Cô gái bạch tạng làm nàng thơ của Hà Duy

Cô gái bạch tạng làm nàng thơ của Hà Duy

Cô gái bạch tạng làm nàng thơ của Hà Duy

Người mẫu bạch tạng Quỳnh Ngô thể hiện các thiết kế trong bộ sưu tập "Sứ" của Hà Duy.

Nhà thiết kế Hà Duy nhận xét người mẫu mang vẻ đẹp siêu thực, có câu chuyện phù hợp với tinh thần của bộ sưu tập. "Quỳnh Ngô vượt qua tự ti về căn bệnh bẩm sinh, rèn luyện nhiều năm để trở thành người mẫu. Chất liệu sứ - cảm hứng bộ sưu tập của tôi - cũng phải trải qua giai đoạn nung ở hơn 1.000 độ C mới có lớp men trắng sáng. Cả hai đều toát lên vẻ thanh khiết", Hà Duy nói.

Cô thể hiện bộ đầm quây ngực dáng chữ A. Thân trên dáng quây, tạo phom bằng các thanh nhựa bên trong, phần dưới sử dụng vải tulle. Người mẫu được tạo hình ấn tượng bằng các viên ngọc trai giả đính trên mặt và cơ thể.

Các thiết kế đều sử dụng màu trắng, khai thác kỹ thuật xếp bèo, xếp tầng trên phom đầm cocktail, đầm dự tiệc high-low, suông.

Một số thiết kế thêu đính cườm tập trung ở thân trên hoặc nhấn vào cầu vai độn chờm ra phía ngoài, tạo vẻ quyền lực.

Bộ sưu tập tiếp tục lăng xê kiểu váy đính hoa 3D to bản được ưa chuộng vài năm trở lại đây.

Êkíp mất hai ngày thực hiện bộ ảnh tại một khu nghỉ. Căn bệnh bạch tạng khiến Quỳnh Ngô gặp nhiều hạn chế khi chụp hình dưới nắng. Da của cô dễ bỏng rát, mắt cũng yếu hơn.

Quỳnh Ngô (tên đầy đủ: Ngô Thúy Quỳnh) sinh năm 1998 tại Hà Nội. Sinh ra với bệnh bẩm sinh khiến cô từng mặc cảm, bị bạn bè trêu chọc. Năm 22 tuổi, cô được nhiều người khen khi tung bộ ảnh nghệ thuật trên trang cá nhân. Người đẹp quyết tâm tham gia khóa đào tạo để trở thành người mẫu. Cô từng trình diễn ở chương trình Bước chân di sản 2022 do người mẫu Hạ Vi tổ chức.

Trang điểm: Dũng Nguyễn, làm tóc: Thanh Huệ