Top 5 Người đẹp biển của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 gây tranh cãi

Top 5 Người đẹp biển của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 gây tranh cãi

Top 5 Người đẹp biển của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 gây tranh cãi

(Dân trí) - Thảo Nhi Lê, Ngọc Châu, Hương Ly đều bất ngờ trượt top 5 Người đẹp biển tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 dù được đánh giá cao.

Hôm 5/6, phần thi Người đẹp biển của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 đã diễn ra tại Hội An với những màn trình diễn ấn tượng. Các thí sinh có dịp khoe đường cong quyến rũ trong những bộ bikini vô cùng gợi cảm. 

Ngay sau khi kết thúc phần thi, top 5 Người đẹp biển cũng chính thức lộ diện. Tuy nhiên, kết quả này lại gây nhiều tranh cãi trên mạng xã hội khi những gương mặt được đánh giá cao lại không được xướng tên. 

Top 5 Người đẹp biển của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 gây tranh cãi - 1

Top 5 Người đẹp biển tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 (Ảnh: Ban Tổ chức).

Cụ thể, Hương Ly và Ngọc Châu là 2 người từng đoạt quán quân "Vietnam's Next Top Model" lại không được gọi tên dù đã có phần thể hiện nổi bật trong suốt thời gian qua.

Ngoài ra, Thảo Nhi Lê cũng khiến nhiều người tiếc nuối. Một số khán giả cho rằng dù không mạnh về kỹ năng catwalk nhưng thần thái và sức hút của Thảo Nhi Lê xứng đáng có một vé vào top 5 phần thi này.

Top 5 Người đẹp biển của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 gây tranh cãi - 2

Hương Ly từng đoạt quán quân "Vietnam's Next Top Model 2015" (Ảnh: Ban Tổ chức).

Trong kết quả được công bố, thí sinh được cho là có cơ hội giành giải Người đẹp biển tại đêm chung kết là Lê Hoàng Phương, người từng đoạt danh hiệu này ở Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Trở lại cuộc thi lần này, Hoàng Phương được nhận xét là hoàn thiện cả về thần thái, kỹ năng và vóc dáng. Cô đang là ứng viên nặng ký cho vương miện hoa hậu.

Top 5 Người đẹp biển của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 gây tranh cãi - 3

Lê Hoàng Phương từng đoạt danh hiệu Người đẹp biển ở Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 (Ảnh: Ban Tổ chức).

Gương mặt tiếp theo cũng nhận được sự ủng hộ khi vào top 5 Người đẹp biển tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 là Ngô Bảo Ngọc. Cô thuộc nhóm thí sinh được đánh giá cao ngay từ đầu.

Ngô Bảo Ngọc cao 1,75m, số đo 3 vòng 85-63-94cm, sở hữu vẻ đẹp sắc sảo, dễ dàng biến hóa nhiều phong cách. Ngoài ra, người đẹp có lối catwalk tự tin, được ban giám khảo đánh giá cao.

Top 5 Người đẹp biển của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 gây tranh cãi - 4

Bảo Ngọc được đánh giá tự tin, sắc sảo và có hình thể đẹp (Ảnh: Ban tổ chức).

Ngoài Hoàng Phương và Bảo Ngọc, 3 cái tên còn lại trong top 5 gồm Trần Tuyết Như, Vũ Thúy Quỳnh và Đặng Thu Huyền lại không làm hài lòng số đông khán giả.

Trần Tuyết Như là gương mặt khá quen thuộc trong làng thời trang, từng tham gia chương trình "The Face". Tuy nhiên từ đầu cuộc thi đến giờ, người đẹp lại có sự thể hiện không mấy nổi bật.

Người tiếp theo được cho là vào top 5 nhờ "may mắn" là Vũ Thúy Quỳnh, đến từ Điện Biên. Dù sở hữu nhan sắc ngọt ngào, cô gái trẻ lại không được cộng đồng mạng đánh giá cao vì quá an toàn.

Top 5 Người đẹp biển của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 gây tranh cãi - 5

Vũ Thúy Quỳnh sở hữu gương mặt ưa nhìn, hiện là người mẫu tự do (Ảnh: Ban Tổ chức).

Một gương mặt cũng gây nhiều tranh cãi khi vào top 5 phần thi này là Đặng Thu Huyền. Cô là cựu vận động viên bóng chuyền, từng tuyên bố giải nghệ năm 2021.

Ở đầu cuộc thi, Thu Huyền từng khiến nhiều người bất ngờ khi giành được vé vàng từ giám khảo Hà Anh. Tuy nhiên, đến thời điểm này, kỹ năng và thần thái của cô chỉ dừng ở mức "tạm được", chưa thể vượt qua những gương mặt nổi bật khác.

Top 5 Người đẹp biển của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 gây tranh cãi - 6

Đặng Thu Huyền (thứ 3 từ phải sang), Tuyết Như (thứ 5 từ phải sang) đều không được đánh giá cao (Ảnh: Ban Tổ chức).

Theo ban tổ chức, người chiến thắng danh hiệu Người đẹp biển sẽ được công bố trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 diễn ra vào 25/6 tại TPHCM.