Phản ứng bất ngờ của Triệu Lệ Dĩnh khi được thiếu gia ngỏ lời yêu

Phản ứng bất ngờ của Triệu Lệ Dĩnh khi được thiếu gia ngỏ lời yêu

Sau vụ ly hôn gây sốc, Triệu Lệ Dĩnh đang là nhân vật giải trí được quan tâm bậc nhất tại Trung Quốc, đặc biệt là chuyện tình cảm của người đẹp.

Quay về cuộc sống độc thân sau 3 năm hôn nhân đầy bí ẩn với Phùng Thiệu Phong, Triệu Lệ Dĩnh nhận được sự ủng hộ của người hâm mộ và ngày càng nổi tiếng. Cô liên tục xuất hiện trên các chương trình truyền hình, các sự kiện và tạp chí thời trang, chứng tỏ sức làm việc bền bỉ và chăm chỉ của mình. 

Phản ứng bất ngờ của Triệu Lệ Dĩnh khi được thiếu gia ngỏ lời yêu - 1

Nhấn để phóng to ảnh

Triệu Lệ Dĩnh nổi tiếng và có nhiều fan hơn sau khi thông báo ly hôn với Phùng Thiệu Phong. 

Sau khi tuyên bố ly hôn, Triệu Lệ Dĩnh thu hút thêm 300 ngàn fan trong vòng 10 giờ và hơn 500 ngàn người theo dõi Weibo chỉ trong một ngày. Bà mẹ một con hiện đứng vị trí nhất nhì bảng Giá trị thương hiệu của nữ nghệ sĩ Hoa ngữ. Ngoài quay quảng cáo, đóng phim, Triệu Lệ Dĩnh còn là khách mời của nhiều show truyền hình hot trong nước.

Ngoài ra, bộ phim Hữu Phỉ mà Triệu Lệ Dĩnh đóng cặp với "đàn em" Vương Nhất Bác cũng nằm trong top 4 bộ phim truyền hình đặc sắc nhất trong 6 tháng đầu năm 2021 cùng Đấu la đại lục, Trường ca hành  Cẩm tâm tựa ngọc.

Phản ứng bất ngờ của Triệu Lệ Dĩnh khi được thiếu gia ngỏ lời yêu - 2

Nhấn để phóng to ảnh

Triệu Lệ Dĩnh không muốn hò hẹn vào thời điểm này dù cô đã có người theo đuổi. 

Một nguồn tin cho hay, vừa ly hôn chồng được 2 tháng, Triệu Lệ Dĩnh đã nhận được lời cầu hôn của một doanh nhân giàu có. Thiếu gia kém tuổi này thậm chí còn nhiệt tình theo đuổi người đẹp họ Triệu nhưng "nàng Sam Sam" chưa muốn nghĩ tới chuyện lập gia đình hay hò hẹn vào thời điểm hiện tại. 

Theo trang 163, chàng thiếu gia này thậm chí còn bày tỏ mong muốn được chăm sóc cô và con trai của cô. Song, Triệu Lệ Dĩnh đã khéo léo từ chối. Nữ diễn viên từng nói trong một bài phỏng vấn gần đây rằng: "Chỉ có sự nghiệp diễn xuất mới không phản bội tôi". 

Một người bạn của Triệu Lệ Dĩnh cũng nói thêm: "Cô ấy chỉ muốn làm việc, tập trung chăm lo cho con cái. Sau cuộc hôn nhân thất bại, cô ấy hoàn toàn mất niềm tin vào tình yêu và hôn nhân".

Phản ứng bất ngờ của Triệu Lệ Dĩnh khi được thiếu gia ngỏ lời yêu - 3

Nhấn để phóng to ảnh

Triệu Lệ Dĩnh đang cố gắng sắp xếp công việc và gần gũi với cậu con trai 2 tuổi. 

Gần 2 tháng sau xác nhận ly hôn gây sốc, đã có nhiều tin đồn quanh cuộc hôn nhân đổ vỡ của Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong. Nhưng cả hai đều lựa chọn im lặng, chờ đợi tin đồn dần qua đi. Cả Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh lúc này đều coi trọng sự nghiệp và sự an toàn, vui vẻ của cậu con trai 2 tuổi. 

Triệu Lệ Dĩnh hiện sống ở Bắc Kinh nhưng vẫn thường xuyên đi về Thượng Hải để thăm nom và gần gũi con trai. Cậu bé đang sống cùng bố và ông bà nội. Nữ diễn viên nổi tiếng không muốn lơ là vai trò người mẹ, đặc biệt trong giai đoạn con trai nhỏ đang chịu cú sốc cha mẹ ly hôn. 

Phản ứng bất ngờ của Triệu Lệ Dĩnh khi được thiếu gia ngỏ lời yêu - 4

Nhấn để phóng to ảnh

Bài đăng cuối cùng trên trang cá nhân của Triệu Lệ Dĩnh liên quan tới Phùng Thiệu Phong. 

Ngoài ra, khi tham gia show truyền hình Xin Nhờ Tủ Lạnh, trong phần chia sẻ về bài viết mới trên nhóm chat bạn bè, Triệu Lệ Dĩnh giải thích mình không có bài viết mới nào. Song, cộng đồng mạng phát hiện ra rằng, bài đăng cuối cùng trên trang cá nhân của Triệu Lệ Dĩnh liên quan tới chồng cũ, Phùng Thiệu Phong. 

Khi đó, cô công khai tình cảm với tài tử họ Phùng và chúc mừng sinh nhật anh với những lời ngọt ngào: "Cám ơn lời chúc của tất cả mọi người, cảm ơn người ấy của em. Nguyện ước sinh nhật có thể thay đổi rồi".

Trong chương trình này, Triệu Lệ Dĩnh cũng thừa nhận rằng, nhiều lúc cô cảm thấy mệt mỏi vì áp lực quá lớn, khiến sức khỏe và tinh thần đều suy kiệt. Người hâm mộ cho rằng, Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đang cố gắng vượt qua giai đoạn khó khăn trong cuộc sống. Dù cả hai cố tỏ ra bình thường nhưng thực sự áp lực và sự soi mói của truyền thông, công chúng khiến cặp đôi nghẹt thở. 

Mi Vân

Theo 163/Ifeng