Ceo Viện thẩm mỹ Thảo Xinh bật mí các xu hướng thẩm mỹ của năm 2023 các nàng không thể bỏ lỡ

Ceo Viện thẩm mỹ Thảo Xinh bật mí các xu hướng thẩm mỹ của năm 2023 các nàng không thể bỏ lỡ

Ceo Viện thẩm mỹ Thảo Xinh bật mí các xu hướng thẩm mỹ của năm 2023 các nàng không thể bỏ lỡ

Kết hợp triết lý làm đẹp Á Đông, nhân tướng học và công nghệ hiện đại, thẩm mỹ Thảo Xinh mang đến dịch vụ phun xăm chân mày đẹp và an toàn.

Thẩm mỹ viện Thảo Xinh với 17 cơ sở trên toàn quốc đã và đang nhận được sự ủng hộ của đông đảo khách hàng và càng chinh phục khách hàng cũng như được giới chuyên môn đánh giá cao.

Ceo Viện thẩm mỹ Thảo Xinh bật mí các xu hướng thẩm mỹ của năm 2023 các nàng không thể bỏ lỡ Ảnh 1
Hình ảnh CEO Bích Thảo đại diện cho thẫm mỹ Thảo Xinh

Bật mí những xu hướng thẩm mỹ hot nhất hiện nay, đại diện cho viện thẩm mỹ Thảo Xinh là chị Lê Thị Bích Thảo cho biết: 

Để có được sự tin tưởng của khách hàng thì uy tín và chất lượng là 2 yếu tố thương hiệu chú trọng hàng đầu. Và điều làm nên uy tín và chất lượng chính là nằm ở tay nghề kỹ thuật viên, chất lượng dịch vụ, chăm sóc khách hàng đảm bảo. Chị em đến với đến với thẩm mỹ viện Thảo Xinh có thể cùng lúc trải nghiệm đa dạng các dịch vụ làm đẹp như phun mày, điêu khắc lông mày, chăm sóc da…. Các kỹ thuật tiêu biểu và độc quyền hiện có:

Chân mày tán bột

Theo chị Thảo chia sẻ: hiệu quả thẩm mỹ mà phun mày tán bột đem lại cho cặp chân mày là một nét đẹp tự nhiên, nhẹ nhàng và vô cùng trẻ trung. Khi quan sát kĩ ta sẽ thấy phần đầu chân mày hơi nhạt và đậm dần về phần đuôi. Đồng thời nhờ được phủ một lớp bột mịn lì nên đem lại vẻ hài hoà và thanh thoát cả về sắc độ và phom dáng.

Với kiểu lông mày này chị em sẽ dễ dàng kết hợp những phong cách trang điểm. Dù chọn phong cách nhẹ nhàng, nữ tính hay cá tính, quý phái, sang trọng thì vẫn toát lên được thần thái cho khuôn mặt.

Ceo Viện thẩm mỹ Thảo Xinh bật mí các xu hướng thẩm mỹ của năm 2023 các nàng không thể bỏ lỡ Ảnh 2

Chân mày phun vi chạm

Chị Thảo cho biết kĩ thuật phun vi chạm có thể khắc phục các khuyết điểm của chân mày như ngắn, thiếu đầu, cụp đuôi, thưa, nhạt màu... Kiến tạo dáng chân mày hài hòa với khuôn mặt, trông sắc sảo, cuốn hút hơn.

Với đặc điểm "phun như thật", phun mày vi chạm mang lại đôi chân mày chân thực và thanh tú mà không ảnh hưởng đến lớp biểu bì da.

Ceo Viện thẩm mỹ Thảo Xinh bật mí các xu hướng thẩm mỹ của năm 2023 các nàng không thể bỏ lỡ Ảnh 3

Khắc sợi HAIRSTROKE 

Là kĩ thuật điêu khắc lông mày bằng máy tạo nên những sợi lông mày mềm mại giống y như thật. Với độ bền cao, hoàn toàn không gây chảy máu, không gây sẹo và không bị loang hay mất sợi sau khi bong. Từ đó giúp bạn sở hữu đôi lông mày hoàn hảo cả về hình dáng và màu sắc.

Ceo Viện thẩm mỹ Thảo Xinh bật mí các xu hướng thẩm mỹ của năm 2023 các nàng không thể bỏ lỡ Ảnh 4

Chị Thảo cho biết: Điêu khắc Hairstroke Nature Brow là công nghệ Độc Quyền của Thảo Xinh, giúp các chị em phụ nữ sở hữu đôi chân mày sắc nét, sợi mày điêu khắc tự nhiên, thanh mảnh như lông mày thật, cải thiện tình trạng lông mày nhạt, thưa... Dáng mày phù hợp với từng khuôn mặt, chuẩn thời thượng. 

Khác hẳn với công nghệ phun xăm thẩm mỹ truyền thống đưa mực kín toàn bộ khuôn mày, với Hairstroke các chuyên gia tạo cho bạn các sợi lông mày trông tự nhiên nhất.

Phương pháp này kết hợp với vảy sợi di hạt xen kẽ giữa các sợi khiến nhìn ở khoảng cách 5m khó có thể nhận ra bạn đã thẩm mỹ lông mày. Các sợi lông mày được điêu khắc bằng công nghệ Hairstroke có thiết kế dài và mềm.

Ceo Bích Thảo còn chia sẻ thêm: Thông thường, nhiều người e ngại điêu khắc chân mày là bởi màu sẽ bị bay nhanh theo thời gian. Tuy nhiên, với điêu khắc hairstoke thì rất bền màu, tương tự như với công nghệ phun xăm cũ. Các sợi lông mày Hairstoke rất nét do mực được đẩy sâu, tạo ít độ nở sợi nên vừa không hạn chế tổn thương da, vừa bền màu theo năm tháng.

Ceo Viện thẩm mỹ Thảo Xinh bật mí các xu hướng thẩm mỹ của năm 2023 các nàng không thể bỏ lỡ Ảnh 5
Ceo Bích Thảo tự tin được nhiều khách hàng tin dùng dịch vụ

Thẩm mỹ viện THẢO XINH tự hào là địa chỉ uy tín hàng đầu Việt Nam bởi chất lượng dịch vụ từ tâm. Tại đây, bạn sẽ luôn cảm thấy hài lòng với thành quả về một đôi chân mày điêu khắc hoàn hảo, Bởi sự hài lòng của khách hàng và những phản hồi tích cực chính là động lực to lớn để Thảo Xinh tiếp tục giữ vững phong độ phát triển như hiện nay.

Hy vọng với một số bí quyết do đại diện của thẩm mỹ viện Thảo Xinh chia sẻ sẽ giúp bạn có thể giúp chị em lựa chọn được cho mình dáng mày phù hợp nhất. Cảm ơn vì những chia sẻ bổ ích từ CEO Bích Thảo ngày hôm nay.