10 công thức diện quần jeans chuẩn thanh lịch cho nàng công sở

10 công thức diện quần jeans chuẩn thanh lịch cho nàng công sở

10 công thức diện quần jeans chuẩn thanh lịch cho nàng công sở

Muốn diện quần jeans đúng chất công sở, bạn cần khéo léo khi mix đồ.

Quần jeans có thể diện đến công sở, nhưng bạn cần biết cách phối đồ khéo léo, để ghi điểm thanh lịch. Nếu mặc quần jeans tựa như đi dạo phố, vẻ ngoài của nàng công sở có thể trở nên thiếu chỉn chu, chuyên nghiệp. Vậy làm thế nào để diện quần jeans đúng chất công sở? Chị em hãy tham khảo 10 công thức diện quần jeans thanh lịch sau đây:

10 công thức diện quần jeans chuẩn thanh lịch cho nàng công sở - Ảnh 1.

Quần jeans kết hợp với áo sơ mi là công thức đơn giản nhất để nàng công sở áp dụng. Combo này trẻ trung, nhưng cũng không kém phần thanh lịch. Tuy nhiên, thay vì "đóng khung" phong cách với những chiếc áo sơ mi màu trung tính, bạn nên chọn sơ mi màu xanh pastel. Khi kết hợp mẫu sơ mi này với quần jeans, hiệu quả hack tuổi càng tăng thêm và phong cách của bạn sẽ thêm mới mẻ.

10 công thức diện quần jeans chuẩn thanh lịch cho nàng công sở - Ảnh 2.

Đơn giản nhưng vẫn sành điệu là công thức gồm áo thun trắng, cardigan mỏng và quần jeans. Combo này có sự thanh lịch nên phù hợp để diện đến công sở. Chiếc thắt lưng là món phụ kiện "đắc lực" vì giúp tăng thêm sự chỉn chu cho set đồ đi làm, đồng thời tôn dáng hiệu quả.

10 công thức diện quần jeans chuẩn thanh lịch cho nàng công sở - Ảnh 3.

Khi mix quần jeans với áo thun, áo khoác mang tông màu trắng, bạn sẽ có được outfit nữ tính và trẻ trung. Thao tác sơ vin là không thể bỏ qua, nếu bạn muốn diện quần jeans đúng chất công sở. Để bộ đồ trở nên ngọt ngào, xinh tươi hơn, bạn hãy đi giày búp bê và nhấn nhá một số món phụ kiện như vòng cổ, khuyên tai ngọc trai.

10 công thức diện quần jeans chuẩn thanh lịch cho nàng công sở - Ảnh 4.

Áo blouse sẽ giúp nâng tầm vẻ thanh lịch, khi bạn diện quần jeans tới công sở. Set đồ trên gây ấn tượng nhờ thiết kế áo blouse điệu đà, giúp vẻ ngoài của người diện thêm sang trọng, yêu kiều. Quần jeans ống suông, mang tông màu xanh thẫm không chỉ trẻ trung, mà còn ghi điểm ở sự nữ tính.

10 công thức diện quần jeans chuẩn thanh lịch cho nàng công sở - Ảnh 5.

Combo áo khoác lửng và quần jeans xanh gây ấn tượng ở sự sang trọng, xen lẫn nét nữ tính, tươi trẻ. Đôi giày mule, mũi nhọn rất "ăn nhập" với set trang phục. Kiểu giày này có tác dụng tôn dáng và giúp vẻ ngoài thêm sang xịn mịn.

10 công thức diện quần jeans chuẩn thanh lịch cho nàng công sở - Ảnh 6.

Quần jeans không chỉ có phiên bản mang tông màu xanh denim, mà còn bao gồm cả jeans trắng, jeans đen để chị em lựa chọn.

Quần jeans trắng ghi điểm ở sự nữ tính và trang nhã, nên rất phù hợp với style công sở. Với mẫu quần này, chị em không cần mất nhiều công sức phối đồ. Chỉ cần mix quần jeans trắng với áo thun màu trung tính, áo khoác màu pastel và đi giày búp bê gắn nơ mảnh, chị em đã có được outfit thanh lịch mà không kém phần trẻ trung, ngọt ngào.

10 công thức diện quần jeans chuẩn thanh lịch cho nàng công sở - Ảnh 7.

Công thức áo gilet layer với áo blouse và quần jeans ống đứng sẽ tạo sự đột phá cho phong cách công sở của chị em. Combo này trẻ trung và thời thượng, nhưng vẫn đảm bảo cho chị em sự thanh lịch cần thiết. Hãy ưu tiên quần jeans ống đứng dài trên mắt cá chân, và sơ vin gọn gàng, vóc dáng của nàng công sở sẽ trở nên cao ráo ngay cả khi đi giày bệt.

10 công thức diện quần jeans chuẩn thanh lịch cho nàng công sở - Ảnh 8.

Áo blouse trắng là mảnh ghép hoàn hảo của quần jeans xanh. Công thức này rất tươi trẻ nhưng vẫn có sự trang nhã, thanh lịch. Hãy chọn các mẫu áo blouse điệu đà, có chi tiết tay bồng hoặc cổ nơ buộc, vẻ ngoài của bạn sẽ thêm nổi bật.

10 công thức diện quần jeans chuẩn thanh lịch cho nàng công sở - Ảnh 9.

Mẫu áo sơ mi lụa giúp bạn trông sang trọng hơn khi diện quần jeans. Tuyệt chiêu kết hợp quần jeans ống loe với giày cao gót đã giúp kéo chân dài và "ăn gian" chiều cao hiệu quả. Set đồ trở nên long lanh hơn nhờ những món phụ kiện như dây chuyền vàng, khuyên tai.

10 công thức diện quần jeans chuẩn thanh lịch cho nàng công sở - Ảnh 10.

Công thức áo blazer và quần jeans rất quen thuộc, nhưng không bao giờ gây nhàm chán. Khi layer bên trong áo blazer một chiếc cardigan màu trung tính, và nhấn nhá thắt lưng da, bạn sẽ có được tổng thể trang phục tinh tế, thanh lịch.

Ảnh: Sưu tầm