Hôn nhân mật ngọt của chàng ca sĩ "sát gái" và thiên thần nội y xinh đẹp

Hôn nhân mật ngọt của chàng ca sĩ "sát gái" và thiên thần nội y xinh đẹp

Từng là một chàng trai đào hoa và "sát gái" bậc nhất Hollywood nhưng sau khi kết hôn với chân dài Behati Prinsloo, Adam Levine trở thành một người bố, người chồng rất đảm đang và chung thủy.

Thủ lĩnh của nhóm Maroon 5 kết hôn với siêu mẫu nội y Behati Prinsloo từ năm 2014. Sau 7 năm chung sống và có hai cô con gái chung, cặp đôi vẫn mặn nồng như thuở mới yêu. 

Adam Levine được xem là linh hồn và là giọng ca chính của Maroon 5 - nhóm nhạc nam nổi tiếng nhất thế giới hiện nay từ năm 2002. Với Maroon 5, Adam đã nhận 3 giải Grammy, 3 giải AMAs và một giải MTV Video Music cùng một giải World Music Award. Ngoài ra, anh còn là giám khảo của chương trình The Voice Mỹ. 

Hôn nhân mật ngọt của chàng ca sĩ sát gái và thiên thần nội y xinh đẹp - 1

Nhấn để phóng to ảnh

Adam Levine được xem là linh hồn và là giọng ca chính của Maroon 5. Anh cũng là chàng ca sĩ vô cùng "sát gái" nhờ vẻ ngoài điển trai và sự nổi tiếng. 

Theo The Hollywood Reporter, chàng ca sĩ điển trai sở hữu khối tài sản hơn 35 triệu USD tính tới năm 2014. Vẻ ngoài lãng tử, giọng hát đặc biệt của Adam khiến anh cũng rất đào hoa. Trước khi kết hôn, anh từng hò hẹn với gần chục người đẹp nổi tiếng trong làng giải trí. 

Năm 1997, Adam Levine công khai bạn gái đầu tiên là người mẫu Jane Herman Bishop. Trong thời gian yêu nhau, chân dài trở thành nguồn cảm hứng để nam ca sĩ sáng tác album đầu tay của Maroon 5 - Songs About Jane. Tuy nhiên, tới năm 2001, họ chia tay và Jane từ bỏ công việc người mẫu để làm nhà văn. 

Năm 2005, Adam hò hẹn với người mẫu kiêm vận động viên quần vợt Maria Sharapova. Mối tình này diễn ra khá chóng vánh nhưng trong mắt Adam, Maria là một cô gái xinh đẹp, quyến rũ và gợi cảm. 

Hôn nhân mật ngọt của chàng ca sĩ sát gái và thiên thần nội y xinh đẹp - 2

Nhấn để phóng to ảnh

Năm 2005, Adam hò hẹn với người mẫu kiêm vận động viên quần vợt Maria Sharapova.

Nhân viên phục vụ kiêm người mẫu Rebecca Ginos từng có mặt trong danh sách bạn gái của Adam vào năm 2007. Chuyện tình của họ kết thúc vội vàng sau lần gặp gỡ tại bữa tiệc sinh nhật lần thứ 21 của Rebecca. 

Người mẫu Đức - Janine Habeck cũng lọt vào mắt xanh của Adam vào năm 2008 khi gặp gỡ tình cờ tại một bữa tiệc. Chuyện tình này cũng không kéo dài lâu dù họ bị giới săn tin bắt gặp ôm nhau thắm thiết ở Tây Ban Nha. 

Adam Levine từng mê mẩn người mẫu Anne Vyalitsana của Victoria's Secret khi trình diễn cùng cô vào năm 2010. Hai người từng có thời gian thắm thiết tay trong tay hạnh phúc, cùng thực hiện clip ca nhạc và một bộ ảnh nude trên tạp chí Vogue (Nga) trước khi chấm dứt tình cảm vào năm 2012.

Hôn nhân mật ngọt của chàng ca sĩ sát gái và thiên thần nội y xinh đẹp - 3

Nhấn để phóng to ảnh

Adam Levine từng mê mẩn người mẫu Anne Vyalitsana vào năm 2010 nhưng cặp đôi chia tay 2 năm sau đó. 

Paris Hilton và Lindsay Lohan cũng có thời gian qua lại với Adam Levine. Song, những cô gái này đều không thể nắm giữ được trái tim "hoang dã" và cảm giác thích chinh phục của Adam Levine. Phải tới khi chàng ca sĩ điển trai gặp siêu mẫu Behati Prinsloo vào năm 2012, cuộc đời anh mới sang một trang mới. 

Behati Prinsloo từng được truyền thông ca tụng là "tiểu Kate Moss" với chiều cao đáng nể và gương mặt góc cạnh ấn tượng. Cô được nhiều nhãn hiệu mời trình diễn và trở thành người mẫu cho nhãn hiệu nội y danh tiếng Victoria's Secret từ năm 2008. Một năm sau đó, cô khoác lên mình bộ cánh thiên thần và gia nhập dàn thiên thần của Victoria's Secret. 

Adam và Behati tìm thấy sự đồng điệu về tính cách, sở thích cùng cảm giác yêu đương nồng nhiệt. Họ từng chia tay rồi lại tái hợp và cuối cùng quyết định tiến tới hôn nhân. Năm 2014, Adam Levine quỳ gối cầu hôn người đẹp gốc Namibia tại một resort ở Cabo San Lucas, Mexico trước sự có mặt của hàng trăm khách mời. 

Hôn nhân mật ngọt của chàng ca sĩ sát gái và thiên thần nội y xinh đẹp - 4

Nhấn để phóng to ảnh

Adam gặp Behati vào năm 2012 và nhanh chóng bị cô chinh phục. Sau 2 năm yêu nhau, cặp đôi tiên tới hôn nhân. 

Lễ cưới của họ diễn ra kín đáo. Hai cô con gái xinh đẹp và đáng yêu Dusty Rose và Gio Grace lần lượt chào đời khiến tình cảm của họ thêm khăng khít. Behati chính là cô gái đã cầm cương được "chú ngựa hoang" Adam Levine, khiến anh thay đổi quan điểm về hôn nhân. 

Từ một chàng trai phóng khoáng, xem chuyện tình cảm chỉ là cảm xúc nhất thời, tạo cảm hứng cho các sáng tác âm nhạc, Adam trở thành người cha và người chồng có trách nhiệm. 

Adam Levine của hiện tại thích dành thời con chơi đùa với hai cô con gái, đưa vợ đi dạo phố, nắm tay người bạn đời và dành cho cô cái nhìn đầy ngưỡng mộ. Trong 7 năm chung sống, cặp đôi cũng dính tin đồn rạn nứt, tan vỡ. 

Hôn nhân mật ngọt của chàng ca sĩ sát gái và thiên thần nội y xinh đẹp - 5

Nhấn để phóng to ảnh

Vợ chồng Adam và Behati đã có 7 năm chung sống cùng hai cô con gái đáng yêu. 

Năm 2020, tin đồn về việc Adam và Behati sắp ly hôn khiến không ít khán giả lo lắng. Đối mặt với những tin tức hôn nhân thất thiệt, Adam lập tức lên tiếng phủ nhận và khẳng định cuộc sống ngọt ngào bằng bức ảnh gia đình đầm ấm trên trang cá nhân. 

Vợ chồng Adam và Behati đang sống tại ngôi biệt thự trị giá 47,5 triệu USD ở Berverly Hills. Tài sản ước tính của cặp đôi lên tới gần 130 triệu USD và họ cũng được đánh giá là một trong những cặp tình nhân quyền lực trong làng giải trí Hollywood. 

Tháng 6 này, Adam Levine và Behati Prinsloo lọt vào ống kính của giới săn tin khi đưa hai con gái đi nghỉ mát tại Maui. Hình ảnh chàng thủ lĩnh nhóm Maroon 5 bế bổng vợ và ôm cô thắm thiết khiến nhiều người ngưỡng mộ. Vây quanh họ là hai cô con gái Dusty Rose (4 tuổi) và Gio Grace (3 tuổi).

Hôn nhân mật ngọt của chàng ca sĩ sát gái và thiên thần nội y xinh đẹp - 6

Nhấn để phóng to ảnh

Adam luôn coi vợ và các con là tài sản quý giá nhất. Chàng ca sĩ nổi tiếng "sát gái" từ bỏ lối sống phóng khoáng để làm người cha, người chồng điểm 10. 

Sở hữu một ông chồng nổi tiếng đào hoa và có tình trường đáng nể, Behati nhiều lần khẳng định: "Cuộc sống của tôi tốt đẹp hơn khi có anh ấy ở bên". Sau khi kết hôn, cô chấp nhận hy sinh sự nghiệp người mẫu, tập trung sinh liền hai cô con gái và lùi về làm hậu phương cho Levine phát triển con đường ca hát. 

Sau 7 năm hôn nhân, siêu mẫu Namibia vẫn tự hào khi nói đến chồng: "Các con tôi may mắn khi có một ông bố đáng yêu. Cha đã chỉ cho tôi biết thế nào là một người chồng mình cần. Và tôi đã tìm thấy Adam".

Siêu mẫu xinh đẹp thừa nhận rằng, cô từng bị trầm cảm sau khi sinh nhưng may mắn có một người bạn đời tuyệt vời như Adam bên cạnh. "Anh ấy đã giúp tôi thoát ra khỏi những cảm xúc tiêu cực", Behati chia sẻ. 

Hôn nhân mật ngọt của chàng ca sĩ sát gái và thiên thần nội y xinh đẹp - 7

Nhấn để phóng to ảnh

Adam khẳng định, vợ anh vẫn luôn là người phụ nữ đẹp nhất trong mắt anh cho tới bây giờ. 

Vào đúng sinh nhật lần thứ 40 của Adam, Behati đã gây "bão" mạng xã hội khi đăng tải hình ảnh tình cảm của hai vợ chồng cùng dòng ghi chú đầy cảm xúc: "40 chỉ là một con số, nhưng anh của tuổi 40 có vẻ tuyệt vời lắm. Em thức dậy vào mỗi sáng và thấy yêu anh nhiều hơn. Chúc mừng sinh nhật người đàn ông vốn là cả cuộc sống của em. Anh thật tuyệt vời".

Về phần mình, Adam luôn tự hào về "bà xã": "Tôi có một người vợ xinh đẹp. Tôi thấy mình thực sự may mắn". Anh cũng bật mí bí quyết khiến cuộc hôn nhân của anh êm đẹp suốt 7 năm qua là luôn tôn trọng, trân trọng ba người phụ nữ trong gia đình và chấp nhận phần thiệt thòi về mình. Adam cũng không ít lần ngỏ ý muốn có thật nhiều con với người bạn đời xinh đẹp. 

Hôn nhân mật ngọt của chàng ca sĩ sát gái và thiên thần nội y xinh đẹp - 8

Nhấn để phóng to ảnh

Adam và Behati đang đưa các con đi nghỉ tại Maui trong tháng 6/2021. Những khoảng khắc hạnh phúc của hai vợ chồng lọt vào ống kính của giới săn tin. 

Hôn nhân mật ngọt của chàng ca sĩ sát gái và thiên thần nội y xinh đẹp - 9

Nhấn để phóng to ảnh

Behati đã từ bỏ công việc người mẫu để tập trung chăm sóc gia đình và trở thành hậu phương cho chồng yên tâm phát triển sự nghiệp. 

Hôn nhân mật ngọt của chàng ca sĩ sát gái và thiên thần nội y xinh đẹp - 10

Nhấn để phóng to ảnh

Adam vui đùa với cô con gái lớn dọc bãi biển. Là ca sĩ nổi tiếng nhưng khi ở bên vợ con, anh chỉ là một người cha, người chồng giản dị. 

Hôn nhân mật ngọt của chàng ca sĩ sát gái và thiên thần nội y xinh đẹp - 11

Nhấn để phóng to ảnh

Sau 2 lần sinh nở, dáng vóc của siêu mẫu Namibia vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ. 

Mi Vân