Viện thẩm mỹ Hà Nội

Viện thẩm mỹ Hà Nội

Viện thẩm mỹ Hà Nội

GIỚI THIỆU

Viện thẩm mỹ Hà Nội là một trong những thẩm mỹ viện hàng đầu có tiếng có tầm tại Việt Nam nói chung và tại Hà Nội nói riêng. Cùng với đội ngũ y bác sĩ tận tâm, giàu kinh nghiệm kết hợp với máy móc chuyên khoa hiện đại. Viện thẩm mỹ Hà Nội là nơi biết bao người gửi gắm giấc mơ làm đẹp.

 

Viện thẩm mỹ Hà Nội

Viện thẩm mỹ Hà Nội (VTM HN) tiền thân là một phòng khám phẫu thuật thẩm mỹ từ 2003. Chính thức lấy tên Viện thẩm mỹ Hà Nội vào 10/10/2005 tại địa chỉ 23, Lê Văn Hưu, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Đến năm 2011, Viện thẩm mỹ Hà Nội chuyển trụ sở về 14 Yên Phụ, Ba Đình, Hà Nội. Viện đã tạo dựng được danh tiếng và uy tín trong lòng khách hàng Việt Nam và Việt kiều trên thế giới qua phong cách chuyên nghiệp, máy móc, công nghệ, kỹ thuật hiện đại. Đem lại sự an toàn và chất lượng cao của các dịch vụ Phẫu thuật thẩm mỹ 

 

Nhận diện logo thương hiệu

Đội ngũ y bác sĩ

Để có được danh tiếng và lòng tin của khách hàng như hiện giờ, không thể không kể đến công lao của các bác sĩ, y tá chuyên nghiệp và hết mình với bệnh nhân.

Đứng đầu là TS.BS Mai Mạnh Tuấn – người sáng lập ra VTM HN với 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật, tạo hình thẩm mỹ. Bác sĩ được đào tạo và nghiên cứu tại Học Viện Quân Y, Trường Đại học tổng  hợp Oxford và một số trường Đại học Y Khoa tại Châu Âu, Hàn Quốc,… Và là tác giả của hơn 20 công bố nghiên cứu khoa học y học trong sự nghiệp của mình.

                                                                        Đội ngũ y bác sĩ tận tâm, chuyên nghiệp

Bên cạnh đó, VTM HN cũng sở hữu nhiều bác sĩ có tay nghề cao. Trong mỗi lĩnh vực, dịch vụ thẩm mỹ, làm đẹp, với chuyên môn của mình, các bác sĩ luôn làm tỉ mỉ, đảm bảo cho bệnh nhân một diện mạo mới đáng mơ ước.

Công nghệ, máy móc hiện đại

Để bắt kịp xu thế làm đẹp theo hướng công nghệ hóa như hiện nay, VTM HN không ngừng cập nhật những công nghệ hiện đại nhất, máy móc được update mới nhất trên Thế giới.

 

Đa dạng dịch vụ thẩm mỹ

Đến với Viện thẩm mỹ Hà Nội, chúng tôi sẽ giải quyết cho bạn từ những vấn đề nhỏ nhất. Viện tự hào cung cấp đa dạng các dịch vụ thẩm mỹ

Thẩm mỹ khuôn mặt với các dịch vụ như: nhấn mí, sửa mí, nâng mũi,… tạo cho chị em một diện mạo hoàn toàn tự tin đều có thể thực hiện được tại Viện thẩm mỹ Hà Nội.

Đặc biệt, với nhiều năm tu nghiệp tại Anh Quốc, Ts.Bs Mai Mạnh Tuấn đã nghiên cưu và đưa ra thành công phương pháp KHÔNG KHÂU DA áp dụng cho các dịch vụ làm đẹp, giúp bề mặt vết mổ không để lại sẹo lồi, sẹo xấu, sẹo chân rết, đem lại kết quả thẩm mỹ tối đa.

Phương châm làm việc

Để duy trì và phát triển vị trị hàng đầu trong phẫu thuật thẩm mỹ, Viện thẩm mỹ Hà Nội luôn hướng tới phương châm làm việc:

✔ Tư vấn tận tình, phục vụ chuyên nghiệp, tạo cho bệnh nhân cảm giác an tâm, thoải mái.

✔ Đề cao an toàn vệ sinh, đảm bảo y tế, sức khỏe của khách hàng. Dụng cụ phẫu thuật, máy móc, công nghệ hiện đại được cập nhật mới nhất và đạt chuẩn Thế giới.

✔ Các bác sĩ, y tá luôn làm việc tỉ mỉ, cẩn thận đảm bảo an toàn và tính thẩm mỹ cao nhất cho bệnh nhân.

✔ Chi phí phẫu thuật, điều trị hợp lý.

                                                                          Tiến sĩ, Bác sĩ Mai Mạnh Tuấn

Mục tiêu của VTMHN hướng tới là trở thành mô hình VTM hàng đầu Việt Nam về kỹ thuật phẫu thuật. Có đội ngũ cán bộ, nhân viên được đào tạo bài bản, tay nghề cao. Có môi trường làm việc thân thiện, đoàn kết, gắn bó. Hướng tới mục tiêu chung là tạo ra vẻ đẹp và nâng tầm vẻ đẹp cho xã hội !

Các thông tin liên quan

Viện thẩm mỹ Hà Nội

✔ Công ty TNHH Viện Thẩm Mỹ Hà Nội

✔ Địa chỉ: Số 14 đường Yên Phụ, P. Trúc Bạch, Q. Ba Đình, Tp. Hà Nội

✔ ĐKKD số 0101766961 cấp ngày 24/08/2005

✔ Người đại diện: Nguyễn Thị Hồng Thủy

Thông tin chuyên môn Bác sỹ

✔ Tiến sĩ Bác sĩ Mai Mạnh Tuấn

✔ Giấy phép hành nghề số: 000076/HNO-CCHN

CẢNH BÁO GIẢ MẠO

Hiện tại đã có một số cơ sở lợi dụng thương hiệu, danh tiếng gần 20 năm hoạt động của chúng tôi để kinh doanh chuộc lợi. Công an TP.HCM vừa kiểm tra đột xuất 1 cơ sở lấy tên Viện thẩm mỹ Hà Nội để kinh doanh, hoạt động trái phép.

VIỆN THẨM MỸ HÀ NỘI hiện tại chỉ cơ sở hoạt động duy nhất tại địa chỉ: Số 14 Yên Phụ – Trúc Bạch – Ba Đình – Hà Nội

Có duy nhất nhận diện: Logo VIỆN THẨM MỸ HÀ NỘI – HEI và bác sĩ phụ trách chuyên môn là Ts. Bs. Mai Mạnh Tuấn.

Mong các bạn hãy lưu ý về những thông tin trên để tránh bị nhầm lẫn giữa Viện thẩm mỹ Hà Nội và các cơ sở thẩm mỹ khác!

 

——————————–

Viện thẩm mỹ Hà Nội – Nâng tầm vẻ đẹp

Tư vấn: (024) 394 54548

Hotline: 0949.773.555

Web: Viện thẩm mỹ Hà Nội

Fb: Viện Thẩm Mỹ Hà Nội

Địa chỉ: số 14 đường Yên Phụ, Ba Đình, Hà Nội