Có một kiểu người mê mùa thu không phải vì... bánh Trung thu

Có một kiểu người mê mùa thu không phải vì... bánh Trung thu

Có một kiểu người mê mùa thu không phải vì... bánh Trung thu

Nhắc tới mùa thu, người ta thường nhắc tới Tết đoàn viên, nhắc tới những chiếc bánh nướng, bánh dẻo thơm phức. Thế nhưng, mùa thu đẹp không chỉ vì đêm trăng sáng hay những chiếc bánh ngon mà còn bởi cả ngàn lý do khác.

Có một kiểu người mê mùa thu không phải vì... bánh Trung thu - Ảnh 1.

Nếu có một mùa được mong chờ nhất trong năm thì ắt hẳn đó sẽ là mùa thu, mùa của những vạt nắng vàng dịu nhẹ, của những cơn gió heo may cùng cái lạnh khẽ luồn qua kẽ tay. Sau những ngày hè nóng oi ả khiến người ta bức bối, còn gì tuyệt hơn được hít thở bầu không khí trong lành và mát mẻ, thưởng thức những đồ uống yêu thích cùng những chiếc bánh trung thu ngọt ngào.

Với thế hệ trẻ, những người ưa khám phá và trải nghiệm, mùa thu còn là thời điểm lý tưởng để làm nhiều điều thú vị nhưng không kém phần thi vị.

Dạo khắp phố phường cùng chiếc xe thân thương

Đó có thể là những ngày thong dong dạo phố trên chiếc xe đạp cũ để bắt trọn khoảnh khắc đất trời giao mùa. Người ta hay nói cái đẹp thường ngắn ngủi. Thế nên ai đó sẽ tiếc hùi hụi nếu chẳng may bỏ lỡ thời khắc đẹp đến ngỡ ngàng.

Có một kiểu người mê mùa thu không phải vì... bánh Trung thu - Ảnh 2.

Check-in sương sương trên con đường quen thuộc

Đó có thể là những cuộc hẹn check-in trên những cung đường thân quen, ngắm nhìn những hàng cây thay lá. Cũng là con đường, là góc phố đã đi qua bao ngày ấy thôi. Thế mà, dưới bầu trời thu, cảnh vật bỗng khoác lên mình một diện mạo mới, vừa lạ vừa quen, bình dị khiến bất cứ ai cũng không khỏi xốn xang.

Có một kiểu người mê mùa thu không phải vì... bánh Trung thu - Ảnh 3.

Lòng vòng thành phố, food-tour no căng bụng

Đó có thể là một chuyến food-tour quanh thành phố, thưởng thức những món đặc trưng của mùa thu. Nào là cốm dẻo, sấu chín giòn. Rồi thì chiếc bánh rán mặn béo ngậy, bát chè trôi nước thơm mùi gừng, bán bún ốc dậy mùi dấm bỗng… mùa nào cũng có, nhưng chỉ trong tiết trời se lạnh, người ta mới có thể cảm nhận trọn vẹn vị ngon khó cưỡng.

Có một kiểu người mê mùa thu không phải vì... bánh Trung thu - Ảnh 4.

Đổi vị cà phê sáng với bạn hiền

Và đôi khi, đó cũng đơn giản chỉ là việc rời khỏi chiếc chăn ấm để lên kèo hẹn hò cà phê sáng với hội bạn thân, cùng tám đủ thứ chuyện, bỏ lại sau lưng những căng thẳng và lo âu. Thay vì gọi món quen, bạn có thể chọn một thức uống mới, cảm nhận hương vị lạ lẫm như một cách để nạp lại năng lượng, bắt đầu một ngày bằng tất cả sự hào hứng, bằng niềm vui và sự cởi mở.

Có một kiểu người mê mùa thu không phải vì... bánh Trung thu - Ảnh 5.

Thấu hiểu mong muốn khám phá của thế hệ trẻ, thu này, Highlands Coffee chiêu đãi fan món mới với tên gọi PhinDi Hạt Dẻ Cười. Được tạo nên từ hai thành phần chính là chất Phin êm mượt trứ danh của Highlands Coffee và hạt dẻ cười bùi bùi, thêm vào một chút sữa thơm béo, PhinDi Hạt Dẻ Cười không chỉ gây ấn tượng bởi hương vị độc đáo mà còn thu hút với "giao diện" xanh mát, chuẩn vibe mùa thu. Hoàn hảo từ hình thức tới chất lượng, thức uống của Highlands Coffee hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt với giới trẻ và trở thành món đồ uống dẫn đầu xu hướng trong mùa thu này.

Có một kiểu người mê mùa thu không phải vì... bánh Trung thu - Ảnh 6.

Các tín đồ ẩm thực yêu trải nghiệm, bạn đã sẵn sàng để thử PhinDi Hạt Dẻ Cười chưa?

Ra mắt nhân dịp Trung thu 2023, PhinDi Hạt Dẻ Cười mang sắc xanh của thiên nhiên, gợi hình dung về một món đồ uống tươi mát và tràn đầy năng lượng tích cực. Sản phẩm được tạo nên từ chất Phin êm mượt, hòa quyện cùng vị ngọt béo của kem sữa và hạt dẻ cười bùi bùi, mang đến một tổng thể thơm ngon và độc đáo. Tìm cửa hàng Highlands gần nhất để tận hưởng mùa thu trọn vẹn https://www.highlandscoffee.com.vn/vn/he-thong-cua-hang.html hoặc order trực tiếp tại app http://bit.ly/GrabxHighlands.