Bí quyết làm đẹp của quý cô Anne Hathaway ở tuổi 40

Bí quyết làm đẹp của quý cô Anne Hathaway ở tuổi 40

Bí quyết làm đẹp của quý cô Anne Hathaway ở tuổi 40

Cái tên Anne Hathaway chắc hẳn đã quá quen thuộc với bạn. Gần đây, nữ diễn viên xinh đẹp thường xuyên được truyền thông quốc tế khen ngợi bởi vẻ ngoài trẻ mãi không già.

Anne Hathaway là một trong những nữ diễn viên Hollywood luôn thu hút sự chú ý của công chúng. Nhan sắc của cô khi tham gia bộ phim Princess Diaries năm 2001 được cho là không hề thay đổi cho đến thời điểm hiện tại. Nữ nghệ sĩ từng đoạt giải Oscar trông lúc nào cũng quyến rũ, trẻ trung và khỏe khoắn. Bí quyết giữ gìn vẻ đẹp ở tuổi 40 của Anne Hathaway là gì?

Bí quyết làm đẹp của quý cô Anne Hathaway ở tuổi 40 - 1

Vẻ đẹp của Anne Hathaway luôn thu hút sự chú ý của công chúng.

Uống nước để làm sạch da

Anne Hathaway khẳng định uống nước thường xuyên là một trong những thủ thuật để duy trì vẻ đẹp của cô. Theo Anne Hathaway, đây là một cách tuyệt vời để giúp giảm thiểu và loại bỏ bụi bẩn bám trên da.

Bí quyết làm đẹp của quý cô Anne Hathaway ở tuổi 40 - 2

Cô uống nhiều nước để duy trì vẻ đẹp của làn da.

Anne Hathawa luôn sử dụng kem chống nắng

Bí quyết làm đẹp tiếp theo của Anne Hathaway là cô không bao giờ quên sử dụng kem chống nắng khi dành thời gian hoạt động ngoài trời. Chia sẻ với Style Craze, Anne Hathaway tiết lộ: ‘Tôi tin rằng việc tiếp xúc với ánh nắng mặt trời quá nhiều cuối cùng có thể phá hủy tông màu da tự nhiên’.

Ngoài ra, Anne Hathaway cũng cho rằng việc tìm đúng loại kem dưỡng ẩm phù hợp và sử dụng 2 lần/ngày để đạt hiệu quả tối đa là điều vô cùng quan trọng. Cô nói: ‘Làn da của chúng ta sẽ ở trạng thái tốt nhất khi được chăm sóc đúng cách’.

Bí quyết làm đẹp của quý cô Anne Hathaway ở tuổi 40 - 3

Anne Hathaway luôn dùng kem chống nắng khi hoạt động ngoài trời.

Anne Hathaway điều trị da mặt mỗi tuần một lần

Vẻ đẹp của Anne Hathaway là vẻ đẹp tự nhiên. Cô không cần trang điểm quá nhiều hoặc thậm chí không trang điểm chút nào để tôn lên vẻ đẹp của mình. Cô luôn chăm sóc da của mình, chẳng hạn như thực hiện các liệu pháp chăm sóc da mặt mỗi tuần một lần. Đây là một trong những bí quyết để cô có được làn da săn chắc.

Nhà tạo mẫu của Anne cho biết cô sinh ra đã có làn da đẹp tự nhiên nên cô kiêng thay đổi màu da tối đa. Thay vì làn da rám nắng, cô sẽ luôn muốn sở hữu một làn da trắng hồng. Anne chỉ thoa kem dưỡng khi đã tẩy hết lớp trang điểm. Đắp mặt và dành một giờ thư giãn trong nhà là bí quyết để cô có làn da sáng khỏe.

Bí quyết làm đẹp của quý cô Anne Hathaway ở tuổi 40 - 4

Cô luôn muốn sở hữu một làn da trắng hồng.

Yêu bản thân

Trở thành người của công chúng đồng nghĩa với việc phải chung sống với những bình luận từ họ, dù tích cực hay tiêu cực. Anne Hathaway cũng từng trải qua điều này. Ngoài những lời khen ngợi về nhan sắc và tài năng diễn xuất, cô cũng không thoát khỏi sự ghét bỏ của cư dân mạng.

Trong thời gian buộc phải tăng cân cho một vai diễn mà cô đảm nhận, Anne Hathaway thừa nhận đã nhận được những bình luận tiêu cực từ công chúng. Tuy nhiên, cô vẫn đón nhận một cách khôn ngoan và luôn yêu bản thân.

‘Nếu cơ thể của tôi khác với những gì bạn đã từng nghĩ nó phải như vậy, thì đó là của bạn, không phải của tôi’, Hathaway nói với người đồng dẫn chương trình Hoda Kotb của Today.

Chế độ ăn kiêng của Anne Hathaway

Từ lâu, chúng ta đã nghe nói rằng thức ăn nhanh không lành mạnh và gây tăng cân. Trong một bài luận của mình, Anne chia sẻ cách thức ăn nhanh đôi khi có thể giúp bạn... giảm cân. Cô giải thích: ‘Gia vị làm tăng tốc độ trao đổi chất, giúp kiểm soát quá trình tiêu hóa. Điều này cũng giúp ngăn ngừa tăng cân’.

Như nhiều diễn viên nổi tiếng khác, Anne Hathaway cũng có một thói quen tập thể dục. Cô có sức khỏe tốt và không kén chọn những gì mình ăn. Tuy nhiên, Anne Hathaway không ăn đồ ăn vặt.

Chế độ ăn uống lành mạnh của cô bao gồm trái cây tươi và rau quả. Cô theo một chế độ ăn kiêng hữu cơ. Hơn nữa, cô còn thêm ớt jalapenos và sốt ớt cay vào thức ăn để tăng hương vị cũng như kiềm chế cơn đói. Để kiểm soát cân nặng, cô cũng sử dụng hai thìa dầu ô liu.

Bí quyết làm đẹp của quý cô Anne Hathaway ở tuổi 40 - 5

Anne Hathaway không ăn đồ ăn vặt.

Chế độ tập luyện của Anne Hathaway

Tập thể dục là một trong những hoạt động yêu thích của Anne. Ngoài các bài tập nghiêm ngặt với huấn luyện viên, cô còn trải qua quá trình huấn luyện vũ đạo trước khi kết thúc mỗi buổi tập. Thể dục là một trong những tiêu chí chính của Anne, cô tập thể dục 5 ngày mỗi tuần.