5 năm sau khi chia tay Brad Pitt, Angelina Jolie xăm gì lên mình?

5 năm sau khi chia tay Brad Pitt, Angelina Jolie xăm gì lên mình?

Angelina Jolie đã vừa có thêm hình xăm mới. Vào những thời điểm đặc biệt trong đời, cô luôn thực hiện hình xăm để nhắc nhớ về một ký ức.

5 năm sau khi chia tay Brad Pitt, Angelina Jolie xăm gì lên mình? - 1

Nhấn để phóng to ảnh

Thời gian này, Angelina và các con đang lưu lại New York, Mỹ.

Thời gian này, Angelina và các con đang lưu lại New York, Mỹ. Tại đây, cô thường cùng các con đến thăm các viện bảo tàng, ghé qua các nhà hàng, và có hai lần cô đã đến chơi tại nhà của người chồng đầu tiên - nam diễn viên Jonny Lee Miller.

Mới đây, thợ săn ảnh đã chụp được hình xăm mới của nữ diễn viên 46 tuổi. Thực tế, hình xăm này đã được thực hiện từ hồi năm ngoái, nhưng thợ săn ảnh vẫn chưa có dịp chụp được rõ ràng hình xăm này cho tới mới đây.

Dòng chữ bằng tiếng Ý "eppur si muove" có nghĩa là "rồi mọi thứ vẫn cứ tiếp tục". Câu này có thể hiểu theo nghĩa sau tất cả mọi buồn vui, thành bại, cuộc sống vẫn cứ phải tiếp tục diễn ra theo nhịp điệu của nó, dù muốn hay không, người ta vẫn phải sống tiếp, bước tiếp.

Angelina đã đề cập tới hình xăm này trong một cuộc phỏng vấn hồi đầu năm nay, nhưng đây là lần đầu tiên hình xăm này lộ diện.

Angelina có nhiều hình xăm trên cơ thể và thực tế, người ta cũng không hiểu hết ý nghĩa của mọi hình xăm ở cô.

5 năm sau khi chia tay Brad Pitt, Angelina Jolie xăm gì lên mình? - 2

Nhấn để phóng to ảnh

Dòng chữ bằng tiếng Ý "eppur si muove" có nghĩa là "rồi mọi thứ vẫn cứ tiếp tục".

Bình thường, Angelina Jolie lựa chọn những bộ trang phục kín đáo để che đi các hình xăm của mình, nhưng thi thoảng, cô cũng mặc những bộ đầm gợi cảm, giúp cô khoe ra tất cả các hình xăm bí ẩn.

Trước nay, Angelina đã thực hiện khoảng 20 hình xăm với những ý nghĩa và vào những thời điểm đặc biệt đối với cuộc đời cô.

Hồi năm 2016. Angelina đã thực hiện thêm 3 hình xăm lớn trên lưng, gồm một câu niệm trong đạo Phật xăm lên vai phải, một biểu tượng ngôi đền Phật giáo xăm ở giữa lưng, và một câu niệm khác với mong muốn có được may mắn, thịnh vượng.

Khi đó, Brad Pitt vẫn còn đồng hành bên Angelina Jolie. Vị pháp sư người Thái Lan sống tại Campuchia đã thực hiện hình xăm cho cả Angelina và Brad với cùng một loại mực, hàm ý gắn kết họ trong mối quan hệ vợ chồng.

5 năm sau khi chia tay Brad Pitt, Angelina Jolie xăm gì lên mình? - 3

Nhấn để phóng to ảnh

Hé lộ ý nghĩa đằng sau một số hình xăm bí ẩn của Angelina Jolie. 

Trước đây, sau khi bước ra khỏi cuộc hôn nhân với người chồng thứ hai - nam diễn viên Billy Bob Thornton - hồi năm 2003, Angelina đã xóa hình xăm tên của chồng cũ ở trên cánh tay và một hình xăm rồng trên vai.

Ngay trong quá trình tiến hành thủ tục ly hôn, Angelina đã đi xóa hai hình xăm này. Khi đó, Angelina nói: "Tôi đã bước lên phía trước, đó là lý do tại sao những hình xăm biến mất".

Bích Ngọc
Theo Daily Mail