5 kem dưỡng ẩm chống lão hóa dành cho da khô, giảm thiểu tối đa tình trạng bong tróc lại giúp da căng mướt và rạng rỡ

5 kem dưỡng ẩm chống lão hóa dành cho da khô, giảm thiểu tối đa tình trạng bong tróc lại giúp da căng mướt và rạng rỡ

5 kem dưỡng ẩm chống lão hóa dành cho da khô, giảm thiểu tối đa tình trạng bong tróc lại giúp da căng mướt và rạng rỡ

Đây là những loại kem dưỡng ''chống già'' mà chị em da khô không nên bỏ qua mùa đông này.

1.Laneige Water Bank Moisture Cream Ex

Laneige Water Bank Moisture Cream EX là dòng kem dưỡng ẩm nổi tiếng của thương hiệu mỹ phẩm Laneige. Em này là sự lựa chọn lý tưởng cho làn da dầu vì có chứa thành phần nước khoáng xanh, được chiết xuất từ các loại rau củ theo phương pháp ủ trong nước biển sâu. Sản phẩm có công dụng dưỡng ẩm tự nhiên và hồi sinh làn da ẩm mượt, rạng rỡ và tươi trẻ của chị em. Thoa sản phẩm này trên mặt, làn da của bạn sẽ không còn hiện tượng khô sần, bong tróc và nứt nẻ vào mùa lạnh.

5 kem dưỡng ẩm chống lão hóa dành cho da khô, giảm thiểu tối đa tình trạng bong tróc lại giúp da căng mướt và rạng rỡ - Ảnh 1.

Nơi mua: Call Me Duy

Giá: 850.000 VND

2. Drunk Elephant Protini Polypeptide Moisturizer

Drunk Elephant Protini Polypeptide Moisturizer được nhiều chuyên gia da liễu đánh giá cao về khả năng chống lão hóa hiệu quả cho da, đặc biệt là làn da khô. Bảng thành phần của em này có chứa các thành phần đình đám như peptides, protein… nên sẽ giúp cải thiện và phục hồi da ấn tượng, đồng thời làm lành những tổn thương do ánh nắng mặt trời gây ra, tăng collagen để da luôn săn chắc và đặc biệt là làm mờ nếp nhăn "kém xinh".

GIF.

Nơi mua: Sephora

Giá khoảng: 1,5 triệu

3. Eucerin Lipo Balance

Với công thức nhẹ nhàng, em kem dưỡng đến từ Úc này sẽ giúp phục hồi cấu trúc tự nhiên cho da và tăng cường chức năng hàng rào bảo vệ da. Chưa dừng lại ở đó, sản phẩm còn ngăn ngừa tình trạng viêm ngứa và kích ứng, đảm bảo làn da của chị em luôn trong tình trạng lành mạnh và ngừa các dấu hiệu lão hóa xuất hiện sớm.

5 kem dưỡng ẩm chống lão hóa dành cho da khô, giảm thiểu tối đa tình trạng bong tróc lại giúp da căng mướt và rạng rỡ - Ảnh 5.

Nơi mua: Eucerin

Giá từ: 300.000 VND

4. Obagi Hydrate Luxe Moisture-Rich Cream

Obagi Hydrate Luxe được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên dịu nhẹ nên có thể phù hợp với nhiều loại da, đặc biệt là da thiên khô và nhạy cảm. Em này không chỉ duy trì độ ẩm cho làn da mà còn ngăn ngừa tình trạng chảy xệ và giảm các nếp nhăn li ti, đồng thời giúp da sáng và mịn hơn. Sản phẩm không chỉ phù hợp để ''chống già'' mà các làn da đã xuất hiện dấu hiệu lão hóa vẫn có thể thấy được hiệu quả rõ rệt.

GIF.

Nơi mua: Obagi

Giá: 1,7 triệu

5. Paula's Choice Omega+ Complex Moisturizer

Sản phẩm tiếp theo các chị em nên tham khảo chính là Paula's Choice Omega+ Complex Moisturizer. Thành phần của em này đến từ những loại trái cây cùng công thức độc đáo chứa phức hợp Omega 3,6,9 cùng Peptides và Ceramides sẽ giúp da căng bóng khỏe mạnh, giảm dấu hiệu lão hóa, xỉn màu và cải thiện nếp nhăn li ti.

5 kem dưỡng ẩm chống lão hóa dành cho da khô, giảm thiểu tối đa tình trạng bong tróc lại giúp da căng mướt và rạng rỡ - Ảnh 9.

Nơi mua: Paula's Choice

Giá: 1,2 triệu