Tydol Plus là nhà tài trợ kim cương cuộc thi Miss World Vietnam

Tydol Plus là nhà tài trợ kim cương cuộc thi Miss World Vietnam

Tydol Plus là nhà tài trợ kim cương cuộc thi Miss World

Vietnam

Tydol Plus sẽ triển khai các buổi tư vấn trong khuôn khổ Miss World Vietnam 2023 nhằm hỗ trợ, giải đáp các vấn đề sức khỏe cho các bạn trẻ.

Ngày 29/3, Công ty Sen Vàng đã tổ chức buổi họp báo Khởi động cuộc thi Miss World Vietnam 2023 tại TP HCM. Buổi họp báo đã giới thiệu dàn ban giám khảo, ban chuyên môn cùng nghi thức ký kết nhà tài trợ kim cương cùng Tydol Plus – thương hiệu thuốc giảm đau của Công ty Cổ phần Dược phẩm OPV (RV-OPV), thuộc tập đoàn RV Group.

Nghi thức ký kết tài trợ giữa Tydol Plus và Miss World Vietnam 2023. Ảnh: Miss World Vietnam

Nghi thức ký kết tài trợ giữa Tydol Plus và Miss World Vietnam 2023. Ảnh: Miss World Vietnam

Theo ông Animesh Tyagi – Giám đốc điều hành Công ty RV-OPV, doanh nghiệp vinh dự khi được đồng hành cùng Miss World Vietnam 2023 trong vai trò nhà tài trợ kim cương. Trong thời gian tới, Tydol Plus cam kết sẽ song hành cùng các hoạt động nằm trong khuôn khổ cuộc thi. Tại mỗi điểm nằm trong hành trình tuyển sinh, Tydol Plus sẽ mang đến các món quà chăm sóc sức khỏe cho sinh viên.

Bên cạnh đó, đơn vị sẽ xây dựng các buổi tư vấn cùng bác sĩ để hỗ trợ, tư vấn và giải đáp thắc mắc các vấn đề sức khỏe, đặc biệt là sức khỏe phụ nữ. Mục tiêu hoạt động nhằm giúp phái nữ hiểu rõ hơn về cơ thể mình và có thêm hiểu biết để bảo vệ sức khỏe của bản thân.

Ông Animesh Tyagi phát biểu sau buổi ký kết. Ảnh: Miss World Vietnam

Ông Animesh Tyagi phát biểu sau buổi ký kết. Ảnh: Miss World Vietnam

"Thương hiệu Tydol Plus và Miss World Vietnam có chung mục đích tạo ra những giá trị tốt đẹp cho phụ nữ. Sự tương đồng này chính là chất keo gắn kết để chúng tôi đồng hành cùng cuộc thi năm nay", ông Animesh Tyagi cho hay.

Tập đoàn RV là công ty dược phẩm đa quốc gia có trụ sở chính tại Singapore. Đơn vị đã có mặt tại các nước ở Đông Nam Á (ASEAN) và tại Cộng đồng các Quốc gia Độc lập (CIS). Năm 2021, tập đoàn mua lại công ty dược phẩm OPV. Với mục đích chăm sóc sức khỏe của con người, nhất là đối tượng phụ nữ, RV-OPV đã cho ra mắt nhiều sản phẩm dược phẩm hỗ trợ chăm sóc và điều trị. Trong đó có thể kể đến thương hiệu thuốc giảm đau Tydol Plus với khả năng hỗ trợ giảm đau đầu, đau bụng kinh; viên ngậm hỗ trợ giảm đau họng Star Sore Throat...

Theo ban tổ chức Miss World Vietnam 2023, cuộc thi chính thức khởi động từ tháng 3/2023 với hoạt động giao lưu quảng bá trên khắp cả nước. Theo dự kiến, ban tổ chức cùng các Hoa á hậu sẽ có mặt ở 4 thành phố lớn, giao lưu cùng các trường Đại học trên toàn quốc. Hoạt động này nhằm trực tiếp giải đáp thắc mắc về cuộc thi cũng như truyền cảm hứng rèn luyện bản thân đến các bạn trẻ.

Sau giai đoạn tuyển sinh, Miss World Vietnam 2023 sẽ diễn ra các vòng sơ khảo và chính thức bắt đầu cuộc thi với 2 vòng chung khảo (tháng 5/2023), vòng chung kết (tháng 6 -7/2023).