Á hậu Kiều Loan công khai phẫu thuật làm đẹp tại Bệnh viện Việt Mỹ

Á hậu Kiều Loan công khai phẫu thuật làm đẹp tại Bệnh viện Việt Mỹ

Á hậu Kiều Loan công khai phẫu thuật làm đẹp tại Bệnh viện

Việt Mỹ

Kiều Loan tiết lộ vừa can thiệp thẩm mỹ mắt, ngực và cánh mũi, sau gần 4 năm giành ngôi vị Á hậu 1 Miss World Vietnam 2019.

Trong một talkshow tham gia gần đây, Á hậu Kiều Loan (Lona), chia sẻ cô vừa can thiệp dao kéo tại bệnh viện thẩm mỹ Việt Mỹ. Đây là lần thứ 2 nàng hậu phẫu thuật thẩm mỹ kể từ khi đăng quang. Lần này, Lona được bác sĩ Chiêm Quốc Thái, giám đốc bệnh viện trực tiếp sửa mắt, ngực và cánh mũi.

Nàng hậu cho biết, kể từ khi nhận giải cô nhận không ít lời chê bai, chỉ trích nhan sắc không xứng đáng với ngôi vị Á hậu 1 Miss World Vietnam 2019. Nhiều câu nói của khán giả khiến bản thân tự ti, căng thẳng dài ngày.

Á hậu Kiều Loan khi đăng quang. Ảnh: NVCC

Á hậu Kiều Loan khi đăng quang. Ảnh: NVCC

"Năm 2019, Lona phẫu thuật thẩm mỹ lần đầu và nhận được nhiều lời khen từ bạn bè, khán giả. Vì thế, Lona quyết "thay đổi" lần nữa để nhan sắc ngày càng nổi bật", Kiều Loan nói.

Cũng theo Á hậu, cô đã tìm hiểu rất kĩ bệnh viện và chuyên môn bác sĩ trước khi đưa ra quyết định làm đẹp. "Đến bây giờ thì tôi thấy đó là lựa chọn đúng đắn, sự đầu tư thông minh bởi tôi biết rào cản của mình ở đâu và chỉ cần cải thiện nó thì tôi có thể tự tin theo đuổi đam mê", Á hậu Miss World Vietnam 2019 cho biết.

Á hậu Kiều Loan sau thẩm mỹ lần một. Ảnh: NVCC

Á hậu Kiều Loan sau thẩm mỹ lần một. Ảnh: NVCC

Theo đại diện bệnh viện Việt Mỹ, sau lần thẩm mỹ thứ nhất, nhan sắc Lona có sự thay đổi đáng kể. Tuy nhiên về tổng thể khuôn mặt, phần mũi của nàng hậu còn hơi dài và đầu mũi to, két, khi lên hình chưa thực sự cân xứng.

"Ở lần nâng mũi này Lona lựa chọn phương pháp cấu trúc sụn sườn. Phương pháp này giúp khắc phục khuyết điểm mũi hơi dài và đầu mũi to, giúp dáng mũi cô trở nên thon gọn hơn. Nâng mũi bằng sụn tự thân có độ tương thích với cơ thể cao, ít gây biến chứng", đại diện bệnh viện cho biết.

Á hậu Kiều Loan sau sửa mũi một tuần. Ảnh: NVCC

Á hậu Kiều Loan sau sửa mũi một tuần. Ảnh: NVCC

Kiều Loan cho biết, cô nhận được nhiều lời khen sau lần sửa mũi này. Hi vọng sau một tháng phẫu thuật mũi vào dáng thì sẽ đẹp hơn, gương mặt quyến rũ và nữ tính hơn.

Nguyễn Hà Kiều Loan, sinh năm 2000, quê Quảng Nam, là sinh viên khoa Kinh doanh quốc tế Đại học Đà Nẵng. Tại Miss World Vietnam 2019, cô giành danh hiệu Á hậu 1. Hiện, cô thử sức với nhiều vai trò khác nhau trong nghệ thuật. như người mẫu, ca sĩ, MC...