Chống nắng Kolaya Sunblock – bí quyết chống nắng và dưỡng trắng an toàn từ thiên nhiên

Chống nắng Kolaya Sunblock – bí quyết chống nắng và dưỡng trắng an toàn từ thiên nhiên

Chống nắng Kolaya Sunblock – bí quyết chống nắng và dưỡng trắng an toàn từ thiên nhiên

Kem chống nắng Kolaya Sunblock là một trong những cái tên không còn quá xa lạ đối với đông đảo chị em phụ nữ. Cùng tìm hiểu xem sản phẩm này có gì mà khiến hội chị em yêu thích đến vậy nhé!

Chất lượng làm nên thương hiệu

Xuất phát từ thực trạng sử dụng mỹ phẩm hiện nay, đa phần chị em không am hiểu sâu về chăm sóc da, tâm lý thích trắng nhanh. Trong khi thị trường mỹ phẩm tràn lan các sản phẩm kém chất lượng, chứa các thành phần gây hại cho da, đặc biệt là Corticoid khiến da bị mất đề kháng, phụ thuộc kem trộn, mỏng dần, yếu đi và nghiêm trọng hơn là tăng sinh mạch máu (lộ gân máu dưới da)…

Chống nắng Kolaya Sunblock – bí quyết chống nắng và dưỡng trắng an toàn từ thiên nhiên - 1

Hiểu được thực tế đó, Kolaya tập trung vào các sản phẩm dưỡng phục hồi. Nổi bật nhất là dòng kem chống nắng phục hồi Kolaya Sunblock - sản phẩm chống nắng có khả năng làm dịu da, hỗ trợ trợ kiềm dầu và giúp da trắng sáng.

Khả năng làm dịu da của Kolaya Sunblock đến từ đâu?

Làn da mỏng yếu là làn da bị mất đề kháng, các liên kết tế bào bị đứt gãy. Do đó, dễ bị tác động bởi môi trường như ửng đỏ khi ra nắng, lộ các đường gân máu, vô cùng nhạy cảm và dễ kích ứng khi sử dụng mỹ phẩm.

Kolaya Sunblock là kem chống nắng vật lý với khả năng chống nắng cao SPF50+/PA+++ đến từ phức hợp chống nắng Titanium Dioxide/Zinc Oxide, bảo vệ làn da tối ưu khi tiếp xúc với ánh nắng, giúp da trắng sáng và khỏe hơn mỗi ngày. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được bổ sung thêm tinh chất dưỡng ẩm Sodium Hyaluronate (HA), giúp nền da luôn đủ nước, hạn chế khô da kể cả khi ngồi máy lạnh.

Chống nắng Kolaya Sunblock – bí quyết chống nắng và dưỡng trắng an toàn từ thiên nhiên - 2

Ngoài ra, Kolaya Sunblock còn chứa phức hợp 5 loại Vitamin có lợi cho da bao gồm: Vitamin B3 (Niacinamide), Vitamin B5, Vitamin C, Vitamin E và Vitamin B6 giúp thúc đẩy quá trình thay mới tế bào, tái tạo da, ức chế melanin hình thành; Chiết xuất hoa bách hợp giúp dưỡng ẩm da vượt trội. Đặc biệt, sản phẩm còn chứa chiết xuất từ hoa nhung tuyết – một thành phần phục hồi được xem là xa xỉ được nhiều hãng mỹ phẩm lớn ưa chuộng.

Hoa nhung tuyết – thành phần phục hồi xa xỉ được giới làm đẹp ưu ái sử dụng

Hoa nhung tuyết là một trong những loại hoa núi nổi tiếng ở Châu Âu. Phân bố chủ yếu trong các vùng núi đá vôi ở độ cao từ 1800 - 3000m trên dãy núi Alps. Sinh trưởng ở vùng lạnh giá nên hoa nhung tuyết có khả năng chống oxy hóa, tái tạo vô cùng mạnh mẽ. Ứng dụng trong mỹ phẩm, hoa nhung tuyết trở thành một thành phần tự nhiên giúp tái tạo, phục hồi da vô cùng hiệu quả.

Chống nắng Kolaya Sunblock – bí quyết chống nắng và dưỡng trắng an toàn từ thiên nhiên - 3

Tác dụng chính của hoa nhung tuyết trong kem chống nắng Kolaya

Khả năng chống lại tia cực tím: Các nghiên cứu cho thấy thành phần Flavonoid và Acid phenolic trong hoa nhung tuyết có khả năng chống lại tác hại tia cực tím và bảo vệ da vô cùng hiệu quả. Chiết xuất từ hoa nhung tuyết được đưa vào là thành phần chính của kem chống nắng phục hồi Kolaya Sunblock, giúp tăng cường khả năng chống nắng, giảm thiểu tối đa tác hại của tia tử ngoại, giúp da an toàn dưới tác động của ánh nắng tới 8 tiếng.

Tính kháng viêm: Khả năng chống oxy hóa của hoa nhung tuyết được chứng minh cao gấp 2 lần hoạt chất Vitamin C. Chiết xuất từ rễ hoa nhung tuyết có trong kem chống nắng phục hồi Kolaya Sunblock có khả năng kháng viêm, giảm kích ứng cho da cực kì hiệu quả. Đồng thời, hoạt chất này có khả năng giúp làm dịu da bỏng rát do cháy nắng, da dị ứng với mỹ phẩm, da đang treatment và làn da bị kích ứng do nhiễm corticoid…

Chống nắng Kolaya Sunblock – bí quyết chống nắng và dưỡng trắng an toàn từ thiên nhiên - 4

Kem chống nắng phục hồi Kolaya Sunblock là tâm huyết của thương hiệu. Được nghiên cứu kỹ lưỡng từ thực trạng làn da của phụ nữ Việt Nam và kiểm nghiệm sát sao trước khi đưa ra thị trường. Chúng tôi đem những tinh hoa từ thiên nhiên, kết hợp với công nghệ hiện đại bậc nhất từ các cường quốc trên thế giới để tạo nên những hoạt chất tinh túy, sản phẩm chất lượng và tối giản cho người Việt.

Chống nắng Kolaya Sunblock – bí quyết chống nắng và dưỡng trắng an toàn từ thiên nhiên - 5

Như một lời cam kết, Kolaya luôn đặt chất lượng và trải nghiệm của khách hàng lên hàng đầu trong suốt quá trình phát triển. 

"Một làn da khỏe đẹp và một phong thái tự tin là ước mơ của hàng triệu phụ nữ. Và hiện thực hóa giấc mơ đó là hoài bão của Kolaya" - Ms. Huỳnh Cẩm Vân - Nhà sáng lập Kolaya Cosmetics.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Kolaya Cosmetics

Website: https://www.kolaya.vn

Địa chỉ: B6, Đường D4, phường Tân Hưng, quận 7, Tp. HCM

Hotline: 0903-94-7775

Fanpage: Kolaya Cosmetic