"Hậu duệ mặt trời" phiên bản Trung Quốc khiến fan thất vọng

"Hậu duệ mặt trời" phiên bản Trung Quốc khiến fan thất vọng

 "Quân trang thân yêu" là bộ phim truyền hình "Hậu duệ Mặt trời" phiên bản Trung Quốc. Phim có sự góp mặt của Lý Thấm và Hoàng Cảnh Du, ra mắt trong tháng 6 này.

Quân trang thân yêu được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết Sự mềm mại dưới quân trang và nội dung rất giống với bộ phim đình đám xứ Hàn - Hậu duệ Mặt trời. Phim kể lại câu chuyện tình ngọt ngào giữa hai nhân vật chính là Lương Mục Trạch (Hoàng Cảnh Du), chàng bộ đội đặc chủng xuất sắc trong quân đội, luôn đi đầu trong những nhiệm vụ khó khăn và nguy hiểm nhất và Hạ Sơ (Lý Thấm), cô nàng bác sĩ quân y ấm áp, lương thiện. 

Hậu duệ mặt trời phiên bản Trung Quốc khiến fan thất vọng - 1

Nhấn để phóng to ảnh

Quân trang thân yêu với sự góp mặt của Lý Thấm và Hoàng Cảnh Du vừa lên sóng vào ngày 1/6 nhưng chưa khiến fan hài lòng. 

Hậu duệ mặt trời phiên bản Trung Quốc khiến fan thất vọng - 2

Nhấn để phóng to ảnh

Quân trang thân yêu được xem là phiên bản Trung Quốc của bộ phim truyền hình nổi tiếng xứ Hàn - Hậu duệ Mặt trời (năm 2020).

Mục Trạch và Hạ Sơ cùng nhau vượt qua vụ bắt cóc khủng bố, tiêu diệt băng nhóm tội phạm đánh cắp bí mật quân sự. Tác phẩm là câu chuyện lãng mạn của người lính vừa hoàn thành sứ mệnh bảo vệ đất nước, vừa bảo vệ người mình yêu.

Quân trang thân yêu được xem là Hậu duệ Mặt trời phiên bản Trung Quốc nên ngay từ những ngày mới thông báo kế hoạch thực hiện tới khi phim chính thức lên sóng, người hâm mộ tại châu Á đã dành sự quan tâm đặc biệt cho phim. Hậu duệ Mặt trời từng tạo cơn sốt tại khắp châu Á vào năm 2020 với sự góp mặt của dàn sao xứ Hàn gồm Song Hye Kyo và Song Joong Ki. 

Cặp đôi diễn viên trẻ ăn khách Hoàng Cảnh Du và Lý Thấm trong Quân trang thân yêu cũng được khán giả ủng hộ nhiệt tình. Phim chính thức lên sóng vào ngày 1/6 vừa rồi nhưng theo đánh giá của một số khán giả yêu Hậu duệ Mặt trời, một số tập phim đầu của Quân trang thân yêu chưa lấy được nhiều cảm tình từ người xem. 

Hậu duệ mặt trời phiên bản Trung Quốc khiến fan thất vọng - 3

Nhấn để phóng to ảnh

Quân trang thân yêu thuộc dạng phim thần tượng, nói về tình yêu của hai quân nhân. Những tập đầu tiên của phim dù được lên sóng vào khung giờ đẹp nhất tuần nhưng chỉ đạt rating 6,4%.

Nhiều khán giả đánh giá Quân trang thân yêu giống một bộ phim thần tượng đơn giản và không có nhiều đột biến. Những tập đầu tiên của Quân trang thân yêu lên sóng vào khung giờ đẹp nhất tuần nhưng chỉ đạt rating 6,4%, đứng thứ 5 trong danh sách webdrama (phim chiếu mạng) lên sóng cùng thời điểm. 

Sự hạn chế trong kịch bản, lời thoại có phần lối mòn khiến khán giả không hứng thú với Quân trang thân yêu sau vài tập đầu lên sóng. Cách xây dựng tính cách nhân vật có phần cường điệu khiến bộ phim trở nên gượng gạo. Phần kỹ xảo của phim cũng khiến fan nực cười vì cho rằng giống những clip nghiệp dư trên mạng. 

Lý Thấm luôn được đánh giá là nữ diễn viên trẻ tài năng và thực lực của màn ảnh Hoa ngữ nhưng diễn xuất có phần "lố" của cô trong vài tập đầu của Quân trang thân yêu đang khiến fan có đôi chút thất vọng. Hoàng Cảnh Du, dù rất đẹp trai, nhưng cũng không có đột phá trong diễn xuất trong phim và thiếu sự kết nối với bạn diễn.

Hậu duệ mặt trời phiên bản Trung Quốc khiến fan thất vọng - 4

Nhấn để phóng to ảnh

Diễn xuất của hai diễn viên chính Hoàng Cảnh Du và Lý Thấm chưa khiến khán giả hài lòng. 

Mi Vân