7 cái “nhất” trong mùa Fashion Week đặc biệt của Khánh Linh (Cô Em Trendy)

7 cái “nhất” trong mùa Fashion Week đặc biệt của Khánh Linh (Cô Em Trendy)

7 cái “nhất” trong mùa Fashion Week đặc biệt của Khánh Linh (Cô Em Trendy)

Chính bản thân Khánh Linh cũng thấy rằng sau bao năm chinh chiến, đây là kỳ Fashion Week đặc biệt nhất với cô.

Sau khi bỏ lỡ mùa Thu/Đông 2023 diễn ra vào đầu năm nay, Khánh Linh tâm sự rằng cô rất nhớ không khí thời trang nhộn nhịp tại Fashion Week. Ở lần tham dự này, nàng fashionista Việt cho khán giả thấy tư duy đổi mới và khả năng sáng tạo đáng nể của mình.

Không muốn gò bó mình trong một khuôn khổ nhất định, Khánh Linh đã lựa chọn nhiều thương hiệu mới có cá tính mạnh, độc đáo. Việc mở rộng kết nối với những thương hiệu này thể hiện sự nghiên cứu kỹ lưỡng, tầm nhìn khác biệt từ một người đam mê thời trang. Với cô, đây cũng là kỳ Fashion Week siêu đặc biệt với 7 cái "nhất" đáng nhớ.

1. Hành trình đặc biệt nhất

7 cái “nhất” trong mùa Fashion Week đặc biệt của Khánh Linh (Cô Em Trendy) - Ảnh 1.

Ngoài những trang phục nổi bật tại loạt sự kiện, việc Khánh Linh tay trong tay với chồng sắp cưới khiến cô càng được chú ý thêm. Trước đây, Vũ Minh Kông luôn kiên nhẫn ở bên ngoài chờ đợi Khánh Linh dự show thì bây giờ, cả hai đã “đã có nhau trong show rồi”. Cô Em Trendy không giấu nổi sự hào hứng và niềm vui khi có bạn trai lâu năm đồng hành. Hành trình tại Fashion Week năm nay quả thực là một dấu mốc và kỷ niệm khó quên của cả hai sau hơn 6 năm yêu nhau.

2. Bộ ảnh viral nhất

7 cái “nhất” trong mùa Fashion Week đặc biệt của Khánh Linh (Cô Em Trendy) - Ảnh 2.

Tại Paris Fashion Week, Cô Em Trendy cùng chồng sắp cưới đã “chơi lớn”, chụp bộ ảnh cưới ngay trong show KIMHEKIM. Khoảnh khắc cô dâu - chú rể tương lai hạnh phúc trong bộ váy cưới của NTK Lâm Gia Khang đã viral trên mạng xã hội. Bộ ảnh nhận về hơn 100 nghìn lượt “tim” trên Facebook và Instagram, gần nửa triệu lượt xem trên TikTok lẫn hàng trăm lời chúc phúc từ cộng đồng mạng.

3. Tuần lễ thời trang “sóng gió” nhất

7 cái “nhất” trong mùa Fashion Week đặc biệt của Khánh Linh (Cô Em Trendy) - Ảnh 3.

Ngoài những thành tích, trang phục lộng lẫy thì quá trình đến với Fashion Week của Khánh Linh và chồng sắp cưới cũng gian nan không kém. Mở đầu với việc “hụt show” đầu tiên Diesel trong sự nuối tiếc vì trời mưa lớn và kẹt xe kéo dài. Thử thách tiếp theo còn khiến cặp đôi hoảng hốt hơn là khi cả bàn tay phải của Minh Kông bị bỏng khi sơ ý xả dưới vòi nước nóng. Từ vị trí chăm sóc, hỗ trợ thì anh chàng lại phải nhờ đến Khánh Linh chăm sóc. May mắn thay, đến ngày thứ 5 thì Minh Kông hồi phục và tiếp tục “chiến” cùng Cô Em tại các sự kiện, show diễn.

4. Công đoạn chuẩn bị gian nan nhất

7 cái “nhất” trong mùa Fashion Week đặc biệt của Khánh Linh (Cô Em Trendy) - Ảnh 4.

Vì thời gian khá gấp rút nên ekip của Khánh Linh chỉ có chồng sắp cưới là “bộ đôi cùng tiến”. Không có ekip thân quen hỗ trợ, bạn trai lại bị thương nên cô nàng đã tự mình chuẩn bị hết tất cả các khâu như ủi đồ, tóc tai đến trang phục. Nhưng năng lực của Cô Em một lần nữa lại khiến mọi người bất ngờ khi tự makeup look và layout làm tóc tại show diễn Chlóe vô cùng ấn tượng, sang trọng. Nữ fashionista khoác lên mình bộ trang phục đậm chất “futuristic” với tạo hình với chiếc khuyên tai của Hugo Kreit cùng chiếc đầm đen quyến rũ của hãng.

5. Tham dự show năng suất nhất

7 cái “nhất” trong mùa Fashion Week đặc biệt của Khánh Linh (Cô Em Trendy) - Ảnh 5.

Thêm một điểm sáng trong hành trình Fashion Week của Khánh Linh chính là sự “chịu chơi, chịu làm” của cô nàng. Vừa mới chụp bộ ảnh cưới để đời tại show KIMHEKIM thì Cô Em Trendy đã tham dự liên tục 2 show diễn lớn tiếp theo Acne Studio và Balmain. Chỉ vỏn vẹn 5 tiếng, cô nàng đã chinh chiến thành công các buổi diễn quan trọng một cách ngoạn mục. Hơn thế nữa, Cô Em Trendy còn trở thành stylist tỉ mỉ chọn đồ cho bạn trai sắp cưới để tham dự tuần lễ thời trang.

6. Biến hóa đa dạng phong cách nhất

7 cái “nhất” trong mùa Fashion Week đặc biệt của Khánh Linh (Cô Em Trendy) - Ảnh 6.
7 cái “nhất” trong mùa Fashion Week đặc biệt của Khánh Linh (Cô Em Trendy) - Ảnh 6.

Thêm một điều đáng nói nữa là cô nàng đã xuất hiện với 3 layout khác nhau hoàn toàn, không có sự chạy đua thời trang gấp rút nào. Trang phục của Cô Em tại show Maje, Chloé, Alessandra Rich, ZIMMERMAN, ACT N*1 cũng được giới mộ điệu lẫn các tín đồ thời trang đánh giá cao.

7. Thành tích tự hào nhất

7 cái “nhất” trong mùa Fashion Week đặc biệt của Khánh Linh (Cô Em Trendy) - Ảnh 7.

Không chỉ ngồi hàng đầu và tham dự nhiều show diễn, sự xuất hiện của Khánh Linh tại buổi Welcome Dinner của Dolce&Gabbana (D&G) trở thành niềm vinh dự cho sự nghiệp thời trang của cô lẫn hiệu ứng tích cực cho lĩnh vực thời trang Việt Nam. Sức nóng của Khánh Linh vẫn còn tiếp diễn khi hình ảnh Cô Em Trendy tại show Chlóe lọt vào ống kính của nhiếp ảnh gia từ tạp chí thời trang đình đám Elle. Nữ fashionista cũng tự hào khi có tên trong danh sách mặc đẹp tại Paris Fashion Week năm nay.