Nữ sinh Đại học Đà Nẵng tuổi đôi mươi đã có hình thể "siêu cong" vì chăm thải độc nội tạng

Nữ sinh Đại học Đà Nẵng tuổi đôi mươi đã có hình thể "siêu cong" vì chăm thải độc nội tạng

Nữ sinh Đại học Đà Nẵng tuổi đôi mươi đã có hình thể "siêu cong" vì chăm thải độc nội tạng

Nàng á hậu cho biết, trong thời gian này, cô ưu tiên cho việc học để thi ra trường.

Nữ sinh Đại học Đà Nẵng tuổi đôi mươi đã có hình thể "siêu cong" vì chăm thải độc nội tạng - 1

Trần Nguyên Minh Thư xinh đẹp rạng rỡ trong trang phục đỏ, đón xuân.

Trần Nguyên Minh Thư (SN 2001) được biết tới khi giành giải á hậu 3 Miss Grand Vietnam 2022. Cô sinh năm 2001 và hiện đang là sinh viên trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng. 

Minh Thư là nàng hậu có sức hút truyền thông kém nhất trong 4 nàng á hậu. Bởi, cô là gương mặt trẻ nhất, chưa có những dấu ấn trong showbiz trước khi đến với cuộc thi. Thế nhưng, sau khi trở thành á hậu, Minh Thư nhận được nhiều lời khen của khán giả khi sắc vóc ngày càng hoàn thiện hơn. Đặc biệt, Minh Thư cho hay, dù có danh hiệu, cô vẫn ưu tiên cho việc học và dành thời gian ôn thi để ra trường đúng hạn.

Cô sẽ trau dồi thêm kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm cho sở thích diễn viên trong tương lai. Minh Thư cũng tham gia những công việc vì cộng đồng, thiện nguyện bên cạnh việc học tập, hoạt động nghệ thuật trong tương lai.

Trên trang cá nhân, Minh Thư cũng chia sẻ những hình ảnh đời thường xinh đẹp và gần gũi. Dù không theo đuổi hình ảnh gợi cảm như các nàng hậu khác nhưng mỗi lần khoe dáng, cô nhận được tương tác cao từ người hâm mộ.

Để duy trì sắc vóc xinh tươi, rạng rỡ, Minh Thư cho biết: "Mỗi sáng, tôi bắt đầu ngày mới bằng ly nước ấm, ăn sáng và đi học hoặc làm việc. Đến chiều, tôi sẽ dành khoảng một tiếng đến phòng tập. Buổi tối, nếu rảnh sẽ xem phim, đọc sách hoặc cà phê với bạn bè. 

Tập luyện giúp tôi nâng cao sức khoẻ, cải thiện vóc dáng. Nhưng, mỗi tuần, tôi sẽ chọn cho mình chế độ tập vừa sức để đạt hiệu quả. Tôi thường tập cardio để giảm mỡ toàn thân, tập squat để vòng ba săn chắc, tập bụng và tập tay luân phiên" - Minh Thư chia sẻ những bài tập giúp giữ phom dáng.

Nữ sinh Đại học Đà Nẵng tuổi đôi mươi đã có hình thể "siêu cong" vì chăm thải độc nội tạng - 2

Cô nàng khoe vóc dáng thon gọn với nội y quyến rũ.

Nữ sinh Đại học Đà Nẵng tuổi đôi mươi đã có hình thể "siêu cong" vì chăm thải độc nội tạng - 3

Cô có số đo 3 vòng: 81 - 60 - 90cm.

Minh Thư cho biết thêm, bài tập giảm mỡ bụng dưới là khó nhất bởi ngoài tập theo lộ trình, chế độ ăn chiếm yếu tố quan trọng. Hơn nữa, muốn bụng dưới phẳng, bạn còn phải thực hiện liệu trình detox thải độc nội tạng đều đặn.

Về chế độ ăn, Minh Thư không quá khắt khe. Cô thường ăn cơm gạo lứt, nạp thêm đạm. Buổi tối, Minh Thư cắt giảm khẩu phần ăn để không nặng bụng, dễ ngủ. Ngoài ra, nàng hậu bổ sung thêm những bữa ăn phụ trước khi đi tập như ngũ cốc hoặc trái cây.

Có thân hình cân đối, săn chắc, Minh Thư tự tin diện những thiết kế tôn dáng hay áo tắm.

Minh Thư có lời khuyên cho các bạn trẻ muốn thi hoa hậu, việc sở hữu một thân hình khoẻ mạnh là điều cực kỳ quan trọng. Mỗi cuộc thi sắc đẹp đều có những tiêu chí đánh giá riêng dựa trên những chỉ số nhân trắc học. Cô từng trải qua vòng thi này và cảm giác hồi hộp, ngại ngùng như còn nguyên vẹn mỗi khi nhớ lại. 

Thế nhưng, nếu muốn bước ra khỏi vùng an toàn, muốn thử thách và có nhiều trải nghiệm trong cuộc sống, bạn hãy thi sắc đẹp. 

Nữ sinh Đại học Đà Nẵng tuổi đôi mươi đã có hình thể "siêu cong" vì chăm thải độc nội tạng - 4

Minh Thư mong muốn học thêm diễn xuất trong tương lai.