành mê mẩn, không thử ngay là hối hận lắm đấy - Ảnh 1.

Món cà phê muối đang được quan tâm hơn bao giờ hết. Những chiếc xe bán thức uống này mọc lên khắp nơi. Cùng với đó, rất nhiều quán cà phê cũng đã bổ sung thêm món này trong menu. Chỉ với một ít muối và sữa lên men và cà phê truyền thống, nhiều bạn trẻ bị mê đắm ngay trong lần đầu trải nghiệm, bởi sự cộng hưởng đủ các vị mặn, ngọt, béo trung hòa vị đắng nguyên bản của cà phê, để lại dư vị thanh thanh, thơm ngát.

Địa chỉ "hot" trên ShopeeFood mà bạn nhất định phải thử: Zang's tee, Cold Fee, Cafe Mang Di & Camdi, NEO Cafe, The Alkfes.

Cà phê bắp

Đây cũng là một trong những món đồ uống mới "du nhập" tại Hà Nội. Cũng bắt nguồn từ cố đô Huế mộng mơ, nhưng khác với cà phê muối, cà phê bắp ít được biết đến hơn nhưng cũng là một loại đồ uống món cà phê trứ danh của xứ Huế. Không ít du khách đã từng thưởng thức cà phê bắp liền xuýt xoa hương vị độc lạ ấy. Bởi vậy mà nghe tin cà phê bắp có mặt tại Thủ đô, giới trẻ rần rần kéo nhau đi thưởng thức ngay.

Loạt món cà phê hot trend khiến giới trẻ Hà Thành mê mẩn, không thử ngay là hối hận lắm đấy - Ảnh 2.

Ngoài visual nhìn muốn "rớt nước miếng" ra thì thức uống mới này còn ăn điểm ở hương vị thơm, béo ngậy của kem bắp, ít caffeine mà không bị ngọt sắc. Đặc biệt topping kèm theo lại là những miếng bắp rang bơ rất thú vị. Kết hợp với đá mát, chỉ một ngụm thôi là thấy sảng khoái liền.

Địa chỉ "hot" trên ShopeeFood mà bạn nhất định phải thử: Gạt tàn coffee

Cà phê chuối

Bạn đã bao giờ thử kết hợp chuối và cà phê nguyên chất chưa? Nghe thì có vẻ như một cốc sinh tố đậm đà, thế nhưng đây lại là một biến tấu mới vô cùng hay ho đang được các tín đồ "cà phê" Hà Thành săn lùng để thưởng thức.

Cà phê chuối không chỉ là sự kết hợp đơn thuần giữa cà phê và loại hoa quả quen thuộc mà còn là sự kết hợp tinh tế giữa hương vị truyền thống và sự sáng tạo.

Loạt món cà phê hot trend khiến giới trẻ Hà Thành mê mẩn, không thử ngay là hối hận lắm đấy - Ảnh 3.

Thức uống này có vị ngọt, ấm và ngon đặc biệt của chuối tươi và sữa chuối. Đây là món được nhiều người sử dụng để nạp năng lượng ngày mới, đặc biệt rất thích hợp với thời tiết thu Hà Nội mát mẻ, phảng phất chút se lạnh.

Địa chỉ "hot" trên ShopeeFood mà bạn nhất định phải thử: Gạt tàn coffee, Ratio Coffee, Cà phê Hai Bốn

Thế giới cà phê ở Việt Nam quả thực phong phú và đa dạng. Chỉ từ một thức uống tưởng chừng quá quen thuộc nhưng lại có thể biến tấu thành những món đồ uống mới lạ và thơm ngon. Đừng ngần ngại truy cập ShopeeFood trên ứng dụng Shopee để "bắt trend" ngay thôi.

Ngoài ra, các tín đồ ăn uống sẽ được tận hưởng voucher VANNANG siêu hấp dẫn từ ShopeeFood. Đúng với tên gọi "vạn năng", mã voucher này sẽ mang đến cho bạn ưu đãi cực lớn là săn hết món yêu thích chỉ với 0 đồng. Không cần ngụp lặn trong kho voucher hay lòng vòng qua nhiều bước áp mã, chỉ một thao tác nhập mã VANNANG duy nhất để được giảm thẳng tối đa 130.000 đồng cho đơn từ 0 đồng.