Omm Brows hướng đến mục tiêu dẫn đầu ngành phun xăm

Omm Brows hướng đến mục tiêu dẫn đầu ngành phun xăm

Omm Brows hướng đến mục tiêu dẫn đầu ngành phun xăm

Omm Brows cam kết cập nhật các xu hướng làm đẹp mới nhằm giúp học viên nắm vững kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm trong ngành phun xăm thẩm mỹ.

Công ty TNHH Thương mại đầu tư và Dịch vụ Omm (Omm Brows) sắp kỷ niệm một năm thành lập. Từ những ngày đầu tiên, Omm Brows đặt mục tiêu trở thành một trong những nơi chuyên đào tạo phun xăm thẩm mỹ hiện đại và chất lượng. Bên cạnh đó, đơn vị còn tổ chức các khóa trau dồi kỹ năng, kỹ thuật hiện đại trong nghề dành cho thế hệ sau.

Kỹ thuật phun xăm riêng biệt

Trước khi thành lập Omm Brows, Lê Huỳnh Anh Vy cho biết bản thân đã trải qua thời gian trau dồi kỹ thuật phun xăm thẩm mỹ hiện đại trên thế giới. Để tạo dựng phong cách riêng, CEO sinh năm 1990 chú trọng kết hợp văn hóa truyền thống phương Đông và phương Tây. Do đó, những tác phẩm phun xăm tại Omm Brows đều mang đến sự độc bản trong đường nét, dáng mày cùng sự hài hòa ngũ quan cho tín đồ làm đẹp.

Tác phẩm phun xăm tại Omm Brows đều mang đến sự hài hòa về ngũ quan cho phái đẹp.

Tác phẩm phun xăm tại Omm Brows đều mang đến sự hài hòa về ngũ quan cho phái đẹp. Ảnh: Omm Brows

"Chính sự khác biệt này đã giúp tôi thu hút sự quan tâm của những người có nhu cầu thực hiện phun xăm thẩm mỹ và dần tạo dựng vị trí trong ngành", Anh Vy nói thêm.

Truyền "lửa" cho thế hệ làm nghề tương lai

Song song với việc phát triển thương hiệu Omm Brows, Anh Vy và đồng sự sáng lập mong muốn những kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm trong ngành phun xăm thẩm mỹ được nhân rộng hơn. Vì thế, đơn vị đã tổ chức nhiều lớp học từ cơ bản đến nâng cao cho hàng trăm học viên.

Chuyên gia Lê Huỳnh Anh Vy cùng các học viên.

Chuyên gia Lê Huỳnh Anh Vy cùng các học viên. Ảnh: Omm Brows

"Từ khóa học, tôi hy vọng các bạn trẻ có thể tiếp thu kiến thức, kỹ thuật, trau dồi kỹ năng và vững tin trên con đường làm đẹp cho người, cho đời. Đặc biệt, phun xăm là ngành có thể mang lại giá trị to lớn, thay đổi cuộc sống của một cá nhân. Do đó, việc học tập và được trang bị kiến thức sớm sẽ là hành trang giúp bạn trẻ có thu nhập và xây dựng tương lai phía trước", CEO cho hay.

Ngoài việc thường xuyên cập nhật các kỹ thuật, công nghệ phun xăm, Omm Brows cũng dành thời gian hướng dẫn học viên những kiến thức văn hóa, góc nhìn về cái đẹp từ truyền thống đến hiện đại; từ đó, giúp họ chọn lọc cách cân chỉnh ngũ quan sao cho hài hòa, cân đối.

Chuyên gia Lê Huỳnh Anh Vy.

Chuyên gia Lê Huỳnh Anh Vy. Ảnh: Omm Brows

Chia sẻ về định hướng phát triển Omm Brows trong tương lai, Anh Vy cho biết: "Chúng tôi luôn nỗ lực phát triển để trở thành một trong những nơi đào tạo dẫn đầu trong nghề phun xăm thẩm mỹ. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng sẽ tiếp tục triển khai thêm nhiều dịch vụ mới và trau dồi hơn nữa các công nghệ làm đẹp mới trong lĩnh vực này".