5 món mỹ phẩm Nhật Bản cho bạn biết thế nào là đồ rẻ nhưng "không ôi''

5 món mỹ phẩm Nhật Bản cho bạn biết thế nào là đồ rẻ nhưng "không ôi''

5 món mỹ phẩm Nhật Bản cho bạn biết thế nào là đồ rẻ nhưng "không ôi''

Bạn nên dùng thử 5 món skincare này ít nhất 1 lần để hiểu lý do vì sao mỹ phẩm Nhật Bản được đánh giá cao đến như vậy

Nếu muốn sở hữu một chu trình skincare chất lượng mà có giá phải chăng thì bạn nên tham khảo các sản phẩm đến từ Nhật Bản. Bên cạnh Hàn Quốc, xứ sở hoa anh đào cũng được đánh giá là quốc gia có ngành công nghiệp mỹ phẩm phát triển vượt bậc tại châu Á. Đặc biệt, các sản phẩm đến từ Nhật bản không chỉ tốt và an toàn, chúng còn được bán với mức giá vô cùng ''dễ chịu'' phù hợp với túi tiền của học sinh sinh viên đến người đi làm. Do đó, bạn đừng chần chừ gì mà không tham khảo ngay 5 cái tên cực kỳ ngon nghẻ sau đây.

1. Hada Labo Gokujyun Hyaluronic Acid Emulsion

Nhật Bản nổi tiếng với rất nhiều sản phẩm sữa dưỡng da chất lượng. Một trong số đó phải kể đến em Hada Labo Gokujyun Hyaluronic Acid Emulsion. Em này có khả năng ngậm nước ưu việt, giúp cải thiện độ ẩm cần thiết giúp da luôn căng mượt, sáng khỏe. Đặc biệt, dù có màu sữa trắng nhưng em này không hề chứa hương liệu, cồn hay các thành phần dầu khoáng nên đảm bảo an toàn cho mọi loại da, đặc biệt là da dầu và da hỗn hợp. Hada Labo Gokujyun Hyaluronic Acid Emulsion hiện đang được bày bán rộng rãi trên thị trường với giá thành chỉ 220.000 VNĐ.

5 món mỹ phẩm Nhật Bản cho bạn biết thế nào là đồ rẻ nhưng không ôi - Ảnh 1.

Nơi mua: Sanakyo

Giá: 220.000 VNĐ

2. Muji Moisturising Milk Moisture Type

Sữa dưỡng Muji Moisturising Milk High Moisture nằm trong bộ chăm sóc da nổi tiếng và bán chạy nhất của hãng Muji. Thành phần chính của sản phẩm này chứa chiết xuất hạt bưởi, và những thành phần dưỡng ẩm vô cùng tốt khác. Bên cạnh đó còn có tinh chất rau sam có thành phần bảo vệ da và Polyquaternium-51 có hiệu quả dưỡng ẩm cao. Sử dụng em này, bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi về độ ẩm mượt và rạng rỡ trên làn da của chính mình.

5 món mỹ phẩm Nhật Bản cho bạn biết thế nào là đồ rẻ nhưng không ôi - Ảnh 3.

Nơi mua: Muji

Giá khoảng: 340.000 VNĐ

3. Naturie Skin Conditioning Gel

Lọ gel dưỡng da nắp xanh này hẳn không còn quá xa lạ với nhiều chị em. Đây là dòng kem dưỡng ẩm có chiết xuất từ hạt ý nhĩ với công dụng dưỡng ẩm và làm mềm làn da vô cùng ấn tượng. Bên cạnh đó, Protein và Vitamin B1, B12 và E có trong hạt ý nhĩ sẽ khôi phục độ săn chắc, giúp cải thiện kích thước lỗ chân lông và miễn nhiễm với các đốm nâu. Hiện sản phẩm đang được bán với mức giá tương đối bình dân chỉ 173.000 VNĐ.

5 món mỹ phẩm Nhật Bản cho bạn biết thế nào là đồ rẻ nhưng không ôi - Ảnh 5.

Nơi mua: Guardian

Giá: 173.000 VNĐ

4. Minon Amino Moist Charge Milk

Nếu cần tìm một loại sữa dưỡng cho da vào mùa đông sắp tới thì Minon Amino Moist Charge Milk là lựa chọn rất đáng để bạn chi tiền. Khác với nhiều loại sữa dưỡng da khác, em này có kết cấu đặc chứa nhiều tinh chất nhưng không hề gây bết dính trên da. Đặc biệt, sau khi thoa, chất kem sẽ ngay lập tức thẩm thấu vào lớp sừng khô và trả lại một làn da mềm mịn.

5 món mỹ phẩm Nhật Bản cho bạn biết thế nào là đồ rẻ nhưng không ôi - Ảnh 7.

Nơi mua: Daiichi Sankyo

Giá khoảng: 550.000 VNĐ

5. Curél Intensive Moisture Cream

Lọ kem dưỡng cuối cùng mà bạn nên dùng thử chính là Curél Intensive Moisture Cream. Em này hội tụ nhiều thành phần có lợi cho da như hoạt chất chất - được chứng minh lâm sàng có tác dụng dưỡng ẩm, thâm nhập và duy trì độ ẩm cho da, giúp cải thiện các vấn đề về da từ sâu bên trong. Chiết xuất lá khuynh diệp sẽ hỗ trợ tăng cường sản xuất ceramide trong da với khả năng giữ nước và bảo vệ hàng rào bảo vệ da. Một lọ kem 40g này chỉ có giá bán là 779.000 VNĐ mà thôi, nếu có thể mua được tại Nhật thì giá còn rẻ hơn nữa.

5 món mỹ phẩm Nhật Bản cho bạn biết thế nào là đồ rẻ nhưng không ôi - Ảnh 9.

Nơi mua: Beauty Box

Giá: 779.000 VNĐ