Những điểm chụp hình hút khách tại Sun World Ha Long

Những điểm chụp hình hút khách tại Sun World Ha Long

Những điểm chụp hình hút khách tại Sun World Ha Long

Ngoài hệ thống trò chơi hiện đại, Sun World Ha Long còn có nhiều điểm chụp hình ấn tượng như vòng quay Mặt trời, cầu Koi, bảo tàng tượng sáp...

Tọa lạc tại khu du lịch Bãi Cháy (Quảng Ninh), Sun World Ha Long là trung tâm vui chơi giải trí quy tụ nhiều hạng mục đa dạng. Có thể kể đến hệ thống trò chơi tốc độ tại công viên Rồng, hơn 12 trò chơi dưới nước tại công viên Vịnh Lốc xoáy, tổ hợp vui chơi trong nhà tại khu Đồi Mặt Trời, vòng quay Sun Wheel, hay quần thể tâm linh Bảo Hải Linh Thông Tự... Tổ hợp này đáp ứng nhu cầu tham quan, trải nghiệm của du khách mọi lứa tuổi.

Bên cạnh thế giới trò chơi đầy màu sắc, Sun World Ha Long còn được thiết kế theo mô hình công viên chủ đề với cảnh quan ấn tượng, nổi bật là những điểm check in thu hút du khách đam mê chụp hình đến với công viên.

Đến với vòng quay Mặt trời Sun Wheel, du khách có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh vịnh di sản, ngắm thành phố biển năng động, và chụp hình giữa không gian bầu trời đêm ở độ cao 215 m.

Điểm nhấn của Sun World Ha Long là sự xuất hiện của không gian Nhật Bản thu nhỏ, với vườn Nhật đậm chất thiền quy tụ nhiều loài cây và đồ trang trí mang đậm nét văn hóa xứ Phù Tang. Có thể kể đến như hàng cây cổ thụ gồm tùng, bách, hay thảm cỏ xanh, hòn non bộ, đèn đá, hồ cá Koi rực rỡ sắc màu... tạo nênnhững điểm chụp hình thu hút khách.

Cầu Koi được xây dựng theo lối kiến trúc mô phỏng hình cá Koi, còn được gọi là cầu Âm dương hay cầu Tình yêu. Từ trên cao nhìn xuống, cầu Koi nổi bật với sắc đỏ trên nền xanh của cỏ cây, của nước hồ mang đến một khung cảnh hài hòa. Theo chia sẻ của du khách, những bức ảnh chụp tại khu vực chiếc cầu này thường mang đến cảm giác giống như đang được du lịch Nhật Bản.

Nhà hàng Fuji lại mang đến cảm giác về một không gian tối giản đậm chất Nhật Bản nhưng lãng mạn. Du khách đến đây có thể chụp hình dưới hàng đèn lồng lung linh, hay thoải mái chiêm ngưỡng vẻ đẹp vịnh Hạ Long từ xa.

Mộc Trà Quán là một góc nhỏ nằm tại Zone 2 thuộc đồi Mặt trời. Tại đây, khách du lịch có thể dừng chân uống trà và ngắm núi Bài thơ. Theo đại diện ban quản lý khu du lịch, du khách thường tìm đến đây để chụp hình trong khoảnh khắc hoàng hôn thơ mộng.

Bảo tàng tượng sáp với hơn 50 bức tượng mô phỏng những nhân vật nổi tiếng trên nhiều lĩnh vực từ ngôi sao giải trí, đến các chính trị gia hay cầu thủ. Du khách có thể bắt trọn những khoảnh khắc hài hước khi chụp ảnh cùng các "thần tượng" đặc biệt này.

Nằm giữa không gian xanh mát, cầu May dẫn dắt du khách đi từ vườn Nhật tới một không gian thiền tự đậm nét truyền thống Việt tại Bảo Hải Linh Thông Tự. Đứng ở cầu May, du khách có thể chiêm ngưỡng khung cảnh rừng thông, vịnh biển và ghi lại những khoảnh khắc kỷ niệm giữa đất trời bao la.

Công viên Rồng giống như một khu vườn rực rỡ sắc hoa, từ cải, hướng dương, hồng, cẩm chướng... Theo chia sẻ của các tín đồ xê dịch, điểm đến này khá phù hợp với những du khách thích chụp hình theo phong cách lãng mạn, gần gũi thiên nhiên.