Thương hiệu KyungLab đồng hành cùng Hoa hậu Việt Nam 2022

Thương hiệu KyungLab đồng hành cùng Hoa hậu Việt Nam 2022

Thương hiệu mỹ phẩm, dược phẩm KyungLab đồng hành cùng cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2022 với vai trò nhà tài trợ kim cương.

Ngày 2/12 vừa qua, tại họp báo chung kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2022, Ban tổ chức cuộc thi đã công bố thương hiệu KyungLab Việt Nam chính thức trở thành Nhà tài trợ kim cương của cuộc thi năm nay. Đây cũng là đơn vị tài trợ kim cương duy nhất của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam.

BTC Hoa hậu Việt Nam 2022 tặng hoa chúc mừng Nhà tài trợ Kim cương KyungLab Việt Nam. Ảnh: KyungLab

BTC Hoa hậu Việt Nam 2022 tặng hoa chúc mừng Nhà tài trợ Kim cương KyungLab Việt Nam. Ảnh: KyungLab

Bà Trương Thị Huyền Thương, Founder KyungLab Việt Nam, Nhà tài trợ kim cương Hoa hậu Việt Nam 2022 chia sẻ, với sứ mệnh mang tới các sản phẩm chăm sóc và hỗ trợ điều trị da phù hợp, giúp cho phụ nữ Việt Nam trở nên xinh đẹp và hạnh phúc hơn, KyungLab sẽ đồng hành cùng Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2022 để tìm kiếm những cô gái đại diện cho nhan sắc, trí tuệ của người phụ nữ Việt Nam thông minh, xinh đẹp và bản lĩnh.

Bà Trương Thị Huyền Thương - Founder thương hiệu KyungLab - Nhà tài trợ Kim cương Hoa hậu Việt Nam 2022. Ảnh: KyungLab

Bà Trương Thị Huyền Thương - Founder thương hiệu KyungLab - Nhà tài trợ Kim cương Hoa hậu Việt Nam 2022. Ảnh: Việt Quý

"Vinh dự được đồng hành cùng cuộc thi, KyungLab tiếp tục mong chờ những điều thú vị và bất ngờ trên hành trình tìm kiếm chiếc vương miện danh giá cho ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2022" - đại diện KyungLab Việt Nam chia sẻ thêm.

Hoa hậu Lương Thùy Linh chụp ảnh cùng Founder KyungLab tại họp báo Hoa hậu Việt Nam 2022. Ảnh: KyungLab

Hoa hậu Lương Thùy Linh chụp ảnh cùng founder KyungLab tại họp báo Hoa hậu Việt Nam 2022. Ảnh: Việt Quý

Cũng theo đại diện KyungLab Việt Nam, KyungLab là thương hiệu mỹ phẩm, dược mỹ phẩm có xuất xứ từ Hàn Quốc. Sản phẩm được kiểm định theo quy trình nghiêm ngặt, được quy định bởi các chuyên gia da liễu. Với các thành phần không chứa cồn, không chứa paraben, sản phẩm KyungLab sẽ mang đến trải nghiệm chăm sóc và làm đẹp an toàn, hiệu quả với những làn da nhạy cảm.

Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam đầu tiên còn gọi là "Hoa hậu Toàn quốc báo Tiền Phong" do báo Tiền Phong tổ chức năm 1988. Từ đó đến nay, cuộc thi vẫn được duy trì tổ chức thường niên 2 năm 1 lần vào năm chẵn, dành cho tất cả các thiếu nữ trên toàn lãnh thổ Việt Nam đáp ứng đủ điều kiện dự thi.

Người đạt được danh hiệu Hoa hậu Việt Nam sẽ đại diện cho Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới (Miss World). Các Á hậu cũng là những ứng cử viên được chọn đi thi các cuộc thi sắc đẹp quốc tế khác như Hoa hậu Quốc tế (Miss International), Hoa hậu Hòa bình Quốc tế (Miss Grand International)...

Từ năm 2014, Công ty Sen Vàng trở thành đơn vị phối hợp tổ chức cùng Báo Tiền Phong để tìm kiếm gương mặt sáng giá sở hữu vương miện và đại diện cho vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam.

Tiểu Chi

KyungLab được chính thức phân phối bởi Công ty CP Thương mại Quốc tế SSMB. Hiện nay công ty đã xây dựng được hệ thống các đại lý trải dài 3 miền Bắc, Trung, Nam và nhận được những phản hồi tích cực cũng như sự yêu mến, tin tưởng của người tiêu dùng trên cả nước.Tìm hiểu thêm về sản phẩm vui lòng truy cập tại đây hoặc liên hệ:

KyungLab Việt Nam
Hotline: 096.369.4664
Địa chỉ: VP19, Tầng 3, Tòa nhà N01C - Golden Land, 275 Nguyễn Trãi, phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, TP Hà Nội.