Siêu đám cưới của cặp đôi Ấn Độ tại InterContinental Phu Quoc Long Beach

Siêu đám cưới của cặp đôi Ấn Độ tại InterContinental Phu Quoc Long Beach

Siêu đám cưới của cặp đôi Ấn Độ tại InterContinental Phu Quoc Long Beach

Khu nghỉ dưỡng InterContinental Phu Quoc Long Beach (thuộc Khu phức hợp Nghỉ dưỡng - Giải trí Phu Quoc Marina) vừa qua bất ngờ trở thành tâm điểm với đám cưới Ấn Độ hoa lệ cổ tích với vẻ đẹp đại dương thể hiện tinh tế trong từng đường nét kiến trúc cùng dịch vụ đẳng cấp.

Ngày 17 - 19/02 vừa qua, Khu nghỉ dưỡng InterContinental Phu Quoc Long Beach được lựa chọn là nơi diễn ra siêu đám cưới của cặp đôi Ấn Độ với hàng loạt nghi lễ cũng như đêm hội đa dạng chủ đề, biến nơi đây như một lễ hội carnival thu nhỏ miền nhiệt đới.

Khu nghỉ dưỡng được lựa chọn nhờ sự đa dạng về phòng nghỉ dưỡng dành cho gia đình, không gian độc đáo mang cảm hứng từ đại dương, cũng như vị trí đắc địa tại bãi Trường, nơi tổ chức tiệc cưới trong mơ dưới ánh hoàng hôn của buổi chiều tà.

Siêu đám cưới của cặp đôi Ấn Độ tại InterContinental Phu Quoc Long Beach - Ảnh 1.

Xuyên suốt 3 ngày, Khu nghỉ dưỡng như bừng sáng bởi phong cách trang trí rực rỡ đặc trưng của Ấn Độ kết hợp khéo léo cùng những nét đẹp từ biển cả của kiến trúc nguyên bản. Khu vực sảnh đón khách được phủ trong sắc hồng - cam - tím nổi bật, nơi diễn ra Mhendi - nghi lễ vẽ henna truyền thống dành cho khách dự tiệc.

Siêu đám cưới của cặp đôi Ấn Độ tại InterContinental Phu Quoc Long Beach - Ảnh 2.

Là quán bar tầng thượng cao nhất Phú Quốc, INK 360 được lựa chọn để tổ chức tiệc đính hôn Sundown Soiree. Thiết kế bạch tuộc phá cách kết hợp cùng hoa tươi trang trí mang đến hơi thở phóng khoáng của đại dương, tạo nên khung cảnh vừa lãng mạn và cũng đầy độc đáo.

Siêu đám cưới của cặp đôi Ấn Độ tại InterContinental Phu Quoc Long Beach - Ảnh 3.

Như một làng chài cách điệu, nhà hàng Sea Shack khoác lên bộ cánh rực rỡ với tiệc ẩm thực bên bờ biển Palm Paradise tràn đầy sức sống.

Siêu đám cưới của cặp đôi Ấn Độ tại InterContinental Phu Quoc Long Beach - Ảnh 4.

Với lợi thế ôm trọn đường bờ biển bãi Trường, chủ đề của nghi lễ đám cưới bên bờ biển là sự hòa trộn khéo léo giữa văn hóa Ấn Độ và chất liệu tre nứa Việt Nam. Buổi lễ ghi dấu trong lòng quan khách bởi các nghi thức thiêng liêng cũng như các tiết mục nghệ thuật và pháo hoa ấn tượng.

Siêu đám cưới của cặp đôi Ấn Độ tại InterContinental Phu Quoc Long Beach - Ảnh 5.

Xuyên suốt 3 đêm tiệc được tổ chức riêng tư tại Khu nghỉ dưỡng InterContinental Phu Quoc Long Beach, đại sảnh Magnolia khoác lên mình những sắc màu và phong cách đa dạng nhờ thiết kế trần cao cùng diện tích rộng rãi.

Siêu đám cưới của cặp đôi Ấn Độ tại InterContinental Phu Quoc Long Beach - Ảnh 6.

Sự kết nối giữa yếu tố văn hóa Ấn Độ và nét đẹp bản địa Phú Quốc được thể hiện xuyên suốt trong các chi tiết trang trí. Bên cạnh trăm hoa đua sắc, những tiếng trống dhol tươi vui giòn giã từ các nghệ sĩ trình diễn lại vang lên như lời đón chào nồng hậu đến mỗi vị khách tham dự.

Siêu đám cưới của cặp đôi Ấn Độ tại InterContinental Phu Quoc Long Beach - Ảnh 7.

Khu nghỉ dưỡng InterContinental Phu Quoc Long Beach sở hữu các lựa chọn phòng nghỉ đáp ứng mọi nhu cầu của gia đình, sáu nhà hàng và quán bar, không gian tổ chức sự kiện trong nhà và ngoài trời linh hoạt cùng vô vàn tiện ích cho gia đình, biến nơi đây trở thành địa điểm cưới lý tưởng dành cho các cặp đôi tại đảo Ngọc.

InterContinental Phu Quoc Long Beach thuộc Khu phức hợp nghỉ dưỡng - giải trí Phu Quoc Marina, một quần thể nghỉ dưỡng và giải trí giàu trải nghiệm với tiêu chuẩn quốc tế ngay tại trung tâm thành phố đảo. Phu Quoc Marina như một "ốc đảo" thiên đường, riêng tư, đầy quyến rũ với thiên nhiên tuyệt đẹp và những khu nghỉ dưỡng sang trọng tiêu chuẩn 5, 6 sao.

Để biết thêm thông tin chi tiết về trải nghiệm tổ chức sự kiện tại Khu nghỉ dưỡng InterContinental Phu Quoc Long Beach, vui lòng liên hệ qua email: Sales.InterContinentalPQ@ihg.com hoặc số điện thoại: + 84 919 075 655