Fan "cuồng" đi 900 km mong gặp người đẹp Rashmika nhưng phải thất vọng

Fan "cuồng" đi 900 km mong gặp người đẹp Rashmika nhưng phải thất vọng

Nữ diễn viên xinh đẹp Rashmika Mandanna bị sốc khi biết một fan đi 900 km tới gặp cô nhưng không thể gặp thần tượng vì Rashmika không ở nhà.

Mới đây, một người hâm mộ có tên là Akash Tripathi đã làm điều không tưởng. Akash Tripathi sống ở Telangana, Ấn Độ và ước mơ bấy lâu của anh là được gặp nữ diễn viên Rashmika Mandanna. Akash Tripathi tìm kiếm địa chỉ của thần tượng trên Google và đến được tiểu bang Karnataka, nơi Rashmika và gia đình cô sinh sống. Akash Tripathi đã di chuyển bằng tàu và ô tô để đi quãng đường ước chừng 900 km.

Vì không tìm được địa chỉ nhà của Rashmika nên Akash Tripathi liên tục phải hỏi đường. Cư dân trong khu vực đã nghi ngờ hành vi của Akash Tripathi và báo cảnh sát.

Fan cuồng đi 900 km mong gặp người đẹp Rashmika nhưng phải thất vọng - 1

Nhấn để phóng to ảnh

Nữ diễn viên Rashmika Mandanna.

Cảnh sát đã gặp Tripathi và thuyết phục anh này trở về quê nhà của mình. Họ cũng đã thông báo cho Akash rằng Rashmika không ở Karnataka, mà đang ở Mumbai, Ấn Độ để quay phim mới.

shmika Mandanna đã lên Twitter để chia sẻ một thông điệp tới người hâm mộ sau khi biết tin có fan đã đi 900 km với hi vọng được gặp cô mà bất thành. Nữ diễn viên 25 tuổi nói rằng cô hy vọng sẽ gặp lại người hâm mộ vào một ngày nào đó và cũng yêu cầu những người hâm mộ của cô ấy không làm những hành động như vậy.

Fan cuồng đi 900 km mong gặp người đẹp Rashmika nhưng phải thất vọng - 2

Nhấn để phóng to ảnh

Rashmika Mandanna tham gia nhiều bộ phim ăn khách tại Ấn Độ.

Rashmika viết: "Chào các bạn, tôi nhận được thông báo rằng một trong số các bạn đã đi từ rất xa tới để gặp tôi. Xin đừng làm những điều như vậy. Tôi cảm thấy tồi tệ vì tôi đã không thể gặp bạn. Tôi thực sự hy vọng sẽ gặp bạn một ngày nào đó nhưng bây giờ, hãy thể hiện tình yêu của tôi ở đây thôi. Tôi sẽ rất hạnh phúc".

Rashmika Mandanna là nữ diễn viên kiêm người mẫu nổi tiếng tại Ấn Độ. Cô đã nhận được nhiều giải thưởng danh giá trong đó có giải thưởng điện ảnh quốc tế Nam Ấn Độ.

Rashmika đóng vai chính trong hàng loạt bộ phim đạt doanh thu phòng vé "khủng" như Kirik Party (2016), Anjani Putra (2017), Chamak (2017), Chalo (2018), Geetha Govindam (2018), Yajamana (2019), Sarileru Neekevvaru (2020) và Bheeshma (2020).

Vĩnh Ngọc

Theo India