Châu Bùi dự tiệc cùng tỷ phú thời trang

Châu Bùi dự tiệc cùng tỷ phú thời trang

Châu Bùi dự tiệc cùng tỷ phú thời trang

SINGAPOREFashionista Châu Bùi được nữ tỷ phú thời trang Tory Burch mời dự sự kiện cùng nhiều nghệ sĩ nổi tiếng châu Á.

Người mẫu là khách mời tại sự kiện do Tory Burch tổ chức trong hai ngày 4 và 5/4. Khi dự tiệc tối, Châu Bùi thể hiện hình ảnh quý cô cổ điển với jacket phối chân váy dáng suông, xách túi hộp làm điểm nhấn.

Châu Bùi chụp ảnh cùng tỷ phủ thời trang Tory Burch tại sự kiện ngày 5/4. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Châu Bùi chụp ảnh cùng tỷ phú thời trang Tory Burch tại sự kiện ngày 5/4. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Người đẹp chụp ảnh với tỷ phú thời trang, trò chuyện về các dự án mới của thương hiệu. Cô nói: "Thật thú vị khi có thể gặp gỡ trực tiếp người phụ nữ nổi tiếng, truyền cảm hứng. Tôi mến mộ tài năng của bà từ lâu. ".

Tại sự kiện, Châu Bùi còn giao lưu các tên tuổi châu Á như người mẫu Lưu Văn, diễn viên Tần Lam, Vương Quan Dật. Trước đó, cô dự khai trương cửa hàng mới của hãng, hội ngộ bạn bè quốc tế, trong đó có fashionista Yoyo Cao.

Châu Bùi tại hoạt động bên lề của sự kiện. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Châu Bùi tại hoạt động bên lề của sự kiện. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Tory Burch là nhà thiết kế thời trang người Mỹ, hiện là chủ tịch kiêm giám đốc điều hành thương hiệu thời trang mang tên mình. Bà liên tiếp được Forbes đưa vào danh sách 100 phụ nữ quyền lực nhất thế giới, tính đến năm 2020, xếp thứ 88. Thương hiệu mang tên bà ghi dấu ấn với màu sắc, họa tiết in ấn đơn giản, riêng biệt trên các mẫu thiết kế gồm giày dép, túi xách, phụ kiện. Hiện đơn vị này có hơn 100 cửa hàng tại Mỹ, châu Âu, Trung Đông, Mỹ Latin, châu Á và hơn 1.000 đại lý trên toàn cầu.

Châu Bùi sinh năm 1997, từng thi The Face Vietnam 2017 nhưng bỏ giữa chừng. Cô hiện là fashionista nổi tiếng trong nước, có hơn 3,4 triệu người theo dõi trên Instagram. Cô còn gây chú ý với chuyện tình cùng rapper Binz, công khai từ năm 2022. Từ đầu năm, cô gây chú ý khi xuất hiện ở các sự kiện thời trang lớn gồm Paris Fashion Week, Milan Fashion Week.