5 kem dưỡng dạng gel mát lạnh, mỏng nhẹ cho da căng mướt trong mùa hè

5 kem dưỡng dạng gel mát lạnh, mỏng nhẹ cho da căng mướt trong mùa hè

5 kem dưỡng dạng gel mát lạnh, mỏng nhẹ cho da căng mướt trong mùa hè

Với chất lượng và tính năng cấp ẩm hiệu quả, những kem dưỡng dạng gel này sẽ là người bạn đồng hành tuyệt vời cho làn da trong mùa hè.

Trong những ngày hè nóng bức, việc chăm sóc da một cách nhẹ nhàng, không nhờn dính là điều rất quan trọng. Nếu bạn đang tìm kiếm kem dưỡng dạng gel mát lạnh, nhẹ nhàng và mang lại cảm giác căng mướt cho da, thì bài viết này sẽ giúp bạn. Chúng tôi đã tìm kiếm và tổng hợp 5 loại kem dưỡng dạng gel đáng chú ý, với khả năng thẩm thấu nhanh, cung cấp độ ẩm tối ưu. Những sản phẩm này không chỉ giúp làm mát da trong những ngày nóng mà còn mang lại cảm giác nhẹ nhàng, căng mượt. Với chất lượng và tính năng cấp ẩm hiệu quả, những kem dưỡng dạng gel này chính là người bạn đồng hành tuyệt vời cho làn da trong mùa hè.

5 kem dưỡng dạng gel mát lạnh, mỏng nhẹ cho da căng mướt trong mùa hè - Ảnh 1.

1. Laneige WaterBank Blue HA Cream

Đây là sản phẩm dành cho da dầu, da hỗn hợp, bổ sung độ ẩm cho làn da khô và dầu với cảm giác tươi mát, không bết dính, giúp duy trì độ ẩm trên da trong 48h và làm dịu làn da kích ứng. Thành phần sản phẩm có chứa Blue Hyaluronic Acid, với kích thước hạt nhỏ hơn 4.000 lần, dưỡng ẩm sâu đến lớp thứ 10 của da. Công thức của em nó phù hợp cho cả da khô sần, da bị mụn và cả da nhạy cảm.

5 kem dưỡng dạng gel mát lạnh, mỏng nhẹ cho da căng mướt trong mùa hè - Ảnh 2.
Nơi mua: Laneige

2. POLA WHITE SHOT RXS N

Kem dưỡng da White Shot RXS là sản phẩm chăm sóc da tiên tiến với thành phần đặc biệt từ chiết xuất rễ hoàng cầm giúp kiểm soát sản xuất Melanin do ảnh hưởng của căng thẳng và biến đổi nhiệt độ. Ngoài ra, thành phần Tranexamic Acid trong kem không chỉ giúp cải thiện độ đàn hồi của da mà còn giảm thiểu tình trạng da thô ráp, hạn chế bã nhờn oxi hóa. Em nó sẽ hỗ trợ mang lại cho bạn một làn da trẻ trung, rạng rỡ và đầy sức sống.

5 kem dưỡng dạng gel mát lạnh, mỏng nhẹ cho da căng mướt trong mùa hè - Ảnh 4.
Nơi mua: POLA

3. I'm From Vitamin Tree Water-gel

Kem có chứa 68% chiết xuất từ lá hắc mai biển trên đỉnh núi Taebaek được ủ lên men và quả của cây hắc mai biển kết hợp các thành phần thiên nhiên khác như: Sea Berries, hoa hồng Jericho, Snow Lotus… giúp cấp nước tức thì, đồng thời giữ ẩm cho da suốt cả ngày. Em nó còn giúp làm dịu da, giảm các vết thâm, se khít lỗ chân lông, mang lại làn da tươi trẻ, căng mướt.

5 kem dưỡng dạng gel mát lạnh, mỏng nhẹ cho da căng mướt trong mùa hè - Ảnh 6.
Nơi mua: I'm From

4. Clinique Dramatically Different Moisturizing - Moisturizer Gel

Sản phẩm có kết cấu Gel dùng cho da dầu, hỗn hợp; giúp kiểm soát dầu trên da. Sử dụng em nó đều đặn sẽ giúp củng cố hàng rào giữ ẩm, phục hồi độ ẩm đã mất nên da độ ẩm tốt hơn và trông khỏe hơn, ngoài ra còn cân bằng ẩm cho da đủ khỏe để tiếp nhận tất cả các sản phẩm đặc trị khác.

5 kem dưỡng dạng gel mát lạnh, mỏng nhẹ cho da căng mướt trong mùa hè - Ảnh 8.
Nơi mua: Clinique

5. Belif The True Cream Aqua Bomb

Với dạng gel siêu nhẹ, không chứa dầu khoáng, kem sẽ cấp ẩm làm mát da tức thì, bổ sung ẩm tận sâu làn da. Công thức kết hợp hoàn thiện độc đáo của các loại thảo mộc bao gồm hoa hồng Lady's Mantle giàu chất chống oxy hóa giúp trung hòa các gốc tự do gây hại cho da, cải thiện độ đàn hồi của da và se khít lỗ chân lông mang đến làn da khỏe mạnh, mịn màng, dẻo dai.

5 kem dưỡng dạng gel mát lạnh, mỏng nhẹ cho da căng mướt trong mùa hè - Ảnh 10.
Nơi mua: Belif