Mỹ nhân sở hữu đôi mắt xanh như ngọc là biểu tượng gợi cảm mới ở Hollywood

Mỹ nhân sở hữu đôi mắt xanh như ngọc là biểu tượng gợi cảm mới ở Hollywood

Mỹ nhân sở hữu đôi mắt xanh như ngọc là biểu tượng gợi cảm mới ở Hollywood

Alexandra Daddario gây ấn tượng mạnh nhờ đôi mắt xanh sâu thẳm, sắc vóc gợi cảm. Minh tinh 36 tuổi được mệnh danh là mỹ nhân có đôi mắt đẹp nhất thế giới và là biểu tượng gợi cảm mới của Hollywood.

Alexandra Daddario được nhiều người biết đến khi đóng vai Annabeth Chase trong phim giả tưởng Percy Jackson và kẻ cắp tia chớp. Một số bộ phim nổi tiếng khác có sự tham gia của cô là American Horror Story, The Babysitters, San Andreas (2015) và Baywatch (2017)…

Mỹ nhân sở hữu đôi mắt xanh như ngọc là biểu tượng gợi cảm mới ở Hollywood - 1

Alexandra Daddario sở hữu đôi mắt xanh hút hồn và quyến rũ (Ảnh: Instagram).

Trong một số bộ phim, Alexandra Daddario chấp nhận những phân cảnh 18+. Nóng bỏng nhất phải kể đến cảnh cô khoe ngực trần trong phim trinh thám nhiều tập True Detective ra mắt vào năm 2014. Tạp chí GQ xếp cảnh phim này vào danh sách "16 khoảnh khắc nóng bỏng nhất lịch sử truyền hình".

Alexandra Daddario, sinh năm 1986, bắt đầu sự nghiệp diễn xuất chuyên nghiệp từ năm 2010. Vẻ đẹp của cô đến từ dòng máu lai Italy, Ireland, Hungary và Anh. Mỹ nhân Hollywood sinh ra trong gia đình danh giá và có học thức khi bố là công tố viên còn mẹ là luật sư. 

Trước khi quyết định theo đuổi công việc diễn xuất, ngôi sao sinh năm 1986 từng được gia đình định hướng tương lai khác biệt. Alexandra tâm sự, con đường được gia đình định sẵn cho cô là thi đỗ vào trường Harvard, trở thành luật sư hay bác sĩ.

Mỹ nhân sở hữu đôi mắt xanh như ngọc là biểu tượng gợi cảm mới ở Hollywood - 2

Alexandra Daddario được mệnh danh là mỹ nhân sở hữu đôi mắt đẹp nhất Hollywood (Ảnh: News).

Mỹ nhân sở hữu đôi mắt xanh như ngọc là biểu tượng gợi cảm mới ở Hollywood - 3

Vẻ đẹp lai 4 dòng máu cuốn hút của Alexandra Daddario (Ảnh: Getty Images).

Nữ diễn viên sở hữu vẻ ngoài nóng bỏng kể, cô bắt đầu nuôi ước mơ trở thành diễn viên từ năm 11 tuổi. "Tôi thích làm người kể chuyện. Đó thực sự là ước mơ cháy bỏng của tôi và tôi không nghĩ mình có thể làm gì khác", cô tâm sự trong một bài phỏng vấn vào năm 2019. 

Nữ diễn viên đã bỏ ngang việc học đại học để theo đuổi công việc của một diễn viên chuyên nghiệp. Cô đăng ký theo học diễn xuất trong nhiều năm để trau dồi năng lực.

Sự nghiệp diễn xuất của cô thực sự nở rộ khi Alexandra góp mặt trong mùa đầu của dự án The White Lotus vào năm 2021. Cô nhận nhiều lời khen từ giới phê bình và nhận đề cử giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc tại lễ trao giải truyền hình Emmy 2022. 

Việc thể hiện những vai diễn gợi cảm trên màn ảnh khiến Alexandra Daddario bị xem là biểu tượng sex mới tại Hollywood. Nói về điều này, mỹ nhân 8X thổ lộ: "Tôi không bao giờ quan tâm tới vẻ ngoài gợi dục của mình". 

Mỹ nhân sở hữu đôi mắt xanh như ngọc là biểu tượng gợi cảm mới ở Hollywood - 4

Tờ Variety gọi Alexandra Daddario là "biểu tượng gợi cảm mới" tại Hollywood (Ảnh: News).

Mỹ nhân sở hữu đôi mắt xanh như ngọc là biểu tượng gợi cảm mới ở Hollywood - 5

Nữ diễn viên 36 tuổi chia sẻ, đóng phim là ước mơ cháy bỏng (Ảnh: Instagram).

"Trong dự án True Detective, tôi xuất hiện với hình ảnh không quần áo và đó là vai diễn lớn trong sự nghiệp của tôi. Tôi đã nhận được điện thoại và được trao vai. Tôi chưa bao giờ nghĩ về vẻ ngoài của mình.

Tôi chỉ muốn thực hiện vai diễn một cách hoàn hảo và chuyên nghiệp. Tôi yêu thích diễn xuất và được làm một diễn viên. Tôi đã nghĩ "Đây sẽ là vai diễn tốt cho sự nghiệp của mình" và tôi trân trọng nó", cô tâm sự vào năm 2014. 

Alexandra Daddario chia sẻ, cô trân trọng từng cơ hội làm việc trong đời. "Tôi thích cảm giác vui vẻ khi ăn mặc thật lộng lẫy và nhập vai. Ngay cả khi sải bước trên thảm đỏ, tôi cũng đang là một diễn viên. Đó là cảm giác thú vị nhưng cũng có những khía cạnh tiêu cực. Tôi luôn cố gắng phớt lờ những ảnh hưởng tiêu cực", Alexandra chia sẻ về đam mê diễn xuất. 

Mỹ nhân sở hữu đôi mắt xanh như ngọc là biểu tượng gợi cảm mới ở Hollywood - 6

Alexandra Daddario trở thành cái tên hot trên mạng xã hội thế giới nhờ dự án "The White Lotus" (Ảnh: News).

Mỹ nhân sở hữu đôi mắt xanh như ngọc là biểu tượng gợi cảm mới ở Hollywood - 7

Hiện, mỹ nhân đã yên bề gia thất. Năm 2018, Alexandra Daddario vướng tin hẹn hò với tài tử Zac Efron. Cả hai bị bắt gặp cho thú cưng đi dạo, dành cho nhau những cử chỉ âu yếm trong dịp sinh nhật sau khi hợp tác trong bộ phim Baywatch. Tuy nhiên, nữ diễn viên xinh đẹp phủ nhận khi khẳng định hai người chỉ là bạn bè.

3 năm sau, Alexandra Daddario công khai mối quan hệ với nhà sản xuất phim nổi tiếng Andrew Form. Cặp đôi kết hôn ở New Orleans (Mỹ) sau một năm bên nhau. Trước khi đến với biểu tượng gợi cảm của Hollywood, Andrew Form đã có một đời vợ và hai con trai.

Mỹ nhân sở hữu đôi mắt xanh như ngọc là biểu tượng gợi cảm mới ở Hollywood - 8

Alexandra Daddario đã kết hôn vào năm 2022 (Ảnh: News).

Alexandra Daddario luôn dành những lời yêu thương đến người bạn đời hơn 17 tuổi. Cô thừa nhận bản thân thấy bình yên, hạnh phúc khi ở bên Andrew Form. Trên trang cá nhân, mỹ nhân viết: "Andrew là tình yêu to lớn nhất trong đời em. Em may mắn khi có được anh".

Năm 2022, chia sẻ về tình yêu lớn trong đời, Alexandra Daddario thổ lộ, vợ chồng cô đến với nhau nhờ sự sắp đặt của định mệnh. Họ tình cờ gặp nhau trên đường phố New York trong giai đoạn giãn cách xã hội. 

"Chúng tôi lướt qua nhau trên phố. Anh ấy quay đầu lại và nói "chào" khi tôi cũng đang quay đầu lại để nhìn anh ấy. Tôi đã cười lớn rồi nói "chào". Chúng tôi đều cười khi phát hiện ra rằng, hai chúng tôi là những người duy nhất có mặt trên con phố vốn sầm uất. Sau đó, anh ấy ngỏ lời mời tôi đi ăn tối và mọi chuyện bắt đầu", nữ diễn viên kể về chuyện tình sét đánh của hai vợ chồng. 

Mỹ nhân sở hữu đôi mắt xanh như ngọc là biểu tượng gợi cảm mới ở Hollywood - 9

Alexandra Daddario hạnh phúc bên chồng, nhà sản xuất Andrew Form (Ảnh: Getty Images).

Hai vợ chồng minh tinh 8X hiện sở hữu nhiều biệt thự có giá trị. Năm 2022, vợ chồng Alexandra Daddario tậu một biệt thự mới ở Westside, Los Angeles (Mỹ). Căn biệt thự được thiết kế bởi kiến trúc sư nổi tiếng Allen Siple vào năm 1950 và đã được tu sửa lại. Bên trong căn biệt thự có 3 phòng ngủ, 4 phòng tắm, nhà để xe, vườn tược và hồ bơi.

Trước đó, Alexandra Daddario nắm trong tay căn biệt thự Hancock Park thanh lịch. Căn biệt thự này được xây dựng vào cuối những năm 1920 và được thiết kế bởi cố kiến trúc sư Ralph C. Flewelling. Bên trong căn biệt thự có 5 phòng ngủ, 6 phòng tắm và đài phun nước. Căn biệt thự được vợ chồng cô bán vào cuối năm 2022 để thu về 7,6 triệu USD. 

Theo Glamour/Marca