Mặc váy liền theo phong cách tối giản giúp ghi điểm tinh tế

Mặc váy liền theo phong cách tối giản giúp ghi điểm tinh tế

Mặc váy liền theo phong cách tối giản giúp ghi điểm tinh tế

Muốn tiết kiệm thời gian lên đồ mà vẫn ghi điểm phong cách, chị em hãy tham khảo 10 cách diện váy tối giản sau đây.

Nhiều chị em yêu thích phong cách tối giản là bởi style này có thể tiết kiệm thời gian lên đồ.

Bên cạnh đó, phong cách tối giản không bao giờ lỗi mốt, giúp người mặc dễ ghi điểm thanh lịch, tinh tế. Ngoài quần áo, váy vóc cũng có thể phối theo phong cách tối giản. Và nếu ưa chuộng thời trang nữ tính, bay bổng, chị em hãy tham khảo 10 cách diện váy tối giản sau đây:

Mặc váy liền theo phong cách tối giản giúp ghi điểm tinh tế - Ảnh 1.

Mẫu váy vải thô, nhấn eo đem đến nét phóng khoáng và năng động cho người diện. Chất liệu vải thô của mẫu váy còn rất phù hợp với mùa hè, giúp người mặc giải nhiệt trong những ngày nắng nóng đỉnh điểm. Đôi sandal quai siêu mảnh và túi xách màu trung tính là những mảnh ghép lý tưởng của bộ đồ. Ngoài ra, quý cô sành điệu trên còn gợi ý kiểu tóc phù hợp khi diện váy vải thô, đó là tóc kẹp càng cua.

Mặc váy liền theo phong cách tối giản giúp ghi điểm tinh tế - Ảnh 2.

Theo đuổi phong cách tối giản không có nghĩa là bạn phải bỏ qua các set đồ layer. Khi diện áo gile len ngoài váy tay bồng, các nàng sẽ có được bộ trang phục đầy ngọt ngào, tươi xinh. Nét tinh tế của bộ đồ sẽ không thuyên giảm nếu chị em chọn túi cói và một đôi sandal màu đen.

Mặc váy liền theo phong cách tối giản giúp ghi điểm tinh tế - Ảnh 3.

Các nàng sẽ có được vẻ ngoài sang trọng, yêu kiều nếu ưu tiên thiết kế váy tông màu đen, cổ vuông. Đôi sandal buộc dây không khiến tổng thể trang phục trở nên rối mắt, thay vào đó là cộng điểm phóng khoáng, sành điệu cho người mặc.

Mặc váy liền theo phong cách tối giản giúp ghi điểm tinh tế - Ảnh 4.

Mẫu váy hai dây tông màu xanh pastel cho hiệu quả "ăn gian" tuổi, nhưng vẫn toát lên nét dịu dàng, trang nhã. Mẫu áo khoác mỏng không chỉ giúp set trang phục thêm ấn tượng, mà còn đem đến công dụng che nắng. Bộ cánh trở nên bay bổng hơn nhờ sự xuất hiện của chiếc túi cói.

Mặc váy liền theo phong cách tối giản giúp ghi điểm tinh tế - Ảnh 5.

Chỉ đơn giản là diện một chiếc váy ngắn tông màu be, chị em sẽ có vẻ ngoài trẻ trung, trang nhã. Chi tiết nhấn eo là không thể thiếu vì tạo sự chỉn chu, và tăng hiệu quả tôn dáng. Một số kiểu giày phù hợp với mẫu váy bao gồm mule cao gót, sandal đơn giản, giày cao gót mũi nhọn hoặc sneaker trắng.

Mặc váy liền theo phong cách tối giản giúp ghi điểm tinh tế - Ảnh 6.

Những chiếc váy hoa nhí, phối màu trang nhã sẽ giúp chị em chinh phục thành công phong cách tối giản. Quý cô trên đã kết hợp túi cói với thiết kế váy hoa nhí, tay bồng, tạo nên bộ trang phục tao nhã, nhưng vẫn trẻ trung và cuốn hút.

Mặc váy liền theo phong cách tối giản giúp ghi điểm tinh tế - Ảnh 7.

Set váy trắng hai dây, túi lưới và sandal màu đen là gợi ý hoàn hảo cho những chuyến du lịch. Dù rất dịu dàng, bộ trang phục trên vẫn nổi bật và "ăn ảnh". Với chi tiết nhấn eo cao, bộ váy hai dây trắng còn cho hiệu quả tôn dáng tốt, nàng sở hữu chiều cao khiêm tốn rất nên tham khảo.

Mặc váy liền theo phong cách tối giản giúp ghi điểm tinh tế - Ảnh 8.

Váy họa tiết kẻ sọc sẽ đem đến làn gió mới cho phong cách tối giản. Mẫu váy này tinh tế nhưng không hề nhạt nhòa. Chỉ cần kết hợp mẫu váy cùng một đôi sandal quai mảnh, túi xách đen và khuyên tai tối giản, bạn đã có thể tự tin xuống phố với vẻ ngoài sành điệu.

Mặc váy liền theo phong cách tối giản giúp ghi điểm tinh tế - Ảnh 9.

Váy đen cài khuy rất trang nhã và nữ tính. Dù mang tông màu tối, mẫu váy này vẫn có sự trẻ trung chứ không cộng tuổi cho người mặc. Ngoài ra, thiết kế váy đen còn tạo cảm giác vóc dáng thon thả, cao ráo hơn. Cuối cùng, bạn có thể thắp sáng set trang phục bằng một chiếc túi cói.

Mặc váy liền theo phong cách tối giản giúp ghi điểm tinh tế - Ảnh 10.

Yêu thích phong cách năng động và trẻ trung, bạn hãy tham khảo mẫu váy cổ bẻ. Chiếc mũ lưỡi trai giúp vẻ ngoài càng thêm cá tính. Bạn nên ưu tiên giày sneaker trắng, sandal đế thô hoặc sandal ngư dân để giữ nguyên nét khỏe khoắn của bộ trang phục.

Ảnh: Sưu tầm