Spa trị thâm chân hiệu quả uy tín tốt tại TpHCM - Bống Spa

Spa trị thâm chân hiệu quả uy tín tốt tại TpHCM - Bống Spa

Spa trị thâm chân hiệu quả uy tín tốt tại TpHCM - Bống Spa

Thâm ở chân có thể do nhiều nguyên nhân như bỏng, muỗi đốt, té ngã,... Để trị thâm chân hiệu quả còn dựa vào nhiều yếu tố. Trong đó, phương pháp được ưa chuộng nhất hiện nay không thể không kể đến bắn laser tại spa trị thâm chân hàng đầu - Bống Spa.

Spa trị thâm chân hiệu quả uy tín tốt tại TpHCM - Bống Spa Ảnh 1

Nguyên nhân làm thâm chân

Sẹo thâm ở chân xuất hiện do nhiều nguyên nhân. Việc tìm hiểu vì sao bị thâm chân sẽ giúp bạn điều trị hiệu quả hơn, giải quyết tận gốc vấn đề và hạn chế tái phát sau này. 

Thông thường, thâm chân xuất hiện sau khi những vết thương trên chân đã lành. Làn da của chúng ta rất mỏng manh nên khi bị thương, máu bầm tụ dưới da lâu ngày không tan sẽ hình thành vết thâm và cần nhiều thời gian để mờ hẳn. 

Spa trị thâm chân hiệu quả uy tín tốt tại TpHCM - Bống Spa Ảnh 2

Những nguyên nhân làm chân xuất hiện vết thâm: 

Sẹo sau khi bị bỏng bô xe máy hoặc bỏng nước sôi,...; 

Côn trùng cắn gây ngứa và sau khi gãi mạnh, da bị trầy, tụ máu bầm và hình thành những vết thâm tối màu ở chân; 

Sẹo do tai nạn để lại; 

Sẹo sau quá trình phẫu thuật; 

Sẹo sau khi nhiễm bệnh như thủy đậu cũng làm thâm chân. 

Dù nguyên nhân gây thâm chân là gì, việc đến spa trị thâm chân luôn được các chuyên gia thẩm mỹ khuyến cáo. Mặc dù hiện nay có những sản phẩm hỗ trợ trị thâm chân tại nhà nhưng hiệu quả không cao, mất nhiều thời gian và chi phí hơn. 

Cách trị thâm chân tại nhà bằng nguyên liệu thiên nhiên 

Chữa thâm chân bằng nghệ 

Nghệ vốn nổi tiếng nhờ khả năng trị thâm, trị sẹo vô cùng hiệu quả. Ngay sau khi vết thương bắt đầu lành, bạn bôi nghệ sẽ giúp phần da non phát triển tốt hơn, diệt khuẩn, hạn chế nhiễm trùng và để lại sẹo. Để trị thâm chân bằng nghệ, bạn có thể sử dụng nước cốt nghệ tươi hoặc pha bột nghệ với sữa chua không đường, đắp lên da trong 15 - 20 phút. Tuy nhiên với những nốt thâm lâu ngày, cách làm này không có hiệu quả cao. 

Trị thâm, mát da bằng rau má 

Rau má chứa nhiều vitamin và khoáng chất có lợi cho da. Đặc biệt, nhờ đặc tính mát, thanh nhiệt nên rau má cũng được sử dụng để chữa lành vết bỏng trên da, kích thích da non nhanh lên, làm dịu vết thương. Để trị thâm chân bằng rau má, bạn xay nhuyễn rau má đã rửa sạch, thấm nước cốt vào miếng bông và đắp lên da từ 10 - 15 phút hàng ngày. 

Đánh bay thâm chân nhờ chanh 

Chanh chứa nhiều vitamin C và có các loại acid trái cây, hỗ trợ tẩy tế bào chết, kích thích sản sinh collagen, làm sáng màu da và trị thâm hiệu quả. Mỗi tối trước khi đi ngủ, bạn lấy tăm bông thấm nước cốt chanh và xoa đều lên chỗ bị thâm, vết thâm sẽ nhanh chóng được cải thiện. 

Spa trị thâm chân hiệu quả uy tín tốt tại TpHCM - Bống Spa Ảnh 3

Bống Spa - Spa trị thâm chân ứng dụng công nghệ laser có gì mới? 

Công nghệ làm đẹp bằng tia laser đã xuất hiện rất lâu trước đây với nhiều lợi ích bất ngờ cho làn da. Spa trị thâm chân hiện nay cũng đã ứng dụng công nghệ hiện đại này, giúp bạn loại bỏ những đốm thâm chân, thâm body nhanh chóng nhất. Ưu điểm khi sử dụng công nghệ laser để trị thâm tại spa trị thâm chân - Bống Spa: 

Trị thâm nhanh chóng, hiệu quả tức thì sau 1 - 2 lần bắn tia laser đầu tiên; 

Tia laser và máy móc hiện đại, an toàn cho làn da, không gây tổn thương mô tế bào, làm lão hóa da; 

Spa trị thâm chân bằng laser không gây đau đớn, không tạo cảm giác châm chích khi thực hiện; 

Hiệu quả cao, có thể dễ dàng nhận thấy bằng mắt thường ngay sau khi thực hiện; 

Không cần nghỉ dưỡng sau khi trị thâm chân; 

Quy trình chăm sóc da sau điều trị đơn giản với các sản phẩm cơ bản, hỗ trợ làm sáng màu da nhanh nhất nhưng vẫn rất an toàn. 

Hy vọng những thông tin về spa trị thâm chân bằng tia laser trên đây đã giúp bạn bổ sung thêm nhiều kiến thức hữu ích. Nếu còn thắc mắc nào về công nghệ laser trị thâm chân hay các dịch vụ khác như trị mụn, tiêm filler môi, tắm trắng , triệt lông … bạn hãy liên hệ đến Bống Spa để chuyên viên tư vấn rõ hơn nhé. 

Bống Spa & Clinic: 

Địa chỉ:

Chi nhánh 1: 428 Nguyễn Kiệm, P.3, Quận Phú Nhuận, TP. HC     

Chi nhánh 2: 123 Nguyễn Hồng Đào, P.14, Quận Tân Bình, TP. HCM

Hotline: 0945.705.000 – 0909.624.283

Website: www.bongspa.vn