Không nhận ra Lâm Khánh Chi hiện tại: Gương mặt lạ lẫm, hệ quả của "nghiện dao kéo"?

Không nhận ra Lâm Khánh Chi hiện tại: Gương mặt lạ lẫm, hệ quả của "nghiện dao kéo"?

Không nhận ra Lâm Khánh Chi hiện tại: Gương mặt lạ lẫm, hệ quả của "nghiện dao kéo"?

Diện mạo của Lâm Khánh Chi hiện tại khiến nhiều người bất ngờ.

Mới đây, trên trang cá nhân, Lâm Khánh Chi đăng tải loạt ảnh mới và công chúng không khỏi bất ngờ với diện mạo hiện tại của cô. Theo đó, người đẹp chuyển giới khoác chiếc áo lông màu đen, check-in tại địa điểm sang trọng. Gây chú ý, Lâm Khánh Chi lộ diện với gương mặt nhỏ nhắn, ngũ quan trông đơ cứng và kém hài hòa.

Bên dưới bài đăng, nhiều netizen nhận xét Lâm Khánh Chi hiện tại trông gầy gò và nhan sắc cũng kém mặn mà hơn trước. Thậm chí, một vài cư dân mạng cho rằng dù trang điểm kỹ càng nhưng khó che đi đường nét gương mặt kém tự nhiên, nghi do phẫu thuật thẩm mỹ quá đà. Mặt khác, một số ý kiến dành lời khen trước thần thái tươi tắn ở tuổi 47 của Lâm Khánh Chi.

Không nhận ra Lâm Khánh Chi hiện tại: Gương mặt lạ lẫm, hệ quả của nghiện dao kéo? - Ảnh 2.

Lâm Khánh Chi lộ diện với nhan sắc lạ lẫm

Không nhận ra Lâm Khánh Chi hiện tại: Gương mặt lạ lẫm, hệ quả của nghiện dao kéo? - Ảnh 3.

Nhiều người cho rằng diện mạo hiện tại của Lâm Khánh Chi là do "dao kéo" quá đà

Lâm Khánh Chi được biết đến là mỹ nhân chuyển giới đình đám của Vbiz. Không ít người ví von người đẹp sinh năm 1977 bằng danh xưng dễ thương là "công chúa". Tuy nhiên thời gian gần đây, Lâm Khánh Chi khiến nhiều người lo lắng khi chi tiền khủng để liên tục phẫu thuật thẩm mỹ.

Mỗi lần trùng tu nhan sắc, Lâm Khánh Chi phải chi hàng tỷ đồng dù không chắc chắn sẽ thành công bởi tỉ lệ rủi ro trong quá trình phẫu thuật luôn hiện hữu. Càng sửa gương mặt của Lâm Khánh Chi ngày càng lạ lẫm. Trong vài hình ảnh gần đây, nhiều người hâm mộ đưa ra lời khuyên nữ ca sĩ nên tiết chế lại việc "dao kéo" vì không chỉ nhan sắc mà sức khỏe có thể bị ảnh hưởng.

Chia sẻ với truyền thông, Lâm Khánh Chi cho biết hành trình "đi tìm" nhan sắc hoàn hảo cho bản thân nhưng vốn là người của công chúng nên cô khó tránh khỏi sự xét nét của dư luận.

Lâm Khánh Chi tâm sự, nhiều người vẫn cho rằng cô đang lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ, hình thành quan điểm sai lệch về cách làm đẹp cho khán giả. Nhưng đó là ước nguyện và nhu cầu cá nhân, cô không cổ vũ hay bắt ép ai làm theo nên cô chấp nhận tất cả "gạch đá" mà dư luận dành cho mình.

Không nhận ra Lâm Khánh Chi hiện tại: Gương mặt lạ lẫm, hệ quả của nghiện dao kéo? - Ảnh 4.

Diện mạo ngày càng khác lạ của Lâm Khánh Chi

Không nhận ra Lâm Khánh Chi hiện tại: Gương mặt lạ lẫm, hệ quả của nghiện dao kéo? - Ảnh 5.

Người đẹp chuyển giới chi tiền tỷ để liên tục "trùng tu" nhan sắc