Bạn sẽ không còn bị gọi là "chảo dầu di động" nếu chăm đắp mặt nạ đất sét 2 lần/ tuần

Bạn sẽ không còn bị gọi là "chảo dầu di động" nếu chăm đắp mặt nạ đất sét 2 lần/ tuần

Bạn sẽ không còn bị gọi là "chảo dầu di động" nếu chăm đắp mặt nạ đất sét 2 lần/ tuần

Cứ tới mỗi dịp hè, mặt nạ đất sét lại được các chị em săn đón bởi khả năng làm dịu da, đánh bay mụn ẩn và sợi bã nhờn hiệu quả.

Từ lâu, việc sử dụng mặt nạ đất sét để chăm sóc chuyên sâu cho làn da đã không còn là điều xa lạ trong cộng đồng làm đẹp. Từ các sao hạng A tới beauty blogger đình đám, ai cũng có mặt nạ đất sét trong tủ đồ skincare của mình.

Cứ đến dịp hè, mặt nạ đất sét lại "trở lại ngôi vương" trong lòng các cô gái. Sản phẩm được yêu thích bởi khả năng hút sạch mụn ẩn và sợi bã nhờn, giúp làm sạch lỗ chân lông một cách hiệu quả. Định nghĩa "chảo dầu di động" trên làn da cũng sẽ bay biến nếu chúng ta kiên trì sử dụng sản phẩm này.

Và dưới đây là 5 "ứng cử viên" thế hệ mới đang được cộng đồng TikTok và Thread review rần rần bởi công dụng tuyệt vời, giá cả lại cực bình dân, xứng đáng sắm liền mùa hè này.

Aperire Spa Relief Pore Mask

Trên TikTok dạo này, em mặt nạ đất sét nhà Aperire hot rần rần bởi hễ có 10 beauty blogger thì sẽ có 9 người review và dành cho sản phẩm những lời khen có cánh.

Được biết tới như "Best seller của Olive Young" dạo gần đây, Aperire Spa Relief Pore Mask là "mặt nạ đất sét băng lạnh" với phức hợp 5 loại đất sét kết hợp với nước sông băng Alaska và chiết xuất dầu thực vật giúp làm sạch sâu bụi bẩn, thu nhỏ lỗ chân lông và làm dịu da, giảm nhiệt cho da tức thì. Sau khi đi ngoài đường nóng nực, về nhà đắp em này thì quả là "chân ái" ngày hè.

Bạn sẽ không còn bị gọi là chảo dầu di động nếu chăm đắp mặt nạ đất sét 2 lần/ tuần - Ảnh 1.

Kết cấu sản phẩm siêu mịn, thoa lên da mướt như bơ. Đặc biệt, hãng rất tinh ý khi tặng kèm cọ lấy sản phẩm, giúp các chị em không cần đầu tư thêm dụng cụ để sử dụng

Aperire Spa Relief Pore Mask sẽ giúp các chị em có được làn da tươi sáng và tràn đầy sức sống, giảm thiểu tình trạng sợi bã nhờn và mụn đầu đen sau một thời gian ngắn sử dụng, mang lại vẻ ngoài rạng ngời tự tin.

Bạn sẽ không còn bị gọi là chảo dầu di động nếu chăm đắp mặt nạ đất sét 2 lần/ tuần - Ảnh 2.

Giá: 329k

Nơi mua: Aperire Cosmetic Vietnam

beplain Mung Bean Pore Clay Mask

beplain Mung Bean Pore Clay Mask là một sản phẩm đắp mặt nạ đất sét được yêu thích gần đây nhờ khả năng chăm sóc da đa nhiệm.

Được chiết xuất từ đậu xanh cùng enzyme tự nhiên, mặt nạ này giúp giảm bã nhờn lỗ chân lông 59,3%, giảm vùng mụn đầu đen 20,43%, giảm vùng bã nhờn mụn đầu trắng 27,34%, giảm độ sần của da 6,06% và cải thiện độ sáng của da 1,04% mà còn nhẹ nhàng loại bỏ bụi bẩn và tế bào chết mà còn cung cấp dưỡng chất và làm dịu làn da.

Bạn sẽ không còn bị gọi là chảo dầu di động nếu chăm đắp mặt nạ đất sét 2 lần/ tuần - Ảnh 4.

Mặt nạ của beplain có kết cấu khá đặc, không quá mịn bởi có các hạt đậu xanh nhỏ hoà lẫn cùng 6 loại bột đất sét phức hợp nhưng đảm bảo không gây thương tổn cho da mặt

Khi sử dụng, loại mặt nạ này dễ dàng thoa đều và không gây cảm giác khô căng. Sau khi đắp khoảng 10-15 phút, mặt nạ khô lại và có thể rửa sạch dễ dàng, để lại làn da mềm mịn và tươi sáng. beplain Mung Bean Pore Clay Mask thích hợp cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm, và là bước chăm sóc da hoàn hảo để chuẩn bị cho các bước dưỡng da tiếp theo.

Bạn sẽ không còn bị gọi là chảo dầu di động nếu chăm đắp mặt nạ đất sét 2 lần/ tuần - Ảnh 5.

Giá: 321k

Nơi mua: Son Auth

Some By Mi Super Matcha Pore Clean Clay Mask

Some By Mi Super Matcha Pore Clean Clay Mask là sản phẩm mặt nạ đất sét được nhiều beauty blogger nhận xét là bước đột phá trong việc chăm sóc và cải thiện làn da.

Bạn sẽ không còn bị gọi là "chảo dầu di động" nếu chăm đắp mặt nạ đất sét 2 lần/ tuần - Ảnh 7.
Bạn sẽ không còn bị gọi là "chảo dầu di động" nếu chăm đắp mặt nạ đất sét 2 lần/ tuần - Ảnh 7.

Với thành phần chính là trà xanh matcha giàu chất chống oxy hóa, sản phẩm này không chỉ giúp làm sạch sâu lỗ chân lông mà còn kiểm soát dầu thừa, cung cấp dưỡng chất cho làn da mệt mỏi, giảm thiểu dấu hiệu lão hóa. Phức hợp 3 loại đất sét: Kaolin, Bentonite, Manicouagan Clay hấp thụ chất thải, bã nhờn sâu trong lỗ chân lông ra khỏi da, loại bỏ tế bào chết, thanh lọc làn da xỉn màu. Sản phẩm còn chứa Centella Asiatica, hỗ trợ làm dịu da và giảm viêm, phù hợp cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

Giá: 344k

Nơi mua: Some By Mi Official Store

Re:p Bio Fresh Mask With Real Herbs

Re:p Bio Fresh Mask With Real Herbs là một lựa chọn tuyệt vời cho những cô nàng sở hữu làn da nhạy cảm mong muốn làm sạch sâu và nuôi dưỡng làn da một cách tự nhiên.

Bạn sẽ không còn bị gọi là chảo dầu di động nếu chăm đắp mặt nạ đất sét 2 lần/ tuần - Ảnh 9.

Điểm nổi bật của mặt nạ đất sét nhà Re:p nằm ở thành phần đất sét trắng vùng núi lửa Hawaii, giàu khoáng chất và nhuyễn mịn hơn 30% các loại đất sét thông thường giúp thấm hút bụi bẩn mạnh mẽ và se khít lỗ chân lông hiệu quả. Ngoài ra, chiết xuất cánh hoa cúc La Mã tươi và thảo mộc Calendula còn góp phần hỗ trợ giảm mẩn đỏ, sưng viêm hiệu quả, phục hồi và nuôi dưỡng làn da sâu bên trong.

Bạn sẽ không còn bị gọi là "chảo dầu di động" nếu chăm đắp mặt nạ đất sét 2 lần/ tuần - Ảnh 10.
Bạn sẽ không còn bị gọi là "chảo dầu di động" nếu chăm đắp mặt nạ đất sét 2 lần/ tuần - Ảnh 10.

Re:p Bio Fresh Mask thân thiện với môi trường, không thử nghiệm trên động vật và phù hợp với mọi loại da, xứng đáng là giải pháp làm đẹp hoàn hảo cho các tín đồ yêu làm đẹp hiện đại.

Giá: 459k

Nơi mua: Hasaki

Swisse Manuka Honey Detoxifying Clay Mask

Không khí ô nhiễm, khói bụi là những nguyên nhân hàng đầu gây ra các vấn đề cho làn da. Chính vì thế, việc làm sạch da sâu là bước không thể bỏ qua, bởi kể cả khi sử dụng những sản phẩm chăm sóc da cao cấp, nếu da không được làm sạch kỹ lưỡng, các dưỡng chất sẽ không thể ngấm vào da hiệu quả.

Mặt nạ mật ong Manuka của Swisse được cho ra đời như một giải pháp làm sạch da tự nhiên, với khả năng hấp thụ tuyệt vời giúp loại bỏ độc tố khỏi da, cung cấp độ ẩm cần thiết và làm da trở nên mềm mại và mịn màng.

Bạn sẽ không còn bị gọi là chảo dầu di động nếu chăm đắp mặt nạ đất sét 2 lần/ tuần - Ảnh 12.

Công thức mặt nạ này bao gồm mật ong Manuka, than hoạt tính và đất sét trắng là những nguyên liệu từ thiên nhiên, đảm bảo không chứa chất hóa học. Khi thoa lên da, mặt nạ có kết cấu lỏng và mịn, mùi thơm dịu không gây khó chịu, khi thoa lên mang lại cảm giác mát lạnh và nhẹ nhàng.

Sản phẩm nhanh chóng khô đi sau thời gian ngắn. Nhiều người dùng cho biết, họ cảm nhận làn da của mình trở nên mềm mại hơn và tươi mới hơn rõ rệt sau khi rửa mặt nạ đi.

Giá: 345k

Nơi mua: Ausmart