Nhận ngay điểm 10 vì sự tinh tế nếu 8/3 tặng món quà này cho một nửa yêu thương

Nhận ngay điểm 10 vì sự tinh tế nếu 8/3 tặng món quà này cho một nửa yêu thương

Nhận ngay điểm 10 vì sự tinh tế nếu 8/3 tặng món quà này cho một nửa yêu thương

Một món quà giúp một nửa yêu thương được khỏe đẹp từ sâu bên trong chắc chắn sẽ giúp bạn ghi điểm tuyệt đối. 8/3 này tham khảo ngay 4 sản phẩm collagen làm quà tặng nhé!

Món quà tinh tế khiến một nửa yêu thương đẹp hơn mỗi ngày

Các loại kem dưỡng da chỉ cấp ẩm ở bề mặt, khó thẩm thấu dưỡng chất xuyên lớp biểu bì. Trong khi đó, nguyên nhân chính khiến da lão hóa lại đến từ việc các liên kết collagen ở lớp trung bì bị phá vỡ. Nhiều nghiên cứu cũng cho thấy phụ nữ càng lớn tuổi thì làn da sẽ thâm sạm và kém đàn hồi hơn. Do đó, việc bổ sung collagen cho da từ bên trong chính là bí quyết "vàng" để duy trì sự tươi trẻ của phụ nữ hiện đại, giúp tái tạo collagen, elastin và cải thiện độ đàn hồi của da.

Vậy nên việc tặng mỹ phẩm, tặng hoa trong những dịp lễ như 8/3 đã quá phổ biến, nhưng để ghi điểm tuyệt đối về sự tinh tế, chắc chắn bạn nên lựa chọn các sản phẩm từ collagen để giúp một nửa yêu thương luôn rạng ngời, tự tin với làn da khỏe đẹp từ bên trong bằng những sản phẩm vô cùng chất lượng, "làm mưa làm gió" trong thời gian qua.

Tham khảo nhanh 1 vài gợi ý "hot hit" dưới đây nếu bạn đang bí ý tưởng quà 8/3 nhé.

TPBVSK Nucos White - viên uống hỗ trợ làm sáng da Nhật Bản khiến nhiều hot Tiktoker mê mẩn - Giá 595K/ hộp 60 viên món quà thích hợp tặng bản thân cho da sáng mịn

Viên uống hỗ trợ làm sáng da TPBVSK Nucos White Nhật Bản là sản phẩm được nghiên cứu chuyên biệt với công thức toàn diện từ nguyên liệu thiên nhiên, góp phần hỗ trợ nâng cao khả năng bảo vệ làn da khỏi tác hại tia UV và ánh nắng, giúp hỗ trợ làm sáng da từ bên trong. Viên uống TPBVSK Nucos White được đánh giá là cực kỳ phù hợp với phụ nữ châu Á, trong đó có có phụ nữ Việt Nam.

Đặc biệt, sản phẩm này còn hỗ trợ khả năng chống oxy hóa, giúp hỗ trợ giảm thâm nám và ngăn ngừa quá trình lão hóa da nhờ chứa nhiều thành phần như: chiết xuất nấm men, vitamin C, chiết xuất táo đỏ Haematococcus, chiết xuất nhau thai ngựa, Polyphenol táo, chiết xuất hạt nho, chiết xuất cà chua...

Nhận ngay điểm 10 vì sự tinh tế nếu 8/3 tặng món quà này cho một nửa yêu thương - Ảnh 1.

Không chỉ vậy, viên uống hỗ trợ làm sáng da TPBVSK Nucos White còn là "bảo bối" chăm sóc da của nhiều người nổi tiếng, trong đó có hot TikToker Hương Xuhi. Cô nàng chia sẻ: "Với Hương, để làn da sáng mịn thì việc dưỡng da bên ngoài là chưa đủ. Do đó, Hương luôn cân nhắc và lựa chọn những sản phẩm uy tín, mang lại hiệu quả cao như viên uống hỗ trợ làm sáng da TPBVSK Nucos White. Hương cảm thấy làn da của mình mịn màng, trắng sáng và chắc khỏe hơn chỉ sau 3 tuần sử dụng sản phẩm".

Viên uống hỗ trợ làm sáng da TPBVSK Nucos White Nhật Bản có giá 595.000 đồng/hộp 60 viên, các bạn sẽ nhận được ưu đãi giảm sốc đến 15% khi mua hàng trên Shopee Mall.

Link mua hàng: http://bit.ly/41t8yn3

TPBS Nước uống Welson Beauty Water Boost collagen cấp ẩm - Giá 595k/ hộp 6 chai món quà tặng ''cô em gái quốc dân''

Nhận ngay điểm 10 vì sự tinh tế nếu 8/3 tặng món quà này cho một nửa yêu thương - Ảnh 2.

Em collagen cấp ẩm từ Hàn Quốc này phù hợp với các bạn nữ trên 18 tuổi, bởi vậy dùng làm quà tặng cho em gái giúp cô nàng thêm tự tin cưa crush thì tuyệt còn gì bằng. Đặc biệt, với bảng thành phần lành tính 200mg Hyaluronic Acid và 5000mg Collagen Peptide, ''em'' nó sẽ hỗ trợ giúp da căng bóng, ẩm mịn rạng ngời.

Hiện sản phẩm đang được ưu đãi giảm 25% trên Shopee Mall đó.

Tặng cô chị thân yêu Nước uống Collagen hỗ trợ làm sáng da TPBVSK Nucos Super White - giá 1.350K/ hộp 10 chai

Với công thức riêng biệt cùng hiệu quả đã được chứng minh, nước uống collagen hỗ trợ làm sáng da TPBVSK Nucos Super White là một trong những lựa chọn hàng đầu của phụ nữ hiện đại, giúp họ sở hữu làn da trẻ đẹp trong thời gian nhanh chóng. Nucos Super White là sự kết hợp hoàn hảo của 2 thành phần nấm men (có chứa Glutathione & L-cysteine) và vitamin C, giúp nuôi dưỡng làn da trắng sáng hoàn hảo, giảm tình trạng thâm nám. Bên cạnh đó, sản phẩm còn bổ sung thêm Collagen Peptide, góp phần cải thiện da từ bên trong.

Hơn thế nữa, với hương vị Đào và Vải, nước uống Collagen TPBVSK Nucos Super White sẽ rất thơm ngon, dễ uống, hấp thu nhanh chóng và mang đến hiệu quả vượt trội đối với làn da.

Hiện tại, nước uống Collagen hỗ trợ làm sáng da TPBVSK Nucos Super White có giá 1.350.000 đồng và đang được ưu đãi giảm sốc đến 25% khi mua hàng trên Shopee Mall.

Nhận ngay điểm 10 vì sự tinh tế nếu 8/3 tặng món quà này cho một nửa yêu thương - Ảnh 3.

Hiện sản phẩm đang được ưu đãi giảm sốc đến 25% trên Shopee Mall.

Link mua hàng http://bit.ly/3KHatyu.

Nước uống collagen TPBVSK Nucos Spa 13.500 - giá 2.150k/ hộp 10 chai món quà thích hợp tặng mẹ yêu

Nước uống collagen TPBVSK Nucos Spa 13.500 có chứa hàm lượng collagen siêu cao - lên đến 13.500mg collagen peptide trong 1 chai 50ml. Tặng sản phẩm collagen này cho mẹ thay lời yêu thương chính là món quà ý nghĩa giúp làn da của mẹ được phục hồi căng khỏe, hỗ trợ giảm các dấu hiệu lão hóa như thâm sạm, chảy xệ, nếp nhăn…

Nhận ngay điểm 10 vì sự tinh tế nếu 8/3 tặng món quà này cho một nửa yêu thương - Ảnh 4.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn có các thành phần khác hỗ trợ giúp bổ sung dưỡng chất cho làn da và hỗ trợ ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa như vitamin C, elastin, Co Q10,...

Hiện em này đang được ưu đãi giảm sốc 10% trên Shopee Mall.

Còn chần chờ gì mà không nhanh tay cho vào giỏ hàng để thăng hạng làn da, khoẻ đẹp ngay từ sâu bên trong với các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp từ collagen.

Khuyến cáo: Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Công ty TNHH PROFA

163 Trần Huy Liệu, Phường 8, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh.