Sắc vóc gợi cảm của hội bạn thân toàn mỹ nhân đình đám showbiz Việt

Sắc vóc gợi cảm của hội bạn thân toàn mỹ nhân đình đám showbiz Việt

Sắc vóc gợi cảm của hội bạn thân toàn mỹ nhân đình đám showbiz Việt

Minh Hằng, Mai Phương Thúy, Hoàng Thùy Linh, Đông Nhi và Phạm Quỳnh Anh đều là những cái tên nổi bật trong showbiz Việt và có tình bạn thân thiết nhiều năm.

Gần đây, Minh Hằng gây chú ý khi chia sẻ bức hình hội ngộ cùng nhóm bạn thân gồm các gương mặt đình đám như Hoàng Thùy Linh, Mai Phương Thúy, Đông Nhi, Phạm Quỳnh Anh... Khán giả khen ngợi đây là nhóm bạn thân "cực phẩm", hội tụ toàn mỹ nhân có vẻ ngoài gợi cảm, nhan sắc trẻ trung so với tuổi thật.

Bên nhau nhiều năm, dù mỗi người đều có lịch trình bận rộn nhưng các người đẹp vẫn thường xuyên dành thời gian tụ họp, đi chơi, đi du lịch cùng nhau. Đầu năm 2023, Minh Hằng từng tiết lộ "quy tắc" trong nhóm bạn thân "quyền lực". Diễn viên cho biết họ thân thiết nhiều năm nhưng chưa từng xảy ra xích mích, mâu thuẫn là nhờ tất cả đều tôn trọng, không can thiệp vào sự nghiệp riêng cũng như định hướng phát triển của nhau.

Sắc vóc gợi cảm của hội bạn thân toàn mỹ nhân đình đám showbiz Việt - 1

Người hâm mộ thích thú khi Hoàng Thùy Linh, Mai Phương Thúy, Đông Nhi, Phạm Quỳnh Anh... xuất hiện chung một khung hình.

Sắc vóc gợi cảm của hội bạn thân toàn mỹ nhân đình đám showbiz Việt - 2

Trước đó, hội bạn thân cũng từng xuất hiện tại đám cưới Minh Hằng hồi tháng 6/2022.

Hoàng Thùy Linh

Sắc vóc gợi cảm của hội bạn thân toàn mỹ nhân đình đám showbiz Việt - 3

Hoàng Thùy Linh sinh năm 1988, hoạt động với vai trò ca sĩ. Trong ảnh, người đẹp gốc Hà Nội khoe nhan sắc đời thường mộc mạc, gần gũi. Đây cũng là lần xuất hiện hiếm hoi của giọng ca "See tình" sau khi vướng tin đồn làm đám hỏi Đen Vâu.

Sắc vóc gợi cảm của hội bạn thân toàn mỹ nhân đình đám showbiz Việt - 4

Trước nay về đời tư, Hoàng Thùy Linh khá kín tiếng. Cô quan niệm "chỉ đối thoại với khán giả bằng âm nhạc".

Sắc vóc gợi cảm của hội bạn thân toàn mỹ nhân đình đám showbiz Việt - 5

Ở tuổi 35, nữ ca sĩ vẫn có vẻ ngoài trẻ trung. Hoàng Thùy Linh chỉ cao 1,6m nhưng thân hình cân đối. Người đẹp yêu thích những bộ váy đơn giản nhưng vẫn tôn nét đẹp đường cong hình thể.

Minh Hằng

Sắc vóc gợi cảm của hội bạn thân toàn mỹ nhân đình đám showbiz Việt - 6

Minh Hằng sinh năm 1987, là ca sĩ, diễn viên nổi tiếng. Gần đây, cô gây chú ý với vai Ba Trà trong phim "Chị chị em em 2". Chia sẻ với PV Dân trí trong sự kiện hồi tháng 1, Minh Hằng cho biết ngay sau đám cưới năm ngoái, cô bận rộn đóng phim thay vì hưởng tuần trăng mật cùng chồng. Thậm chí, đến thời điểm hiện tại người đẹp vẫn chưa có nhiều thời gian dành cho bản thân. Dù vậy, mọi điều cô làm đều được ông xã ủng hộ hết mình.

Sắc vóc gợi cảm của hội bạn thân toàn mỹ nhân đình đám showbiz Việt - 7

Phong cách đời thường của Minh Hằng hướng đến sự thoải mái, thời thượng. Nhờ ăn uống khoa học kết hợp tập luyện, diễn viên có vẻ ngoài trẻ trung so với tuổi thật.

Sắc vóc gợi cảm của hội bạn thân toàn mỹ nhân đình đám showbiz Việt - 8

Vẻ gợi cảm của mỹ nhân "Bẫy ngọt ngào" đốn tim người hâm mộ. Từ cô gái có khuôn mặt bầu bĩnh, đáng yêu ngày nào, Minh Hằng giờ đây đã là người phụ nữ sắc sảo, quyến rũ. Nữ diễn viên từng chia sẻ ông xã không phản đối chuyện cô ăn mặc gợi cảm mà ủng hộ vì thấy... vợ đẹp.

Mai Phương Thúy

Sắc vóc gợi cảm của hội bạn thân toàn mỹ nhân đình đám showbiz Việt - 9

Mai Phương Thúy sinh năm 1988, là Hoa hậu Việt Nam 2006. Thời điểm đăng quang, người đẹp 8X gây nhiều tranh cãi. Tuy nhiên càng về sau, nhan sắc mỹ nhân Hà Thành ngày càng thăng hạng. Mai Phương Thúy cũng là một trong những nàng hậu sexy nhất Việt Nam với số đo 3 vòng và chiều cao lý tưởng.

Sắc vóc gợi cảm của hội bạn thân toàn mỹ nhân đình đám showbiz Việt - 10

Năm 2022, nàng hậu gây bất ngờ khi cắt phăng mái tóc dài "thương hiệu". Trong hình ảnh mới, Mai Phương Thúy được khen trẻ trung như thiếu nữ đôi mươi.

Sắc vóc gợi cảm của hội bạn thân toàn mỹ nhân đình đám showbiz Việt - 11

Gần đây, Mai Phương Thúy thu hút sự chú ý nhờ sắc vóc cuốn hút hậu giảm cân. Người đẹp chia sẻ trong năm qua, cô có lịch trình công việc bận rộn, sức khỏe cũng không tốt nên hiếm khi xuất hiện trước công chúng. Tuy nhiên, cô biết ơn vì luôn nhận được sự quan tâm của khán giả

 Đông Nhi

Sắc vóc gợi cảm của hội bạn thân toàn mỹ nhân đình đám showbiz Việt - 12

Đông Nhi sinh năm 1988, là ca sĩ nổi tiếng với nhiều ca khúc được khán giả yêu thích. Trên sân khấu, cô yêu thích những bộ cánh lộng lẫy, gợi cảm còn ở ngoài đời lại ưa chuộng phong cách nữ tính, trẻ trung. Bước vào tuổi U40 và qua 1 lần sinh nở, ngoại hình của Đông Nhi vẫn ghi điểm bởi vẻ tươi trẻ, không thay đổi nhiều so với cách đây 10 năm.

Sắc vóc gợi cảm của hội bạn thân toàn mỹ nhân đình đám showbiz Việt - 13

Dịp Valentine vừa qua, Đông Nhi và Ông Cao Thắng kỷ niệm 14 năm bên nhau. Nữ ca sĩ chia sẻ: "Đi đến đâu không quan trọng, miễn là được đi cùng nhau thì bao nhọc nhằn cũng chẳng sao cả".

Phạm Quỳnh Anh

Sắc vóc gợi cảm của hội bạn thân toàn mỹ nhân đình đám showbiz Việt - 14

Phạm Quỳnh Anh sinh năm 1984, được biết đến trong vai trò ca sĩ. Sau khi sinh con thứ 3, mỹ nhân đang dần trở lại các hoạt động âm nhạc. Cô cũng nhanh chóng lấy lại vóc dáng sau sinh, gây ấn tượng bởi vẻ ngoài ngày càng mặn mà.

Sắc vóc gợi cảm của hội bạn thân toàn mỹ nhân đình đám showbiz Việt - 15

Phạm Quỳnh Anh đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc bên các con và bạn trai. Trước đó vào tháng 6/2022, khi chia sẻ về bạn trai mới, cô cho biết: "Người ấy xuất hiện đúng vào lúc tôi không có ý định tìm kiếm gì nữa. Không phải vì tôi không tin vào tình yêu mà có rất nhiều điều trong cuộc sống khiến mình lo nghĩ hơn, đó là cuộc sống, là sự nghiệp, là 2 đứa con của mình. Khi mình không tìm kiếm thì có lẽ ông trời lại se duyên cho mình với một người bạn khác".

Sắc vóc gợi cảm của hội bạn thân toàn mỹ nhân đình đám showbiz Việt - 16

Gần đây, Phạm Quỳnh Anh lần đầu hé lộ cho khán giả khoảnh khắc được bạn trai cầu hôn. Được biết, bữa tiệc cầu hôn này diễn ra vào dịp Valentine 2022. Thời điểm đó, hội bạn thân Hoàng Thùy Linh, Mai Phương Thúy, Đông Nhi, Minh Hằng đều có mặt chung vui với giọng ca "Nói với người đến sau".

Ảnh: Facebook nhân vật