Học hỏi Ngọc Trinh lên đồ theo phong cách Preppy nữ sinh duyên dáng

Học hỏi Ngọc Trinh lên đồ theo phong cách Preppy nữ sinh duyên dáng

Học hỏi Ngọc Trinh lên đồ theo phong cách Preppy nữ sinh duyên dáng

Mới đây nhân dịp 8/3, người đẹp gốc Trà Vinh đã đăng tải hình ảnh hóa nữ sinh duyên dáng với phong cách Preppy khi khéo léo mix&match những item đến từ thương hiệu thời trang MLB.

Phong cách Aesthetic hay Y2K đang dần hạ nhiệt, Preppy Style lấy cảm hứng từ các nữ sinh học đường đã quay trở lại và lợi hại hơn xưa. Đây là phong cách thời trang sang chảnh, quý phái và thanh lịch của các học sinh, sinh viên phương Tây những năm 1920s. Những outfit của Preppy luôn có form dáng chuẩn đẹp, hoạ tiết bắt mắt và chất liệu cao cấp.

Nắm bắt được tinh thần đó, thương hiệu thời trang đến từ Hàn Quốc MLB ra mắt bộ sưu tập Xuân - Hè 2023 với concept "Campus Life". Các thiết kế "mới toanh" này đậm chất quý tộc nhưng vẫn rất cá tính cho những cô nàng "nữ xinh". Chỉ vừa ra mắt, bộ sưu tập đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều người đẹp bởi sự đáng yêu và thanh lịch.

Người mẫu Ngọc Trinh là mỹ nhân của showbiz mỗi khi xuất hiện luôn khiến cho khán giả trầm trồ với diện mạo quyến rũ và phong cách thời thượng. Mới đây, trên trang cá nhân của mình, chân dài 8X khiến người hâm mộ vô cùng thích thú khi chia sẻ loạt ảnh mới với phong cách thời trang Preppy, đúng chuẩn nữ sinh học đường trong các thiết kế của thương hiệu MLB.

Học hỏi Ngọc Trinh lên đồ theo phong cách Preppy nữ sinh duyên dáng - Ảnh 1.

Thay vì phong cách quyến rũ và sexy như thường, lần này cô nàng trở thành tiểu thư "kẹo ngọt" với full set đồ màu hồng.

Học hỏi Ngọc Trinh lên đồ theo phong cách Preppy nữ sinh duyên dáng - Ảnh 2.

Người đẹp khéo léo phối chiếc áo sweater form suông màu hồng ngọt ngào cùng hai phụ kiện là giày sneaker đế cao Chunky Liner và nón bóng chày đặc trưng của MLB.

Học hỏi Ngọc Trinh lên đồ theo phong cách Preppy nữ sinh duyên dáng - Ảnh 3.

Ngọc Trinh hóa "chuẩn" nữ sinh giới thượng lưu khi đã khéo léo mix&match áo blazer form suông cùng áo gile Classic Monogram đặc trưng của MLB để "bắt nhịp" xu hướng thời trang Preppy đang quay trở lại.

Học hỏi Ngọc Trinh lên đồ theo phong cách Preppy nữ sinh duyên dáng - Ảnh 4.

Thay vì chọn đôi giày cao gót cổ điển, Ngọc Trinh lại chọn một đôi sneaker Chunky Liner cùng nón bóng chày với logo thương hiệu MLB thêu nổi bật để tăng sự ấn tượng, cá tính.

Diện loạt combo preppy style cùng những chiếc túi tote Monogram, các hot TikToker cũng đang tạo nên làn sóng trở lại của phong cách thời trang thanh lịch và duyên dáng này.

Học hỏi Ngọc Trinh lên đồ theo phong cách Preppy nữ sinh duyên dáng - Ảnh 5.

@yeji.oii

Học hỏi Ngọc Trinh lên đồ theo phong cách Preppy nữ sinh duyên dáng - Ảnh 6.

@nhucuynh

Học hỏi Ngọc Trinh lên đồ theo phong cách Preppy nữ sinh duyên dáng - Ảnh 7.

@maikyhan

Preppy được xem là phong cách thời trang kinh điển được lấy cảm hứng từ đồng phục của giới sinh viên thượng lưu ở các trường đại học tư thục phương Tây. Với nét duyên dáng, năng động và giúp người diện trẻ trung, phong cách Preppy đang dần quay trở lại và được nhiều người săn đón. Để phối đồ cực chất, bắt kịp xu hướng thời trang thời thượng này thì đừng bỏ qua những outfits MLB sành điệu cho những buổi đến lớp thật ấn tượng nhé.

MLB là tên viết tắt của Major League Baseball - tổ chức thể thao chuyên nghiệp của môn bóng chày và luôn được sự quan tâm lớn của hầu hết fan bóng chày trên toàn thế giới.

MLB Korea là thương hiệu thời trang ra đời năm 1997 tại Hàn Quốc. Với phong cách thiết kế mang tinh thần thể thao đường phố và lấy cảm hứng từ bộ môn bóng chày, các sản phẩm đều có tính ứng dụng cao cũng như phù hợp cho mọi độ tuổi. Những bộ sưu tập với sự kết hợp giữa tinh thần bóng chày và phong cách thời trang cá tính đã tạo ra làn sóng lớn lan tỏa mạnh mẽ tới giới trẻ.

Năm 2019, MLB chính thức đặt cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam và được nhiều tín đồ thời trang đón chào nhiệt liệt. Cho đến nay, MLB Korea đã có hơn 250 cửa hàng khắp khu vực Châu Á.