Midu chuộng phong cách ngọt ngào tuổi 33

Midu chuộng phong cách ngọt ngào tuổi 33

Midu chuộng phong cách ngọt ngào tuổi 33

Diễn viên Midu, 33 tuổi, chọn váy áo tôn dáng, gam màu nổi cùng cách trang điểm nhẹ nhàng khi dự sự kiện, đi chơi.

Người đẹp diện kiểu dáng cúp ngực, điểm nhấn hoạ tiết nơ 3D dự sự kiện ngày 11/3. Midu thu hút chú ý gần đây khi tái xuất ở dự án điện ảnh Khi ta 25, đóng vai chính.

Cô mặc váy cúp ngực, điểm nhấn họa tiết nơ 3D, dự sự kiện về làm đẹp, ngày 11/3 ở TP HCM. Diễn viên phối trang phục với bông tai, vòng tay của thương hiệu Chanel.

Diễn viên đọ sắc vóc cùng Hoa hậu Kiều Ngân. Midu cho biết nhiều năm qua theo đuổi phong cách nữ tính, ngọt ngào vì được nhiều người nhận xét phù hợp.

Diễn viên đọ sắc vóc cùng Hoa hậu Kiều Ngân (phải). Midu cho biết nhiều năm qua theo đuổi phong cách ngọt ngào phù hợp cá tính.

Midu được nhận xét có làn da sáng nên phù hợp với trang phục gam màu nổi như hồng, đỏ. Cô tạo dáng trong chiếc đầm đuôi cá của Đỗ Long khi làm giám khảo một cuộc thi về người mẫu hồi năm 2022.

Cô chuộng trang phục gam màu nổi tôn làn da sáng. Midu tạo dáng với đầm đuôi cá của nhà thiết kế Đỗ Long khi làm giám khảo cuộc thi Teen Model năm 2022.

Váy xếp ly phong cách nữ sinh được Midu phối cùng áo thun, mũ bê rê khi ghi hình gameshow truyền hình.

Váy xếp ly phong cách nữ sinh được Midu phối cùng áo thun, mũ bê rê khi ghi hình game show.

Midu trong trang phục năng động gồm chân váy phối crop top, sơ mi,

Midu chọn trang phục "cây hồng" gồm chân váy, sơ mi buộc túm vạt trong chuyến du lịch đầu năm.

Váy áo với điểm nhấn nơ, tay bồng cũng là lựa chọn yêu thích của Midu.

Cô cũng thường chọn váy có điểm nhấn nơ, tay bồng.

Midu chuộng phong cách ngọt ngào
 
 

Midu mặc trang phục của nhà thiết kế Phương My dự triển lãm thời trang cuối năm 2022. Video: Nhân vật cung cấp

Midu kết hợp phong cách ngọt ngào và gợi cảm với trang phục cắt xẻ khi dự sự kiện.

Midu kết hợp phong cách ngọt ngào và gợi cảm qua trang phục cắt xẻ vừa phải dự sự kiện cuối năm 2022.

Cô tên thật là Đặng Thị Mỹ Dung, sinh năm 1989. Trong 15 năm trong nghề, Midu được khán giả biết đến qua các dự án phim gồm Thiên mệnh anh hùng, 4 năm, 2 chàng, một tình yêu, Nhân duyên: Người yêu tiền kiếp. Khi ta 25... Cô từng được vinh danh ở Cánh Diều Vàng 2018, hạng mục Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhờ vai vợ lẽ Tuyết Mai trong phim Mẹ chồng. Ngoài diễn xuất, Midu còn là giảng viên, doanh nhân. Diễn viên hiện độc thân, cho biết trong tương lai mong tìm được người yêu hoạt bát, hài hước, không đặt tiêu chí phải thành đạt vì cô thích độc lập về kinh tế.

Cô tên thật là Đặng Thị Mỹ Dung, sinh năm 1989. Trong 15 năm tham gia showbiz, Midu được khán giả biết đến qua các dự án phim như "Thiên mệnh anh hùng", "Nhân duyên: Người yêu tiền kiếp", "Khi ta 25". Cô từng được vinh danh ở Cánh Diều Vàng 2018, hạng mục Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhờ vai vợ lẽ Tuyết Mai trong phim "Mẹ chồng". Ngoài diễn xuất, Midu là giảng viên, doanh nhân, hiện chọn cuộc sống độc thân.