Madonna khác lạ trong loạt ảnh chỉnh sửa "quá đà"

Madonna khác lạ trong loạt ảnh chỉnh sửa "quá đà"

Thời gian gần đây, diva Madonna liên tục tung ảnh gợi cảm và chỉnh sửa có phần "quá tay" khiến fans khó có thể nhận ra cô.

Madonna khác lạ trong loạt ảnh chỉnh sửa quá đà - 1

Nhấn để phóng to ảnh

Cách đây ít giờ, Madonna tung ảnh gợi cảm và quyến rũ trên trang Instagram cá nhân. Bên cạnh những lời khen trẻ đẹp, nhiều người cũng nhận xét là Madonna chỉnh ảnh có phần "quá đà" và khiến cô khác xa đời thực. 

Madonna khác lạ trong loạt ảnh chỉnh sửa quá đà - 2

Nhấn để phóng to ảnh

Không có hoạt động âm nhạc nào trong năm vừa qua vì dịch Covid-19 nhưng Madonna vẫn luôn hâm nóng tên tuổi bằng những bức ảnh gợi cảm trên trang cá nhân. 

Madonna khác lạ trong loạt ảnh chỉnh sửa quá đà - 3

Nhấn để phóng to ảnh

Nữ ca sĩ tài năng luôn cố gắng xây dựng hình ảnh trẻ trung, hiện đại và hợp thời, khác hẳn với những phụ nữ ở tuổi ngoài 60 giống như cô. 

Madonna khác lạ trong loạt ảnh chỉnh sửa quá đà - 4

Nhấn để phóng to ảnh

Hình ảnh của Madonna ngoài đời thực rất khác với hình ảnh của cô trên Instagram. Ngôi sao đa tài luôn là một trong những nữ nghệ sĩ tài năng nhất trong làng nhạc. Dù ở tuổi lục tuần, Madonna vẫn chăm chỉ thực hiện các tour diễn và thu âm các ca khúc mới. 

Madonna khác lạ trong loạt ảnh chỉnh sửa quá đà - 5

Nhấn để phóng to ảnh

Madonna đang hẹn hò với vũ công kém cô 35 tuổi tên là Ahlamalik Williams. Bạn bè của nữ hoàng nhạc Pop tiết lộ, cô không thích những người đàn ông lớn tuổi. 

Madonna khác lạ trong loạt ảnh chỉnh sửa quá đà - 6

Nhấn để phóng to ảnh

Từ khi yêu vũ công 9X, Madonna ngày càng trẻ trung và quyến rũ. Nữ ca sĩ đa tài không ngại công khai mối quan hệ tình cảm với bạn trai mới. Hồi cuối tháng 4, nhân dịp sinh nhật bạn trai, biểu tượng nhạc Pop đã chia sẻ một loạt hình ảnh tình tứ của hai người kèm lời nhắn: "Chúc mừng sinh nhật tình yêu của em, em không nghĩ có thể tìm được ai tốt hơn để cách ly cùng".

Madonna khác lạ trong loạt ảnh chỉnh sửa quá đà - 7

Nhấn để phóng to ảnh

Bạn bè diva nhạc Pop tiết lộ Madonna khá nghiêm túc trong mối quan hệ này. "Madonna chỉ thích hẹn hò với những người kém tuổi mà thôi. Cô ấy thích năng lượng trẻ trung của những người kém tuổi và không bao giờ để mắt tới những người hơn tuổi", một nguồn tin cho hay.

Madonna khác lạ trong loạt ảnh chỉnh sửa quá đà - 8

Nhấn để phóng to ảnh

Trả lời phỏng vấn hồi cuối năm ngoái, bố của Ahlamalik - ông Drue, 59 tuổi chia sẻ với báo giới rằng, mối quan hệ giữa nữ hoàng nhạc Pop và con trai ông rất nghiêm túc và hai người hò hẹn đã được một năm. Drue khẳng định Madonna và con trai ông đã nói lời yêu. Ngôi sao tài năng từng mời vợ chồng ông ăn tối tại Las Vegas, Mỹ và đã mời vợ chồng ông đi xem show diễn sắp tới của cô tại Châu Âu.

Vĩnh Ngọc

Theo Ins