Vẻ đẹp đầy mê hoặc của những “nàng thơ” nước Pháp trong BST Louis Vuitton Thu-Đông 2023

Vẻ đẹp đầy mê hoặc của những “nàng thơ” nước Pháp trong BST Louis Vuitton Thu-Đông 2023

Vẻ đẹp đầy mê hoặc của những “nàng thơ” nước Pháp trong BST Louis Vuitton Thu-Đông 2023

BST Thu-Đông 2023 của Louis Vuitton mang đến góc nhìn hoàn toàn mới về phong cách Pháp hiện đại: thanh lịch, sang trọng mà vẫn phá cách, ấn tượng.

Hơn cả một thuật ngữ thời trang, "Parisian chic" là biểu tượng của phong cách thanh lịch và tinh giản đậm chất Pháp. Đây cũng là nguồn cảm hứng của Giám đốc sáng tạo Nicolas Ghesquière để khắc họa nên vẻ đẹp của những cô gái Pháp hiện đại. Từ những bộ trang phục đặc trưng như các thiết kế mang cảm hứng cổ điển, có tính bền vững theo thời gian, Nicolas đã thổi làn gió mới mang đậm tinh thần phá cách và đột phá qua BST Thu-Đông 2023 của Louis Vuitton.

Vẻ đẹp đầy mê hoặc của những “nàng thơ” nước Pháp trong BST Louis Vuitton Thu-Đông 2023 - Ảnh 1.

Bộ sưu tập khắc họa chất Pháp qua lăng kính sáng tạo của NTK Nicolas Ghesquière. Đó là những mẫu gile vest, áo khoác blazer, áo khoác dáng dài, quần ống suôn cạp cao màu trung tính được xử lý phom dáng tài tình trên nền vải cao cấp. Hay các thiết kế váy áo tay phồng hiện đại, đủ để người mặc thể hiện bản sắc thời trang mà vẫn toát lên sức hút thanh lịch không gắng gượng. Tinh thần "quiet luxury" được truyền tải mượt mà qua các mẫu váy áo được nhấn nhá trong kiểu dáng cùng cách kết hợp phụ kiện tinh tế.

Vẻ đẹp đầy mê hoặc của những “nàng thơ” nước Pháp trong BST Louis Vuitton Thu-Đông 2023 - Ảnh 2.
Vẻ đẹp đầy mê hoặc của những “nàng thơ” nước Pháp trong BST Louis Vuitton Thu-Đông 2023 - Ảnh 3.

Đại sứ thương hiệu Emma Stone và ba chị em Este, Danielle và Alana Haim của ban nhạc rock nổi tiếng - Haim toát lên phong thái "chic" của những quý cô Paris: nhẹ nhàng, thanh tao nhưng vô cùng nổi bật.

Là thiết kế chủ đạo trong BST Thu-Đông 2023 của Louis Vuitton, mẫu túi GO-14 với họa tiết đan chéo - Le Malletage đặc trưng trở lại với những nét biến tấu ấn tượng. Lấy cảm hứng từ lớp đệm bên trong những chiếc rương kinh điển của Louis Vuitton, họa tiết Malletage được tôn vinh bằng kỹ thuật may tinh xảo. GO-14 vừa là biểu tượng cho di sản của Louis Vuitton nói chung vừa mang ý nghĩa đặc biệt với NTK Nicolas Ghesquière nói riêng. Đây là một trong những sáng tạo đầu tiên được giới thiệu trong BST Xuân-Hè 2015 của Nicolas khi anh đảm nhiệm cương vị Giám đốc sáng tạo tại Louis Vuitton.

Vẻ đẹp đầy mê hoặc của những “nàng thơ” nước Pháp trong BST Louis Vuitton Thu-Đông 2023 - Ảnh 4.

Vẫn sở hữu phom dáng mềm mại được chế tác từ da cừu, GO-14 phiên bản mới khoác lên tông màu trang nhã như trắng, đen, nâu, đỏ. Sự giao thoa giữa quá khứ và hiện tại, giữa kỹ nghệ chế tác và thiết kế sang trọng, làm nên sức hút đặc biệt của túi GO-14.

Vẻ đẹp đầy mê hoặc của những “nàng thơ” nước Pháp trong BST Louis Vuitton Thu-Đông 2023 - Ảnh 5.

Cập nhật những bộ sưu tập mới nhất của Louis Vuitton trên website:

TP.HCM

- Tầng trệt, tòa nhà Opera View, số 161 Đồng Khởi, Quận 1

- Điện thoại: +84 28 3827 6317

Hà Nội

- International Centre - 17 Ngô Quyền, Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm

- Điện thoại: +84 24 3824 2968 - Hotline: 028 3861 4107