Thương hiệu thời trang LEP': Chặng đường 4 năm thành lập

Thương hiệu thời trang LEP': Chặng đường 4 năm thành lập

Đánh dấu chặng đường 4 năm từ ngày thành lập, thương hiệu thời trang Lep' đã tổ chức thành công show diễn thời trang đầu tiên mang tên La Flor 1499th, để lại dấu ấn mạnh mẽ đối với khách hàng nói riêng và thị trường thời trang Việt Nam nói chung.

Bắt đầu từ một cửa hàng nhỏ trong ngõ chỉ với ba nhân viên và vỏn vẹn 30 triệu tiền vốn, sau gần 4 năm không ngừng nỗ lực và phát triển, Lep' đã sở hữu 11 cửa hàng trên toàn quốc, chinh phục được hơn 100.000 khách hàng và truyền đi cảm hứng sống yêu đời, tích cực cho hàng triệu cô gái Việt. Mới đây, để kỷ niệm 4 năm thành lập, Lep' đã mang đến khán giả Show diễn thời trang đầu tiên mang tên La Flor 1499th với 30 mẫu thiết kế độc quyền.

Với sự sắp xếp các màn trình diễn tinh tế và đầy lôi cuốn, La Flor 1499th khéo léo dẫn dắt khán giả hòa vào dòng cảm xúc thăng hoa mà không gian nghệ thuật đỉnh cao của âm nhạc và thời trang mang lại. Mỗi thiết kế ra mắt đều là một tác phẩm được thương hiệu ấp ủ và dày công chuẩn bị trong gần 2 tháng, nhằm mang đến khách hàng trải nghiệm hoàn hảo đến từ chi tiết.

Thương hiệu thời trang LEP: Chặng đường 4 năm thành lập - 1

Nhấn để phóng to ảnh

Chị Nguyễn Ngọc Trâm - Founder của Lep' chia sẻ: "Để mỗi chiếc váy không trở thành phiên bản sao chép công nghiệp, Lep' đã gửi trọn tâm tình của mình vào từng nét vẽ, từng tấm vải được may. Người họa sĩ khắc họa hoa trên giấy bằng bàn tay khéo léo và màu sắc mộng mơ. Nhà thiết kế dệt hoa lên vải, may thành chiếc váy tôn lên vóc dáng cơ thể, thả nhẹ tà váy quấn quít lấy bước chân người mặc. Và vì thời trang chính là nghệ thuật nên mỗi chiếc váy cũng là một tác phẩm được chau chuốt cầu kỳ để trở thành phiên bản độc nhất."

Thương hiệu thời trang LEP: Chặng đường 4 năm thành lập - 2

Nhấn để phóng to ảnh

Lấy xếp ly làm thiết kế chủ đạo cho BST mở đầu Summer Campaign 2021, Lep' đã mang đến những mẫu váy được cắt may tinh tế, tỉ mỉ tới từng chi tiết, kết hợp cùng chất liểu lụa và tơ sống cao cấp để mang lại cảm giác bồng bềnh, thoải mái nhất cho người mặc. Độ xẻ như thế nào là vừa phải, chất liệu vải đã đạt đủ độ óng chưa? Thắt eo ở vị trí nào để tôn lên đường cong và tạo độ xòe váy hoàn hảo nhất? Mỗi chi tiết đều được thương hiệu dành rất nhiều tâm sức để nghiên cứu, lên form, test mẫu.

Thương hiệu thời trang LEP: Chặng đường 4 năm thành lập - 3

Nhấn để phóng to ảnh

Đặc biệt, bên cạnh họa tiết hoa xinh xắn, màu sắc; phần lớn thiết kế trong BST trình diễn La Flor đều là những mẫu váy dây với đường xẻ sâu nơi tà váy, tôn lên đường cong quyến rũ và mang đến vẻ đẹp gợi cảm đầy tinh tế cho phái đẹp, hoàn toàn phù hợp với tinh thần mùa hè trẻ trung, rực rỡ.

Thương hiệu thời trang LEP: Chặng đường 4 năm thành lập - 4

Nhấn để phóng to ảnh

Không chỉ có vậy, một trong điểm nhấn làm nên sự khác biệt và thành công của Lep' trong Show diễn thời trang lần này là buổi talkshow với chủ đề là Born To Bloom - Gửi gắm thông điệp về sự tự do cùng lời cổ vũ phái đẹp hãy luôn tự tin bung nở, khoe màu sắc riêng. Từ trước đến nay, nhữg sản phẩm của Lep' cũng luôn được truyền thông với tinh thần yêu đời rực rỡ, truyền đi cảm hứng sống tích cực cho hàng triệu khách hàng nữ. Cũng bởi lẽ đó mà Lep' đã dần chứng minh được sự khác biệt và sức hút của mình giữa muôn vàn thương hiệu thời trang khác.

Thương hiệu thời trang LEP: Chặng đường 4 năm thành lập - 5

Nhấn để phóng to ảnh

Khép lại sự kiện là cảm xúc hân hoan không chỉ của những khách hàng thân thiết mà còn là của đội ngũ Lep' đã dành hàng trăm giờ lao động sáng tạo để đưa bộ sưu tập đến gần hơn với khán giả. Có thể nói, qua La Flor 1499th, Lep' đã một lần nữa tạo được sức hút mãnh liệt khi nhận được sự quan tâm và đón nhận nhiệt tình từ đông đảo khách hàng, đồng thời từng bước đánh dấu vị thế thương hiệu trong ngành thời trang ngày một đa dạng và phát triển.

Trường Thịnh