Ivanka Trump "đốt cháy" ánh nhìn khi dắt chó dạo bộ

Ivanka Trump "đốt cháy" ánh nhìn khi dắt chó dạo bộ

on gái của cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump - cô Ivanka Trump gây chú ý khi xuất hiện trong bộ đồ thể thao rực rỡ, khoe thân hình săn chắc, gợi cảm.

Ivanka Trump đốt cháy ánh nhìn khi dắt chó dạo bộ - 1

Nhấn để phóng to ảnh

Cuối tuần qua, cô Ivanka Trump (39 tuổi) và chồng - Jared Kushner (40 tuổi) đã gây chú ý khi xuất hiện trong một cuộc dạo bộ gần bờ biển.

Cuối tuần qua, cô Ivanka Trump (39 tuổi) và chồng - Jared Kushner (40 tuổi) đã gây chú ý khi xuất hiện trong một cuộc dạo bộ gần bờ biển. Hiện tại, gia đình họ đang sống ở bang Florida (Mỹ).

Vốn được biết đến và ngưỡng mộ bởi phong thái đẳng cấp khi hỗ trợ cha trong công việc lúc ông Donald Trump còn là đương kim Tổng thống Mỹ, hiện tại, cô Ivanka Trump vẫn tiếp tục thu hút sự quan tâm của truyền thông và công chúng.

Ivanka Trump đốt cháy ánh nhìn khi dắt chó dạo bộ - 2

Nhấn để phóng to ảnh

Sau khi ông Donald Trump rời khỏi Nhà Trắng, vợ chồng cô Ivanka Trump cũng trở nên kín tiếng hơn, họ hầu như không xuất hiện tại các sự kiện lớn.

Sau khi ông Donald Trump rời khỏi Nhà Trắng, vợ chồng cô Ivanka Trump cũng trở nên kín tiếng hơn, họ hầu như không xuất hiện tại các sự kiện lớn. Dường như họ đang muốn dành nhiều thời gian hơn cho gia đình, bởi những lần phóng viên ảnh bắt gặp hai vợ chồng cô xuất hiện ở bên ngoài, đều là để đi tập thể dục, chơi thể thao hoặc đưa 3 con nhỏ đi chơi công viên.

Ivanka Trump đốt cháy ánh nhìn khi dắt chó dạo bộ - 3

Nhấn để phóng to ảnh

Những hình ảnh mới nhất về vợ chồng cô Ivanka Trump trong một buổi dạo bộ hồi cuối tuần qua.

Bích Ngọc
Theo Daily Mail