Hoa hậu Đoàn Thiên Ân trở thành đại sứ thương hiệu Elasten

Hoa hậu Đoàn Thiên Ân trở thành đại sứ thương hiệu Elasten

Tân hoa hậu Miss Grand Vietnam 2022 Đoàn Thiên Ân sẽ cùng thương hiệu Elasten thực hiện sứ mệnh giúp phái đẹp luôn tự tin tỏa sáng với vẻ đẹp từ bên trong.

Ngày 1/10 vừa qua, Đoàn Thiên Ân - thí sinh đến từ Long An đã xuất sắc đăng quang ngôi vị cao nhất Miss Grand Vietnam 2022. Cô hiện đang là sinh viên của trường Đại học Công nghiệp TP HCM. Trong cuộc thi, Thiên Ân xuất sắc hoàn thành các phần thi của mình và vượt qua 49 thí sinh khác để chạm đến vương miện.

Hoa hậu Miss Grand Vietnam 2022 Đoàn Thiên Ân chính thức trở thành đại sứ thương hiệu Elasten. Ảnh: Elasten

Hoa hậu Miss Grand Vietnam 2022 Đoàn Thiên Ân chính thức trở thành đại sứ thương hiệu Elasten. Ảnh: Elasten

Bên cạnh cương vị tân hoa hậu Miss Grand Vietnam 2022, Đoàn Thiên Ân còn trở thành đại sứ thương hiệu cho Elasten - nhà tài trợ Kim cương của cuộc thi. Chia sẻ về việc lựa chọn tân hoa hậu, đại diện công ty Elasten Việt Nam cho biết: "Chúng tôi lựa chọn Thiên Ân vì sự đồng điệu về những nỗ lực của cô trên hành trình Miss Grand Vietnam 2022. Trong cuộc thi, Thiên Ân luôn thể hiện phong thái tự tin trên mọi thử thách. Đồng thời, cô ấy còn là hiện thân của vẻ đẹp của Miss Grand hướng tới - một vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại, phóng khoáng, tự tin".

Sự tự tin đã giúp Thiên Ân ghi điểm trong lòng ban giám khảo và người hâm mộ qua phần thi hùng biện và trả lời ứng xử. Ảnh: Elasten

Sự tự tin đã giúp Thiên Ân ghi điểm trong lòng ban giám khảo và người hâm mộ qua phần thi hùng biện và trả lời ứng xử. Ảnh: Elasten

Trong thời gian tới, công ty Elasten Việt Nam cam kết sẽ luôn đồng hành và hỗ trợ để Thiên Ân luôn sở hữu làn da khỏe khoắn và rạng ngời. Đặc biệt, đơn vị này sẽ tổ chức nhiều hoạt động giữa Elasten và Miss Grand Vietnam 2022 Đoàn Thiên Ân nhằm đưa sản phẩm chăm sóc sắc đẹp chất lượng tới gần hơn với phụ nữ Việt, giúp họ luôn tự tin, rạng ngời với vẻ đẹp từ bên trong.

Bà Nguyễn Thị Thanh Hoa - Giám đốc công ty Elasten Việt Nam cho biết: "Tôi nhận thấy Tân hoa hậu Đoàn Thiên Ân là một hình mẫu mang đầy đủ tinh thần, tính cách đặc trưng của Elasten. Đó là sự tự tin, độc lập, bản lĩnh của người phụ nữ hiện đại, yêu thương bản thân và dám đương đầu với những thử thách. Thông qua dự án hợp tác lần này, tôi mong Thiên Ân sẽ là nhân vật truyền cảm hứng cho hàng triệu cô gái tự tin đội lên chiếc vương miện của chính mình".

Thanh Hy

Sản phẩm Elasten được phân phối bởi Công ty TNHH Elasten Việt Nam thuộc Tập đoàn WIR Group. Hiện nay, Elasten Collagen có mặt tại các hệ thống siêu thị dược – mỹ phẩm lớn với quy mô hơn 1.000 điểm phân phối toàn quốc.
GPQC của sản phẩm Elasten số: 885/2021/XNQC-ATTP do Cục An toàn thực phẩm của Bộ Y tế cấp ngày 7/4/2021.
Thông tin chi tiết tại website  fanpage.
Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.