Cách diện đồ màu pastel: Quý cô Hàn Quốc có phong cách diện đồ màu pastel trẻ trung, sang xịn mịn

Cách diện đồ màu pastel: Quý cô Hàn Quốc có phong cách diện đồ màu pastel trẻ trung, sang xịn mịn

Cách diện đồ màu pastel: Quý cô Hàn Quốc có phong cách diện đồ màu pastel trẻ trung, sang xịn mịn

Cách diện đồ màu pastel: Để có thêm ý tưởng diện đồ màu pastel sành điệu, chị em hãy tham khảo phong cách của nàng blogger thời trang người Hàn Quốc.

Trang phục màu pastel vẫn đang là xu hướng được ưa chuộng. Kiểu trang phục này mang đến nét trẻ trung và ngọt ngào cho người diện, đặc biệt phù hợp với không khí mùa xuân. Không chỉ mang đến hiệu quả "hack" tuổi, các bộ cánh màu pastel còn ghi điểm ở sự thanh lịch, trang nhã.

Quý cô người Hàn sở hữu tài khoản Instagram @asign_bysu là một tín đồ của trang phục màu pastel. Cô có những cách kết hợp đồ màu pastel rất khéo léo, dễ ứng dụng, chị em nên tham khảo để mặc đẹp và trẻ trung hơn.

Cách diện đồ màu pastel: Quý cô Hàn Quốc có phong cách diện đồ màu pastel trẻ trung, sang xịn mịn - Ảnh 1.

Áo khoác vải tweed mang tông màu pastel không chỉ sang trọng mà còn ghi điểm trẻ trung. Khi kết hợp mẫu áo khoác này cùng quần jeans ống loe, hiệu quả "hack" tuổi được tăng thêm, vẻ ngoài của người diện cũng trở nên nổi bật. Đôi giày mũi nhọn rất phù hợp với bộ cánh sang trọng.

Cách diện đồ màu pastel: Quý cô Hàn Quốc có phong cách diện đồ màu pastel trẻ trung, sang xịn mịn - Ảnh 2.

Set áo gile và cardigan màu hồng pastel ghi điểm trẻ trung, ngọt ngào. Hai mẫu áo này kết hợp ăn ý với quần jeans xanh để tạo nên tổng thể trang phục hài hòa, sành điệu. Với thiết kế áo gile dáng lửng, chị em không cần sơ vin mà vóc dáng vẫn có sự cao ráo.

Cách diện đồ màu pastel: Quý cô Hàn Quốc có phong cách diện đồ màu pastel trẻ trung, sang xịn mịn - Ảnh 3.

Tông màu tím pastel gây ấn tượng ở vẻ sang xịn mịn. Set áo tông màu tím pastel và quần jeans sẽ tạo nên tổng thể trang phục ưng mắt, ai cũng có thể mặc đẹp. Các mẫu giày phù hợp với set áo tím pastel + quần jeans chính là giày sneaker trắng, sandal hoặc giày Mary Jane.

Cách diện đồ màu pastel: Quý cô Hàn Quốc có phong cách diện đồ màu pastel trẻ trung, sang xịn mịn - Ảnh 4.

Các nàng nên bổ sung quần âu màu xanh pastel cho tủ đồ. Món thời trang này lý tưởng để diện từ công sở ra phố. Quý cô người Hàn trên đã cân bằng tổng thể trang phục bằng cách kết hợp quần âu xanh pastel với sơ mi và áo khoác vải tweed cùng tông màu trắng. Túi xách màu trắng và khuyên tai tròn sẽ đảm bảo nét tinh tế của outfit.

Cách diện đồ màu pastel: Quý cô Hàn Quốc có phong cách diện đồ màu pastel trẻ trung, sang xịn mịn - Ảnh 5.

Đơn giản nhưng không kém phần nổi bật, trẻ trung là ưu điểm của công thức gồm áo len mỏng màu hồng pastel kết hợp cùng quần jeans xanh. Đây là gợi ý trang phục đáng tham khảo cho những buổi dạo phố cuối tuần. Để không khiến bộ trang phục trở nên rối mắt, kém hài hòa, chị em nên chọn túi xách màu trung tính.

Cách diện đồ màu pastel: Quý cô Hàn Quốc có phong cách diện đồ màu pastel trẻ trung, sang xịn mịn - Ảnh 6.

Áo len màu vàng pastel không khó mặc như nhiều nàng vẫn tưởng. Kết hợp áo len vàng pastel với áo sơ mi trắng, quần jeans xanh, chị em sẽ có được bộ trang phục thanh lịch, trẻ trung, thích hợp để mặc đi làm lẫn đi chơi.

Cách diện đồ màu pastel: Quý cô Hàn Quốc có phong cách diện đồ màu pastel trẻ trung, sang xịn mịn - Ảnh 7.

Khi thời tiết trở nên ấm áp hơn, áo cardigan sẽ trở thành lựa chọn thời trang lý tưởng để hoàn thiện phong cách. Các nàng hãy nâng cấp vẻ sang xịn mịn bằng cách kết hợp áo cardigan cùng áo trắng và chân váy vải tweed. Bên cạnh nét sang trọng, outfit trên còn toát lên sự trẻ trung, ngọt ngào.

Cách diện đồ màu pastel: Quý cô Hàn Quốc có phong cách diện đồ màu pastel trẻ trung, sang xịn mịn - Ảnh 8.

Áo thun màu tím pastel và quần jeans xanh đều là những món thời trang trẻ trung, năng động. Khi diện hai món đồ này, chị em nên sơ vin để vẻ ngoài trở nên thanh lịch hơn. Các nàng cũng có thể tô điểm khuyên tai tròn, dây chuyền vàng nhằm tăng điểm sang xịn mịn, long lanh cho tổng thể outfit.

Cách diện đồ màu pastel: Quý cô Hàn Quốc có phong cách diện đồ màu pastel trẻ trung, sang xịn mịn - Ảnh 9.

Áo len cộc tay màu xanh pastel và chân váy xám đã tạo nên bộ trang phục trẻ trung, nhã nhặn. Chiếc túi tông màu nâu nhạt có tác dụng đảm bảo sự tinh tế, hài hòa cho người diện. Bộ cánh trên không chỉ phù hợp với những buổi dạo phố mà còn lý tưởng để mặc tới công sở.

Cách diện đồ màu pastel: Quý cô Hàn Quốc có phong cách diện đồ màu pastel trẻ trung, sang xịn mịn - Ảnh 10.

Chị em hãy làm mới phong cách với quần họa tiết mang tông màu hồng pastel và trắng làm chủ đạo. Mẫu quần này rất nổi bật, hút mắt, các nàng nên phối cùng áo len mỏng, mang tông màu trắng. Như vậy, vẻ ngoài sẽ không trở nên "sến sẩm", trái lại vẫn ghi điểm hài hòa, tinh tế.