Jennifer Aniston làm bạn với các chồng cũ, tiếp tục công cuộc tìm bạn đời

Jennifer Aniston làm bạn với các chồng cũ, tiếp tục công cuộc tìm bạn đời

Vợ cũ của tài tử Brad Pitt - nữ diễn viên Jennifer Aniston chia sẻ về mối quan hệ với các chồng cũ, định hướng tương lai và cả việc cô từng bị sang chấn tâm lý vì suốt ngày bị hỏi... "Có bầu chưa?".

Phải trị liệu tâm lý vì suốt ngày bị giục chuyện bầu bí

Nữ diễn viên Hollywood - Jennifer Aniston (52 tuổi) vừa tiết lộ việc cô phải đi điều trị tâm lý vì từng suốt ngày bị người thân hỏi dò chuyện bầu bí.

Trong sự nghiệp diễn xuất trải dài hơn 30 năm của mình, cuộc sống riêng của Aniston đã luôn nằm trong sự quan sát của truyền thông - công chúng. Không chỉ người ngoài mà ngay cả người nhà của cô cũng từng tạo nên rất nhiều áp lực đối với cô mỗi khi Aniston ở trong một mối quan hệ tình cảm, mọi người đều quan tâm quá nhiều tới việc Aniston đã sắp làm mẹ chưa.

Jennifer Aniston làm bạn với các chồng cũ, tiếp tục công cuộc tìm bạn đời - 1

Nhấn để phóng to ảnh

Trong sự nghiệp diễn xuất trải dài hơn 30 năm của mình, cuộc sống riêng của Aniston đã luôn nằm trong sự quan sát của truyền thông - công chúng.

Những tin đồn liên tục dấy lên mỗi khi Aniston có dấu hiệu tăng cân, điều này đã từng gây khốn khổ cho cô rất nhiều. Đến mức Aniston phải tìm tới trị liệu tâm lý để vượt qua những khó khăn tâm lý.

"Nhiều khi chúng ta không thể ngăn được sự quan tâm có phần tò mò của mọi người đối với những vấn đề đời tư của mình".

Trước những sự săm soi, đồn đại về chuyện tình cảm và chuyện bầu bí, Aniston cũng đã tìm ra cách để đương đầu và vượt qua: "Tôi rất thường xuyên tìm tới trị liệu. Là một người của công chúng, đương nhiên sẽ có rất nhiều lợi thế tìm đến với mình, nhưng cũng có nhiều điều phiền toái, mệt mỏi.

Bởi vì tất cả chúng ta sau cùng đều chỉ là con người bình thường, với khả năng chịu đựng có giới hạn, nên đôi khi chúng ta vẫn cảm thấy bực dọc, phát điên đến mức không chịu nổi, đấy cũng là chuyện bình thường. Không ai có thể hoàn toàn bình tĩnh, cân bằng trước mọi bức bối trong cuộc sống".

Không tìm chồng mà tìm bạn đời

Hiện tại, Aniston vẫn không từ bỏ niềm hy vọng sẽ tìm được một người bạn đời để gắn bó đồng hành dài lâu: "Hôn nhân không phải là điều mà tôi hướng đến ở giai đoạn này của cuộc đời. Việc hai người gắn bó với nhau không cần thiết phải cam kết bằng những giấy tờ có tính pháp lý. Hiện tại tôi tập trung vào việc tìm cho mình một người bạn đồng hành lý tưởng để cùng sống một cuộc sống vui vẻ, thú vị, có những trải nghiệm lý thú khi ở bên nhau".

Aniston không bỏ qua các cơ hội hẹn hò nhưng tuyệt đối không sử dụng các ứng dụng hẹn hò, dù là ứng dụng dành cho người nổi tiếng: "Chắc chắn tôi không dùng ứng dụng hẹn hò, tôi chỉ muốn hẹn hò theo cách thông thường, nghĩa là có ai đó muốn mời mình ra ngoài thì sẽ thử xem sao. Tôi thích hẹn hò theo cách truyền thống như vậy".

Jennifer Aniston làm bạn với các chồng cũ, tiếp tục công cuộc tìm bạn đời - 2

Nhấn để phóng to ảnh

Aniston cũng khẳng định rằng cô không có vấn đề gì với chồng cũ Brad Pitt.

Aniston cũng khẳng định rằng cô không có vấn đề gì với chồng cũ Brad Pitt. Hai người đã có những cuộc hội ngộ suôn sẻ, dễ chịu tại một số sự kiện chung của giới sao Hollywood.

Trong những lần gặp lại, Aniston và Pitt tạo ra nhiều tín hiệu tích cực, họ vui vẻ, thân thiện, thậm chí có chút gì đó như tán tỉnh nhau một cách bông lơn, hài hước, nhẹ nhàng. Điều này đã từng khiến truyền thông - công chúng dấy lên tin đồn rằng hai người sẽ quay lại với nhau bởi hiện giờ cả hai đều ở trong tình trạng độc thân.

Nhưng tin đồn này đã nhanh chóng nguội đi bởi thực tế không cho thấy một cuộc tái hợp nào có vẻ sắp diễn ra. Chia sẻ trong cuộc phỏng vấn mới đây, Aniston khẳng định rằng hiện giờ cô và chồng cũ - tài tử Brad Pitt đang là bạn: "Chúng tôi là bạn, có thể trò chuyện được với nhau, không có gì khúc mắc".

Ở chặng cuối của cuộc hôn nhân với Aniston, Pitt đã gặp nữ diễn viên Angelina Jolie trên phim trường "Mr & Mrs Smith" (2005), những tin đồn "phim giả tình thật" bắt đầu dấy lên, rồi sau đó, mọi chuyện diễn ra như... chúng ta đã biết.

Trong một cuộc phỏng vấn với tạp chí Parade hồi năm 2011, Brad Pitt từng nói về cuộc hôn nhân với Aniston rằng anh cảm thấy mình "đã không sống một cuộc sống thú vị".

"Mọi thứ trở nên rất rõ ràng đối với tôi, khi tôi muốn tìm những bộ phim khắc họa những cuộc đời thú vị, tôi nhận ra bản thân đang không sống một cuộc sống thú vị. Tôi nghĩ cuộc hôn nhân của mình có vấn đề về khoản này. Cố gắng tỏ ra rằng cuộc hôn nhân của mình đang... như thế nào đó, nhưng kỳ thực nó lại chẳng phải như vậy", Brad Pitt từng tâm sự.

Chính khi gặp Angelina Jolie trên phim trường và những "sự việc" bắt đầu xảy ra, Brad Pitt lại cảm thấy "thỏa mãn" hơn nhiều về cuộc sống của mình:

"Tôi cảm thấy thỏa mãn khi đưa ra những lựa chọn trung thực, khi tìm được người phụ nữ mình yêu, đó là Angelina, rồi cùng nhau gây dựng nên một gia đình mà mình yêu thương rất nhiều. Một gia đình là một hành trình mạo hiểm, bởi yêu thương càng lớn, mất mát càng nhiều... Đó chính là được và mất, nhưng tôi chấp nhận tất cả", Brad Pitt đã nói.

Nhưng sau những lần trả lời phỏng vấn có thể làm tổn thương vợ cũ - Jennifer Aniston, Brad Pitt từng chính thức đưa ra một lời xin lỗi: "Tôi cảm thấy buồn vì mọi việc lại bị hiểu theo cách tiêu cực. Aniston thực sự là một người phụ nữ vị tha, nhân hậu và hài hước, chúng tôi vẫn là bạn.

Đây chắc chắn là một mối quan hệ quan trọng mà tôi luôn trân trọng. Điều mà tôi muốn làm rõ ở đây, không phải là Aniston khiến tôi thấy buồn chán, mà chính tôi đang trở nên buồn chán trong cảm nhận của chính mình, đó là điều mà tự tôi phải chịu trách nhiệm với chính mình".

Jennifer Aniston làm bạn với các chồng cũ, tiếp tục công cuộc tìm bạn đời - 3

Nhấn để phóng to ảnh

Aniston không công khai gắn bó với ai kể từ sau khi bước ra khỏi cuộc hôn nhân thứ hai với Justin Theroux.

Trong cuộc đời mình, Jennifer Aniston từng đi qua hai cuộc hôn nhân với nam diễn viên Brad Pitt (từ năm 2000 - 2005) và nam diễn viên Justin Theroux (từ năm 2015 - 2017). Aniston không công khai gắn bó với ai kể từ sau khi bước ra khỏi cuộc hôn nhân thứ hai.

Sau khi bước ra khỏi hai cuộc hôn nhân, Aniston không bao giờ nói những điều tiêu cực về chồng cũ và giữ được mối quan hệ bạn bè với cả Brad Pitt và Justin Theroux. Với cả hai người chồng cũ, cô đều chia sẻ rằng đôi bên vẫn có thể trò chuyện được với nhau. Nhưng Aniston cũng thừa nhận rằng cô tự hỏi liệu hôn nhân có phải là điều dành cho mình hay không.

Tự nhận thức và hiểu chính mình mới là quan trọng nhất

Aniston nhấn mạnh rằng việc tự nhận thức về mình mới là điều quan trọng nhất trong cuộc sống. Càng lúc, Aniston càng tìm ra nhiều việc nhỏ, đơn giản, nhưng lại giúp cô có được sự bình an trong tâm lý, chẳng hạn như ngồi ngắm mặt trời lặn trước sân nhà:

"Đó là khoảnh khắc mà tôi yêu thích nhất. Tôi ước gì mình có thể đóng băng khoảnh khắc kỳ diệu đó lại, bởi ở thời điểm ấy, tôi thu nhận được rất nhiều điều ý nghĩa, tôi trân trọng một ngày đã qua, những gì đã qua".

Jennifer Aniston làm bạn với các chồng cũ, tiếp tục công cuộc tìm bạn đời - 4

Nhấn để phóng to ảnh

Aniston nhấn mạnh rằng việc tự nhận thức về mình mới là điều quan trọng nhất trong cuộc sống.

Ngoài ra, việc thiền cũng giúp cho Aniston rất nhiều trong cuộc sống: "Đối với tôi, việc thiền nhất định cần phải làm mỗi ngày. Thiền có nhiều dạng, đôi khi tôi ngồi trong tĩnh lặng và viết. Như thế cũng đã đủ để cân bằng lại tâm trạng. Bất cứ bài tập yoga nào cũng là một dạng thức thiền đối với tôi. Tôi có niềm tin vào một bức tranh toàn cảnh, vào những ý nghĩa lớn lao, những chân giá trị trong cuộc đời.

Tôi cũng tin vào điều tốt đẹp trong mỗi con người, dù cho có rất nhiều điều xảy ra trong cuộc sống khiến chúng ta cảm thấy nản lòng và nhiều khi không dám tin vào điều tốt đẹp, nhưng sau cùng tôi lựa chọn tin vào điều tốt đẹp".

Việc nuôi thú cưng cũng giúp Aniston có nhiều niềm vui trong cuộc sống hàng ngày. Hiện tại, Aniston nuôi ba chú chó.

Nhận định chung về cuộc sống hiện tại, Aniston cho biết cô cảm thấy hài lòng với những gì mình đang có: "Hiện tại tôi đã ở vào một giai đoạn mà bản thân cảm thấy rất bình an. Tôi được làm công việc mình yêu thích, có những người thân yêu ở bên, có những chú chó đáng yêu.

Tôi cảm thấy mình là một con người may mắn và hạnh phúc với những gì đang có. Tôi có một trái tim nhân hậu, là một người bạn tốt, tôi sống cuộc sống của mình với nhiều tình cảm yêu thương".

Bích Ngọc
Theo Daily Mail/People