Onyx Cometics - đam mê của Bảo Thy

Onyx Cometics - đam mê của Bảo Thy

Onyx Cometics - đam mê của Bảo Thy

Nữ ca sĩ Bảo Thy lấn sân sang con đường kinh doanh mỹ phẩm với các dòng chăm sóc da thương hiệu Onyx Cometics, do chính cô tham gia tìm tòi, thử nghiệm.

Tháng 6/2018, Bảo Thy chính thức bước vào con đường kinh doanh mỹ phẩm với thương hiệu Onyx Cometics, chuyên các dòng sản phẩm chăm sóc da mặt cao cấp. Cô kiêm nhiệm vai trò CEO của Onyx Cometics, song song với niềm đam mê ca hát.

Với tình yêu với làn da, niềm đam mê chăm sóc và bảo vệ làn da của chính mình, nữ ca sĩ cùng các cộng sự tìm tòi, nghiên cứu để tìm ra công thức chăm sóc da phù hợp với nhiều đối tượng. Cô cũng đã sử dụng tất cả các sản phẩm trên chính da của mình để kiểm nghiệm.

Ca sĩ Bảo Thy tại buổi ra mắt thương hiệu mỹ phẩm Onyx Cometics. Ảnh: Onyx

Ca sĩ Bảo Thy tại buổi ra mắt thương hiệu mỹ phẩm Onyx Cometics. Ảnh: Onyx

Theo Bảo Thy, 4 năm chinh phục thị trường mỹ phẩm chăm sóc da, các sản phẩm của đang là một trong những lựa chọn đầu tiên của các tín đồ yêu da. Điều làm cho các dòng sản phẩm của Onyx trở nên khác biệt đó chính là thành phần của sản phẩm. Với chiết xuất từ nước biển sâu Jeju kết hợp với hàng trăm khoáng chất, dưỡng chất khác nhau, nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc.

Các sản phẩm Onyx Cometics được trưng bày tại một sự kiện. Ảnh: Onyx

Các sản phẩm Onyx Cometics được trưng bày tại một sự kiện. Ảnh: Onyx

Tính đến thời điểm hiện tại, Onyx Cometics đã cho ra đời 11 sản phẩm làm đẹp bao gồm sữa rửa mặt, kem chống nắng, toner & essence, serum, kem dưỡng, kem dưỡng dành cho da mụn, nước tẩy trang hạnh nhân, kem mắt, mini combo 6 sản phẩm và vào tháng 12/2022. 3 sản phẩm mới chính thức trình làng gồm mặt nạ ngủ, tinh chất dưỡng môi chuyên sâu và tẩy tế bào chết.

Ca sĩ Bảo Thy tươi tắn tại sự kiện. Ảnh: Onyx

Ca sĩ Bảo Thy tươi tắn tại sự kiện. Ảnh: Onyx

"Onyx Cometics là đam mê và tâm huyết của Thy. Sản phẩm không chỉ được chào đón tại trường trong nước mà còn lan rộng ra các quốc gia khác như Mỹ, Canada, châu Âu, Nhật Bản, Malaysia, Đức, Thụy Điển... Hy vọng trong tương lai, Onyx Cometics sẽ làm hài lòng nhiều khách hàng khó tính hơn nữa" – nữ ca sĩ nói.