Hoa hậu Ngọc Diễm biến hóa phong cách từ sân khấu đến sân golf

Hoa hậu Ngọc Diễm biến hóa phong cách từ sân khấu đến sân golf

Tại các sự kiện, Hoa hậu Ngọc Diễm thường xuất hiện với hình ảnh sang trọng, thanh lịch nhưng trên sân golf, cô lại "biến hóa" với phong cách hoàn toàn khác.

Hoa hậu Ngọc Diễm biến hóa phong cách từ sân khấu đến sân golf - 2

Ngọc Diễm cho biết bản thân là người con của quê hương Khánh Hòa nên luôn mong muốn hỗ trợ, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn nơi đây. Đó là lý do người đẹp 8x đồng hành với chương trình này trong suốt nhiều năm. "Là một doanh nhân hay hoa hậu, Diễm cũng ý thức được vai trò của mình với cộng đồng. Diễm luôn mong muốn mang lại những giá trị tích cực cho mọi người", cô nói (Ảnh: Nhân vật cung cấp).

Hoa hậu Ngọc Diễm biến hóa phong cách từ sân khấu đến sân golf - 3

Là MC có nhiều năm kinh nghiệm nên trên sân khấu, Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2008 gây ấn tượng với lối trò chuyện cuốn hút, duyên dáng. Đặc biệt, phong cách thời trang của cô luôn nhận được nhiều lời khen từ khán giả (Ảnh: Nhân vật cung cấp).

Hoa hậu Ngọc Diễm biến hóa phong cách từ sân khấu đến sân golf - 4

Có thể thấy, mỗi lần xuất hiện tại sự kiện, Ngọc Diễm luôn biết cách nổi bật. Cô chọn những thiết kế khoe được vóc dáng thon gọn, quyến rũ, kết hợp phụ kiện và trang điểm hợp tông (Ảnh: Facebook nhân vật).

Hoa hậu Ngọc Diễm biến hóa phong cách từ sân khấu đến sân golf - 5

Người đẹp sinh năm 1987 không ngại khoe lưng trần. Dù đăng quang cách đây nhiều năm nhưng cô vẫn giữ được sắc vóc trẻ trung khiến nhiều người ngưỡng mộ (Ảnh: Facebook nhân vật).

Hoa hậu Ngọc Diễm biến hóa phong cách từ sân khấu đến sân golf - 6

Tại các buổi tiệc, Ngọc Diễm thường chọn phong cách sang trọng, thanh lịch. Cô toát lên vẻ đẹp quý phái, hướng đến hình ảnh hoa hậu - doanh nhân (Ảnh: Facebook nhân vật).

Hoa hậu Ngọc Diễm biến hóa phong cách từ sân khấu đến sân golf - 7

Ngọc Diễm cũng là một trong những nàng hậu mê đánh golf. Người đẹp cho biết đây không chỉ là một cách giải trí mà còn là môn thể thao giúp cô rèn luyện thể lực, vóc dáng (Ảnh: Facebook nhân vật).

Hoa hậu Ngọc Diễm biến hóa phong cách từ sân khấu đến sân golf - 8

Trên sân golf, Ngọc Diễm thường chọn váy ngắn, khoe chân dài, thon thả (Ảnh: Facebook nhân vật).

Hoa hậu Ngọc Diễm biến hóa phong cách từ sân khấu đến sân golf - 9

Khác với hình ảnh sang trọng tại các sự kiện hay trên sân khấu, người đẹp xuất hiện trẻ trung trong những bộ trang phục đánh golf (Ảnh: Facebook nhân vật).

Hoa hậu Ngọc Diễm biến hóa phong cách từ sân khấu đến sân golf - 10

Sau khi trao lại vương miện cho tân Hoa hậu Du lịch Việt Nam hồi tháng 11, kết thúc hành trình 14 năm đương nhiệm của mình, hiện Ngọc Diễm chuyên tâm vào việc kinh doanh, quản lý công ty riêng. Bên cạnh đó, cô còn hoạt động với vai trò MC (Ảnh: Facebook nhân vật).